Trong 12 con giáp có lẽ đây là những con giáp may mắn nhất khi cả đời đào hoa rất vượng, đến già chống gậy vẫn có nhiều người si mê.

Theo vận mệnh của 12 con giáp, tuổi Mão mệnh có Âm Mộc, Ngũ hành Âm Nhu rất có Tài Lộc. Cả đời luôn nhờ sự dịu dàng, hòa khí mà sinh Tài, cầu Tài, vì mệnh các thông thủy nên có lợi cho vạn vật.

Cả đời dị tính duyên rất vượng, vận quý nhân rất tốt, đi đến đâu cũng có người yêu quý và giúp đỡ.

Tuổi Mão tinh tế và tâm lý, nên vận đào hoa luôn rực rỡ. Cho dù lúc bạn bần hàn trắng tay hay đến già chống gậy vẫn luôn có người yêu thương si mê.

Tuổi Tý: Ngân Hà tại mệnh cung, chân tinh trời ban là tài khố vì thế cả đời tiền tình luôn dồi dào, viên mãn.



Bất kể xuất thân thế nào, tướng mạo ra sao, người tuổi Tý vẫn luôn tìm được lương duyên như ý. Dị tính duyên đến già vẫn vượng.

Tuổi Tý thông minh, tinh tường, sống trọng tình nghĩa, thành gia lập nghiệp đều chắc chắn và đầy bản lĩnh nên cả đời sinh tài thuận lợi. Cho dù bản thân có thế nào cũng vẫn được người bạn đời luôn yêu thương chăm sóc, sống đầu bạc răng long, gia đình hòa thuận, con cái hưng thịnh.

Tuổi Tỵ: Ngũ hành chính Hỏa, bản mệnh lại là cung Trấn tà nên đào hoa đóng bản mệnh, tiền tài trong tay.



Không chỉ là người tâm ý sâu sa, giỏi phán đoán mà còn vẫn đậm khí chất nho nhã, ăn nói chừng mực vì thế mà dị tính duyên rất đỏ, tiền bạc không thiếu, quý nhân luôn ở bên cạnh.

Trời sinh là người sống luôn có trước có sau, có tình có nghĩa đến cùng vì thế nên luôn được mọi người yêu quý. Đặc biệt là các bạn khác giới luôn dành cho họ sự ngưỡng mộ, si mê. 

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.