Bệnh viện Khách sạn Đa khoa Tâm Anh khánh thành vào sáng ngày 24/9 tại số 108 Hoàng Như Tiếp, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội.

1-jpg-5602-1474690284
Thượng tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cùng đại diện các lãnh đạo sở, ban ngành cắt băng khánh thành Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh.

Đây là một trong những bệnh viện khách sạn hàng đầu Việt Nam và ngang tầm với nhiều nước trong khu vực, được xây dựng trên diện tích đất hơn 10.000 m2, quy mô 100 giường bệnh, có chế độ chăm sóc bệnh nhân toàn diện, không cần người nhà chăm sóc, nhất là những bệnh nhân sau phẫu thuật, sinh con… Các phòng nội trú đều có trang thiết bị y tế và thiết bị cá nhân hiện đại. Toàn bộ bệnh viện nằm trong khuôn viên xanh, với nhiều tranh, ảnh nghệ thuật;, âm nhạc nhẹ nhàng giúp thư giãn đầu óc cho người bệnh.

Những thiết bị tối tân hàng triệu USD hiện diện ở 4 phòng phẫu thuật. Máy phẫu thuật nội soi karl storz chuyên tầm soát ung thư tiêu hóa và thực hiện các can thiệp sớm. Hệ thống thiết bị phẫu thuật nội soi thai nhi sẽ phát hiện nhanh các dị tật, thậm chí chữa trị triệt để trước khi bé chào đời.

Các phòng phân theo chức năng khám, tư vấn, lấy mẫu xét nghiệm, phẫu thuật, hậu phẫu, nội trú, điều trị trong ngày. Với phòng VIP có sẵn 100% đồ dùng cá nhân, phòng nghỉ có minabar, tivi màn hình LED, Internet, thiết bị kết nối nhân viên y tế 24/24; 100% hệ thống khí y tế và các thiết bị cấp cứu bố trí tại giường; nhà vệ sinh gắn thiết bị kết nối nhân viên y tế, đèn sưởi.

Tất cả chuyên khoa đều do giáo sư, bác sĩ đầu ngành trong nước, quốc tế cố vấn và điều trị. Ví dụ như khoa nam học – tiết niệu do Giáo sư, Tiến sĩ, Nhà giáo nhân dân Trần Quán Anh – Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam dẫn dắt. Ông là người sáng lập chuyên ngành nam khoa ở Việt Nam, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiết niệu và nam học với hơn 40 năm kinh nghiệm.


Đây là bệnh viện tư nhân thứ 196 trên cả nước.

Theo Benhhoc.org
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.