Uống nước đá có thể giúp giảm cân và chườm đá có thể giúp giảm mỡ bụng là những thông tin bạn được đọc thấy hoặc nghe nói? Vậy thực hư chuyện này là thế nào?
Uống nước đá có giúp giảm cân?
Nước đá giúp kích thích cơ thể đốt cháy nhiều calories hơn để điều hòa lại thân nhiệt ở mức cân bằng là 370C. Nhưng quá trình ấy chỉ đốt cháy được một lượng calories rất ít. Cụ thể, một người uống 8 ly nước (gần 2 lít) nước đá mỗi ngày, cơ thể chỉ đốt cháy được khoảng 62 Kcal. Điều này đồng nghĩa với việc chỉ có 430 kcal được đốt cháy trong tuần.

giảm mỡ bụng bằng nước đá
Uống nước đá nhiều và liên tục sẽ không hề tốt cho men răng, cổ họng và sự trao đổi chất trong cơ thể.

Nhiệt độ tốt nhất cho răng và sự trao đổi chất là 350C. Nhiệt độ nước quá cao sẽ làm giảm tuổi thọ của răng. Vì nước đá có thể làm hỏng men răng, gây nứt, sâu răng, chảy máu răng, ê buốt. Nếu có thói quen nhai đá, bạn còn phải đối mặt với nguy cơ mẻ răng, lung lay hoặc gãy răng.

Do làm giảm hoạt động của các tuyến tiết dịch, nên uống nước đá thường sẽ dẫn đến tình trạng khô, rát họng, viêm họng.

Ngoài ra, nước đá lạnh còn sẽ làm mạch máu co lại, ảnh hưởng đến lưu thông và tuần hoàn máu và làm chậm hoạt động của các cơ quan tiêu hóa khiến cho các chất độc chậm được thải ra ngoài

Đó là chưa kể là các loại đá mua ở ngoài không đảm bảo vệ sinh thường dễ nhiễm bẩn do chứa nhiều vi khuẩn.
Chườm nước đá có giúp giảm mỡ bụng?

Vì chườm nước đá chỉ là tác động bên ngoài nên tác dụng nếu có cũng chỉ là làm se khít các lỗ chân lông ở bề mặt da chứ không thể tác động đến lớp mỡ dày sâu dưới da.
giảm mỡ bụng bằng nước đá
Chườm đá vừa không có tác dụng giảm mỡ vừa có rất nhiều nhược điểm. Đầu tiên, phải kể đến mất thời gian và gây cảm giác khó chịu.

Chườm đá lạnh ngay sau khi vừa ăn xong sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa gây đau bụng. Phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt nếu uống và chườm đá ở vùng bụng sẽ khiến các mạch máu nhỏ ở khoang chậu co lại sẽ làm đau bụng nhiều hơn.
Nước đá không thể giúp làm đẹp vóc dáng

Điểm khác biệt lớn nhất giữa nước đá, nước lọc hay nước ấm là nhiệt độ. Trong khi đó, nhiệt độ của nước không phải là yếu tố tác động đến quá trình giảm cân.

Vì bản chất của nước là loại đồ uống có mức năng lượng bằng 0, trong khi giúp làm no nhanh chóng, hạn chế cảm giác thèm ăn nên bạn chỉ cần uống nước lọc nhiều mỗi ngày là đã có tác dụng hỗ trợ giảm cân rất tốt. Riêng nước ấm tốt cho quá trình hấp thu và trao đổi chất hơn.
giảm mỡ bụng bằng nước đá
Khi tuân thủ các nguyên tắc vàng giảm cân, bạn chỉ cần uống nước lọc là đã hỗ trợ rất tốt cho quá trình này


Do đó, muốn có vóc dáng đẹp, bạn không nên chỉ lạm dụng một thức đồ ăn thức uống mà phải quan trọng là có một chế độ ăn uống khoa học giúp hạn chế calories và tăng cường vận động để tăng cường tiêu hao năng lượng, giúp cơ thể thon gọn, săn chắc hơn. Để hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm hỗ trợ có tác dụng tăng ly giải mỡ trắng.
Theo http://www.lic-ecogreen.com.vn/
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.