Muốn giảm cân, ăn quả màu đỏ như lựu, táo, anh đào... giàu vitamin C, có khả năng miễn dịch và tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể.

Trái cây màu đỏ ít calo, giảm cảm giác thèm ăn và cung cấp cho cơ thể lượng lớn protein và chất xơ. Trái cây màu đỏ như quả lựu, táo, mận, anh đào... rất giàu vitamin C có khả năng miễn dịch và tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể. 


Ảnh: Boldsky.

Dưới đây là những loại quả có màu đỏ giúp giảm cân, theo Boldsky.

Quả lựu

Ăn lựu thường xuyên, bạn không chỉ giảm cân nhanh mà còn tránh nhiều loại bệnh tật vì các chất oxy hóa trong lựu tăng cường hệ miễn dịch. 

Táo

Táo đỏ hay táo xanh đều rất giàu vitamin C, nhưng táo đỏ có nhiều lợi ích sức khỏe hơn. Táo đỏ chứa nhiều chất xơ giúp no lâu, giảm cơn thèm ăn, qua đó giúp giảm cân hiệu quả

Mận

Mận có chất dinh dưỡng và vitamin hỗ trợ hệ miễn dịch. Ăn mận vào buổi sáng giúp đốt cháy lượng chất béo dư thừa.                         

Anh đào đỏ

Anh đào màu đỏ nên ăn khi dạ dày trống rỗng. Loại quả này tốt cho người bị bệnh gút, làm giảm mức axit trong máu và do đó ngăn ngừa các vấn đề gút.

Dâu

Dâu chứa vitamin cần thiết cho cơ thể, nên ăn hai lần trong tuần.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.