Không ít người phụ nữ đã lên tiếng phàn nàn về tình trạng này.

Mới đây, bác sỹ Wang làm việc tại bệnh viện Trung Ương Đài Loan cho biết gần đây ông phải tiếp đón rất nhiều bệnh nhân nam với tình trạng giảm ham muốn tình dục mà tác nhân một phần là do smartphone. Bác sỹ Wang chia sẻ: “Trước đây đa phần những người đàn ông tìm đến tôi nằm ở lứa tuổi trung niên, nhưng giờ đây đã xuất hiện cả những người còn rất trẻ thậm chí mới lập gia đình”. Một phụ nữ 28 tuổi còn phàn nàn với ông rằng bạn trai của chị thường xuyên hút thuốc vào buổi tối sau đó “ôm khư khư” chiếc smartphone để chơi Candy Crush tới lúc lăn ra ngủ mê mệt.



Smartphone là tác nhân làm giảm ham muốn tình dục

Rõ ràng, sức hút của smartphone đang trở nên lớn hơn, một số người còn mắc phải chứng nghiện điện thoại thông minh. Họ cảm thấy cuộc sống thật nhàm chán và thiếu thốn một cái gì đó khi không có smartphone. Bác sỹ Wang đã đặt ra một quy định đối với các bệnh nhân nam của mình, đó là nghiêm cấm hút thuốc và sử dụng smartphone để giải trí vào buổi tối. Và dường như điều này đã bắt đầu phát huy tác dụng khi những người này đã có thêm rất nhiều thời gian bên vợ hay bạn gái của họ.


Theo PLXH
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.