Có một năm đặc biệt thành công với bản hit "Tình yêu màu nắng", quán quân của SMĐH 2012 Đoàn Thúy Trang mãn nguyện với năm 2013 của mình.




Trang nghĩ sao nếu có người khẳng định 2013 là bước ngoặt lớn của Đoàn Thúy Trang, thậm chí còn hơn cả khi bạn giành giải thưởng lớn ở Sao Mai?

Điều đó đúng là sự thật, vì đối với tôi, giải thưởng là sự xác lập về những đóng góp mang tính chuyên môn, hay sản phẩm, còn cái quan trọng nhất mà người nghệ sĩ nào cũng ngưỡng vọng chính là sự yêu quý của khán giả. Đó không phải là chuyện người nọ, người kia khẳng định nữa, mà tôi tin rằng đó là sự thật mà tôi đã làm được trong năm 2013.

“Tình yêu màu nắng” đã đem đến thành công quá sức tưởng tượng?

Nói thật, ngay từ đầu, tôi có một niềm tin mơ hồ, vì mình chưa có được thành công tương tự để có một dự cảm mang tính chắc chắn hơn. Nhưng quả thật, "Tình yêu màu nắng" đã cứu tôi đúng lúc, trong tình trạng tôi chỉ biết loay hoay, không có đường phát triển.

Đoàn Thúy Trang: "Tình yêu màu nắng" đã cứu tôi đúng lúc 1

"Tình yêu màu nắng" là ca khúc đưa Đoàn Thúy Trang trở thành tên tuổi gây chú ý.

Trang nghĩ sao trước những ý kiến cho rằng “Tình yêu màu nắng” chỉ thành công “ảo”, chỉ “sốt” trên các trang nghe nhạc trực tuyến mà thôi?

Không đúng đâu, hãy ra đường, đi vào các khu học sinh, sinh viên, vào các chương trình văn nghệ, ra quán café, đời sống của một ca khúc hit là ở đó. Tôi đã có dịp đi diễn ở rất nhiều các trường đại học sau khi ca khúc này trở thành hit, và tôi hiểu nó là thật chứ không ảo tí nào.

Khi thành công, nhiều người sẽ tò mò cách Trang dựng nên nó?

Thật ra khi đã thành công rồi thì nói gì cũng hay, và thất bại thì lúc nào cũng có nguyên nhân, tôi nghĩ đơn giản thời điểm để dành cho một ca khúc như “Tình yêu màu nắng” đã đến, và tôi may mắn là ca sĩ được gắn liền với ca khúc này.

Đoàn Thúy Trang: "Tình yêu màu nắng" đã cứu tôi đúng lúc 2

Đoàn Thúy Trang biểu diễn "Tình yêu màu nắng" tại chương trình Bài Hát Yêu Thích.

Bao nhiêu phần trăm nội dung trong "Tình yêu màu nắng" có cùng quan điểm tình yêu với Trang?

Không thể nói được, nghệ sĩ là những người rất phức tạp. Trong một bài hát hay có thể lại không bao gồm nhiều cảm xúc của người hát, nhưng khán giả lại có sự đồng cảm ở cái mà họ nghe được. Vì vậy, đôi khi rút ruột rút gan chưa chắc đã là cái hay.

Đoàn Thúy Trang: "Tình yêu màu nắng" đã cứu tôi đúng lúc 3

Nói một chút về tình yêu của bản thân đi, ai yêu nghệ sĩ cũng thường trong tâm trạng thấp thỏm?
Tôi không lo lắng như vậy, vì yêu nhau là một mùa, ở bên nhau được là cả một đời. Tôi đang trong mùa yêu của mình, và không tội gì phải lăn tăn, phải suy nghĩ những chuyện quá to lớn trong khi còn ngổn ngang những điều khó khăn hơn mình phải lo lắng. Vận hay không vận, đôi khi cũng ảnh hưởng từ sự thư thái của mình nữa.

Không chỉ có giọng hát, chị còn sở hữu một ngoại hình ưa nhìn. Ngần đó thừa đủ để chị chọn cho mình một đại gia hoành tráng nào đó. Nguyên nhân nào đưa chị tới với nhạc sĩ Phạm Thanh Hà?

Đại gia không dại dính vào tôi vì tôi rất khờ trong tình yêu vật chất, nếu tôi có tình cảm với một anh đại gia nào đó, tôi cũng không mong chờ có được gì từ họ, có khi đại gia lại không thích điều đó, họ thích trao đổi, nhanh và gọn.

Đoàn Thúy Trang: "Tình yêu màu nắng" đã cứu tôi đúng lúc 4

Làm thế nào để tách biệt được giữa công việc và đời sống tình cảm bây giờ?

Chúng tôi như nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác, tranh cãi hàng ngày, trong từng suy nghĩ, trong từng tình huống, trong từng tác phẩm. Sự tự nhiên và thời gian khiến cho người ta không muốn tách biệt nữa. Vấn đề đến đâu, xử lý đến đấy.

Chỉ là một bản "hit", người ta sẽ rất tò mò đường đi nước bước tiếp theo của Trang?

Ca khúc tiếp theo của tôi sẽ vẫn do ekip này đảm nhận, vì chúng tôi đang có một nguồn năng lượng cộng tác dồi dào cùng nhau. Tôi cũng hát nhiều ca khúc của các nhạc sĩ khác không phải là dở, nhưng có khi chưa gặp thời nên chưa được nhớ đến.

 Theo Afamily/Pháp luật xã hội
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.