Trở thành người vợ tốt hay có được người vợ tốt là mong muốn của nhiều người, cùng xếp hạng 12 con giáp ai sẽ là người tuyệt vời nhất nhé!

Hạng nhất: Tuổi Thìn

Là người vừa có sức hút lại biết giao tiếp, thông minh và hiểu biết, cô gái tuổi Thìn không cậy vào sự tài giỏi của mình mà lên mặt, ngược lại rất dịu dàng nhẹ nhàng che giấu tài năng ấy, không khiến người đàn ông bên cạnh mất đi tự tôn. Cô ấy thích phân tích một sự việc từ nhiều góc nhìn để đưa ra kết luận khách quan. Về vấn đề ăn uống, tuổi Thìn rất kỹ tính. Cô ấy sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong sự nghiệp, nhưng chỉ đưa ra ý kiến chứ không hề có ý muốn lấn lướt bạn. Có cô ấy, bạn sẽ muốn về nhà hơn hẳn.

Hạng hai: Tuổi Dậu

Kiên quyết cưới một cô gái tuổi Dậu cũng là việc đáng làm. Cô ấy không phải là một tiểu thư đài các ưa kiếm chuyện, cũng tuyệt đối không tiêu xài hoang phí như một bà cô giàu lắm của. Cô gái tuổi Dậu biết lưu lại ấn tượng tốt đẹp cho những người cô tiếp xúc. Khi gặp khó khăn nàng sẽ là người vợ tảo tần, giúp bạn vượt qua gian khó chẳng nề hà.

Hạng ba: Tuổi Mùi

Dịu dàng và nhẹ nhàng như tuổi Mùi có thể dễ dàng khiến bạn có cảm giác của một cô vợ hiền mẹ đảm. Nếu là người đàn ông muốn có cảm giác an toàn, lựa chọn cô ấy bạn sẽ không thất vọng đâu. Chỉ là nếu không có ý định nghiêm túc xin đừng trêu chọc cô ấy, sẽ khiến trái tim cô gái này tan nát mất.

Hạng bốn: Tuổi Ngọ

Nếu đang theo đuổi một cô gái tuổi Ngọ thì hẳn bạn phải là anh chàng rất tự tin. Vì một cô gái cao quý, phóng khoáng như cô ấy thực sự khiến cho mọi người xung quanh chẳng rời mắt được. Bởi đằng sau sự kiêu ngạo của cô nàng là một trái tim rất lương thiện, không coi trọng vật chất và rất mạnh mẽ. Cô ấy chăm chỉ trong công việc, cũng chăm lo gia đình rất tốt.




Hạng năm: Tuổi Tỵ

Cô gái tuổi Tỵ sẽ là người vợ như thế nào đây? Nhà cửa gọn gàng sạch sẽ, con cái ngoan ngoãn nhìn rất đáng yêu, quần áo của chồng luôn được là phẳng phiu tinh tươm. Nhưng để có được cô nàng cũng chẳng phải chuyện dễ dàng, phải là một anh chàng bảnh bao tươi tắn, sau đó cần biết tâm sự thấu hiểu lòng nàng mới khiến cô ấy để mắt đến nhé.

Hạng sáu: Tuổi Mão

Những cô gái nhẹ nhàng mà đầy mê lực như tuổi Mão thường được xem như đối tượng uy hiếp đến tình yêu hạnh phúc của người khác. Không chỉ đẹp một vẻ đẹp thông thường, mà nụ cười của nàng còn khiến người khác phải rung động rộn ràng, một tiếng khích lệ thôi cũng làm người khác vui như được thưởng. Nhưng đừng cho rằng cô ấy chỉ có cái đẹp bên ngoài mà ngược lại cô gái tuổi Mão còn có trí tuệ rất nhanh nhẹn sắc bén, có thể nhìn thấu bạn bất cứ lúc nào.

Hạng bảy: Tuổi Dần

Cô gái tuổi Dần tò mò với đủ mọi thứ trên đời, luôn muốn được trải nghiệm mọi vui thú xung quanh nên rất dễ rơi vào những tình yêu đầy kích thích mới lạ. Vì là cô gái dũng cảm không dễ bị đau thương đánh bại, nên người khác cứ tưởng cô ấy chỉ yêu chơi bời. Ngược lại tuổi Dần yêu rất tận tâm, nên nếu đã thành người một nhà sẽ sẵn sàng dẹp bớt những mong muốn ước mơ rực lửa để chăm lo cho gia đình.

Hạng tám: Tuổi Sửu

Những cô gái tuổi Sửu phần lớn đều rất truyền thống, nhã nhặn. Cô ấy hay có dáng vẻ trầm tư đượm buồn nhiều suy nghĩ, thiếu cảm giác an toàn với mọi thứ xung quanh. Nếu yêu cô gái này, hãy dùng trái tim để thấu hiểu được tâm trạng nàng. Trước khi tìm được cho mình một bến đỗ bình yên, tuổi Sửu sẽ là cô gái chăm chỉ toàn năng trong công việc, khiến nhiều người xung quanh cảm thấy ngưỡng mộ sự tài giỏi của nàng.




Hạng chin: Tuổi Tý

Cô gái tuổi Tý không coi trọng tiền bạc hay địa vị của đàn ông mà cái cô ấy cần là trí tuệ, sự đảm đương gánh vác gia đình, một chỗ dựa đúng nghĩa. Sống một cuộc sống như là cuộc thám hiểm vô tận, cô ấy nhiệt tình với tất cả mọi việc mình làm. Sự chung thủy của người tuổi Tý là hoàn hảo, để người chồng có thể yên tâm công tác.

Hạng mười: Tuổi Hợi

Là một cô gái cực kỳ nữ tính, khá nhiều chàng trai ao ước có được cô gái tuổi Hợi. Cô ấy được ví như nàng tiên cá yểu điệu bước ra từ câu chuyện cổ tích, sẽ luôn dịu dàng nhẹ nhàng ở bên cạnh bạn. Bạn nói về lý tưởng hay giấc mơ xa xôi gì cũng được, cô ấy đều kiên nhẫn lắng nghe và dịu dàng mỉm cười. Vì cô ấy tin vào bạn, hoàn toàn dựa vào bạn như một người bảo vệ mạnh mẽ.

Hạng mười một: Tuổi Thân

Cô gái tuổi Thân giống như một lăng kính vạn hoa, đa sắc diện và có đời sống tinh thần cực kỳ phong phú. Có những cô gái mãi chỉ thích một kiểu đàn ông, nhưng không phải tuổi Thân nhé. Cô ấy sẽ rung động trước nhiều kiểu người, cũng chỉ bởi vì tính cách bản thân quá phức tạp, lại hay tùy hứng đó.

Hạng mười hai: Tuổi Tuất

Cô gái tuổi Tuất rất tích cực, kiên cường và mạnh dạn. Cô ấy ngược lại với đa số nữ giới, thích chinh phục đàn ông. Tin tưởng vào sự tốt đẹp và sức mạnh của mình, tuổi Tuất nghĩ rằng mình không gì là không làm được. Nhưng cô gái nào cũng sẽ vậy, lúc yếu đuối cần một bờ vai êm, nên các anh chồng đừng dại gì làm phiền lúc cô nàng đang xúc động nhé.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.