Bạn bè luôn là người sát cánh cùng ta trên con đường ta đi, lúc thành công, lúc hoạn nạn, lúc khó khăn. Năm mới đến rồi ta hãy gữi những câu và lời chúc tết cho bạn bè hay nhất đến người bạn thân của bạn.

loi chuc tet cho ban be nam 2014 Những câu và lời chúc tết cho bạn bè hay nhất năm 2014

Chúc bạn có sức mạnh kỳ diện để khiến“ai đó” nhìn vào sẽ vơi bớt nỗi buồn. Chúc bạn có một năm mới với nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi giữ được điều kỳ diệu đó!

Những từ ngọt ngào rất dễ nói, những thứ ngọt ngào rất dễ mua, nhưng một người ngọt ngào thật khó tìm. Với tôi, bạn là món quà ngọt ngào nhất trong năm mới này!

Năm mới, tôi tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của tôi.

Tôi nguyện cầu cho bạn một năm mới nhiều hạnh phúc và thành công. Chúc bạn có trái tim biết hát để mỗi ngày trong năm sẽ là một ngày vui.

Năm mới với bao điều thú vị đang đến với bạn. Chúc bạn có đủ niềm đam mê để khám phá và tận hưởng từng ngày tươi đẹp của cuộc sống mới.

Cuối cùng, mùa đông băng giá cũng sắp qua. Trong những ngày rét căm căm càng nhớ bạn tôi càng cảm thấy ấm áp. Cầu mong bạn bình an trong năm mới!

Một năm mới tốt lành đang đến với bạn! Chúc bạn sẽ có những người bạn chân thành luôn kề vai sát cánh, để tình yêu thương còn lắng đọng mãi trong tâm hồn bạn!

Bạn xuất hiện trong những giấc mơ đẹp nhất của tôi. Hy vọng bạn sẽ cùng tôi biến giấc mơ đẹp đó thành hiện thực và làm nên điều kỳ diện trong năm mới này.

Trong suốt cuộc đời này, tôi thật hạnh phúc khi có bạn sát cánh để theo đuổi bao ước mơ. Hãy luôn bên tôi suốt 365 ngày sắp tới và trong cả cuộc đời này nhé!

Chúc bạn mọi ngày trong năm đều đầy ắp tiếng cười, ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Happy New Year!

Trong thế giới xinh đẹp tràn ngập hương thơm này, hãy cùng lắng nghe lời chúc của nhân gian, được cùng nắm chặt tay bạn đón một năm mới tràn đầy hy vọng!

Chỉ trái tim mới cất được tiếng gọi chân thành. Tôi thực sự cảm động khi nghe được tiếng gọi đó. Nguyện cho sự chân thành mãi vang vọng trong lòng bạn và tôi!

Mong lời chúc Phúc của tôi hóa thành dòng suối trên con đường bạn đang đi, thành sự an ủi lúc bạn phiền não, thành bông hoa mừng chúc khi bạn thành công. Happy New Year!

Nếu không có tình cảm ấm áp của bạn, tôi làm sao biết thế giới này đáng yêu là vậy. Năm mới, tuổi mới, tiếp tục cùng tới tận hưởng vẻ đẹp của thế giới này nhé!

Người có niềm tin có thể làm việc nhỏ bé trở nên vĩ đại, điều bình thường trở nên thần kỳ. Chúc mừng năm mới, chúc bạn có thật nhiều niềm tin trong năm 2013.

Xem thêm:

Những Lời Chúc Tết Cho Bố Mẹ Hay Nhất Năm 2014
Những Câu Chúc Tết Bằng Tiếng Anh Hay Và Ý Nghĩa Nhất Năm 2014
Những Câu Và Lời Chúc Tết 2014 Hay Nhất Và Đầy Ý Nghĩa

Những Lời Chúc Tết Cho Bạn Gái Hay Nhất Năm 2014
Những Lời Chúc Tết Cho Người Yêu Hay Nhất

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.