Cùng điểm qua 5 con giáp đại diện cho phái mạnh nổi tiếng phong lưu đa tình bậc nhất trong số 12 con giáp nhé.

Tuổi Ngọ

Trong thế giới tự nhiên ngựa là loài động vật sống theo đàn, ham vui và thích thú lang thang khắp đó đây. Cứ nhắc đến tuổi Ngọ có lẽ bạn sẽ liên tưởng ngay đến một chú ngựa bất kham luôn trong trạng thái tự do chạy nhảy không kiểm soát. Do đó thật dễ hiểu khi chàng trai cầm tinh con ngựa thường là người phong lưu, đào hoa số một. Họ muốn được nếm trải đủ mọi ngọt bùi trên thế gian này trước khi dừng chân. Không chỉ vậy, vì thuộc mệnh Hỏa nên tình cảm trong họ luôn dào dạt và nồng cháy, không mấy khi chịu ổn định ở yên một chỗ. 




Tuổi Tý

Ngoài bản tính nhanh nhẹn, người tuổi Tý còn có tính cách khá tự nhiên, thoải mái thể hiện mình mà chẳng cần để tâm đến bất cứ ai. Lối sống tự do tùy hứng ấy vừa giúp họ ghi điểm, vừa là điều kiện thích hợp để họ thoải mái gặp gỡ nhiều người xung quanh. Ngoài ra, với cách nói chuyện hấp dẫn, dí dỏm và rất nhiệt tình, thật dễ dàng cho các chàng Tý làm "đổ gục" bao nàng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Tuổi Dậu

Mức độ phong lưu đa tình của người đàn ông lăng nhăng tuổi Dậu lại được thể hiện rõ nét trong cách tư duy dứt khoát và thẳng thắng khi chọn nửa kia cho mình. Bạn có thể yên tâm phần nào khi đối phương là người tuổi Dậu bởi một khi đã không còn cảm giác yêu thương, họ sẽ chủ động ra đi không hối tiếc. Hơn ai hết, họ biết rõ điều gì là cần thiết cho bản thân, hiểu thế nào là yêu thương hay hờ hững. Vậy nên, tốt nhất đường ai nấy đi để cả hai cùng thanh thản và thoải mái.

Tuổi Mão

Cũng như những con mèo nhỏ thích được yêu chiều, cưng nựng, nếu người yêu hiện tại không thể mang lại cho tuổi Mão những gì họ muốn, anh chàng này sẽ chẳng do dự ngoảnh mặt đi luôn. Tính cách đáng yêu khiến chàng tuổi Mão không thiếu bạn bè yêu mến, cả cùng giới lẫn khác giới. Vì thế nên họ không gặp mấy khó khăn trong việc tìm kiếm đối tượng tiếp theo nếu chẳng may bị "ế".



Tuổi Tỵ

Trong 12 con giáp, rắn là loài động vật linh hoạt mềm dẻo nhất khi có thể bơi và sống thoải mái trên cạn. Điều đó phần nào đúng với các chàng trai tuổi Tỵ bởi họ có khả năng thích ứng với môi trường tốt, biết làm chủ hoàn cảnh và rất chủ động trong mọi việc, kể cả chuyện tình cảm. Cũng vì tính chủ động mà tuổi Tỵ ghét những thứ nhạt nhòa, ổn định và đơn giản. Cuộc sống phải có nhiều kích thích mới đem lại cho người tuổi Tỵ niềm vui vẻ hứng khởi. Do đó họ thích được phiêu lưu trong những chuyện tình lãng mạn vui vẻ khác nhau hơn là ổn định một chỗ.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.