11 thói quen ăn uống để giảm cân nhanh các nàng béo nên "thuộc lòng" ngay nhé:

1. Uống nước trước bữa ăn



Trước bữa ăn từ 15 - 20 phút, hãy uống một cốc nước ấm. Nước sẽ làm đầy bụng và bạn sẽ không thể ăn nhiều được nữa.

2. Thay vì ăn tráng miệng, hãy đánh răng



Một cách để chống lại cơn thèm ăn chính là đánh răng. Mùi bạc hà trong kem đánh răng sẽ kích thích não bạn và khiến nó nghĩ rằng bữa ăn đã kết thúc và bạn sẽ không muốn ăn gì nữa cả.

3. Ăn khi đứng

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên đứng trong khi ăn vì nó sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Bạn cũng sẽ nhanh no hơn và ăn ít hơn. Ngoài ra, khi chúng ta đứng, dạ dày sẽ không bị nén xuống như khi ngồi, điều này cũng tốt cho hệ tiêu hóa.

4. Cầm thìa, đũa bằng tay “không thuận”

Các nhà tâm lý đã chỉ ra rằng, khi chúng ta cầm thìa, đũa để ăn bằng tay “không thuận” thì sẽ làm giảm sự hứng thú khi ăn. Từ đó thì chúng ta sẽ ăn ít hơn bình thường.

5. Sử dụng gam màu lạnh trong nhà bếp

Những người có xu hướng ăn quá nhiều nên sử dụng những tông màu lạnh như xanh lá cây, xanh dương,... thay vì màu nóng cho bát đĩa và tường bếp. Vì những màu đó được cho là sẽ ngăn chặn sự thèm ăn và làm cho chúng ta không muốn ăn nhiều.

6. Không mở đèn khi ăn

Đây là một mẹo phổ biến ở các nước châu Âu. Trong không gian tối, bạn sẽ không nhìn thấy đồ ăn trên đĩa và chỉ ăn đúng những gì mà dạ dày cần chứ không vét sạch.

7. Chọn những thực phẩm chậm tiêu hóa

Mỗi món ăn đều có lượng calo nhất định và thời gian để tiêu hóa chúng cũng khác nhau. Một quả trứng ốp sẽ tốt hơn là một bát yến mạch cho bữa sáng vì nó sẽ giữ cho dạ dày no lâu hơn và bạn sẽ không cần ăn vặt nữa.

8. Mặc đẹp khi ăn

Khi ăn mặc đẹp, chúng ta sẽ vô thức cư xử trang trọng hơn, ăn chậm hơn và nhai kĩ hơn. Thêm nữa là một chiếc váy bó khiến sẽ giữ cho chúng ta không ăn quá nhiều. Tuy nhiên việc này sẽ tốn thời gian một chút cho việc thay đồ.

9. Ăn 2 miếng sô cô la đắng khi đói

Sô cô la đen cung cấp năng lượng, giảm sự thèm ăn và không làm bạn béo. Mình đã tạo thói quen này trong một thời gian dài và khá thành công. Một vài mẩu sô cô la đen (hơn 70% cacao) sẽ làm giảm cơn đói và sự thèm ăn biến mất.

10. Chia thức ăn ra hai phần

Các nhà dinh dưỡng khuyên bạn nên tách thức ăn trên đĩa của bạn thành một nửa. Một nửa ăn trước còn nửa kia để sau. Đây chính là mẹo yêu thích của tôi. Bằng cách cứ một hoặc 2 tiếng sẽ ăn một lần, tôi không còn muốn ăn vặt nữa. Bên cạnh đó, dạ dày sẽ luôn được luôn thoải mái, không đói cũng không no.

11. Sử dụng bát, đĩa nhỏ hơn

Đây được coi là một cách hiệu quả để giảm cân. Bí quyết là ở kích thước của bát, đĩa đựng thức ăn. Với một chiếc bát hay chiếc đĩa với kích thước bé hơn, lượng thức ăn chúng ta lấy cũng sẽ ít hơn và ăn ít hơn.

Nếu muốn giảm cân, hãy tập được những thói quen ăn uống lành mạnh trước đã. Đặc biệt tránh xa những món nhiều chất béo như đồ ngọt, đồ chiên rán đi nhé. Hãy ăn thật nhiều rau xanh và uống thật nhiều nuớc. Đừng nhịn ăn vì điều này sẽ không tốt cho sức khỏe. Hãy thử những thói quen trên và chọn lựa những điều phù hợp với bản thân mình nhé.

Chúc các cô gái giảm cân thành công.
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.