Bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì ý nghĩa nhất cho nàng vào dịp Valentine? Hãy tham khảo 10 món quà gợi ý dưới đây.

1. Găng tay Touchsreen

Hãy giữ đôi tay của người yêu bạn luôn ấm áp mỗi khi cô ấy trả lời điện thọai hay nhắn tin cho bạn bằng đôi gang tay Mujjo. Những đôi găng tay Mujjo với đủ màu sắc, cực kỳ ấm và vừa vặn với mọi kích thước bàn tay.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 1

2. Chuẩn bị bữa sáng lãng mạn

Chuẩn bị một bữa sáng lãng mạn sẽ khiến nàng rất cảm động. Một ý tưởng hay cho bất cứ ai sống ở New York mà không biết nấu nướng là nhờ người chuẩn bị bữa sáng. Hãy đặt lịch với đầu bếp ở Brooklyn. Họ sẽ đến nhà và chuẩn bị một bữa sáng tuyệt vời cho bạn. Tất cả những gì bạn cần làm là đưa ra thực đơn.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 2

3. Hộp bánh đầy màu sắc

Hãy làm bạn gái của bạn ngạc nhiên tại cơ quan với những chiếc bánh đầy màu sắc. Thay vì gửi hoa tới nơi làm việc, bạn hãy khiến cô ấy ngạc nhiên với một hộp bánh đầy màu sắc. Thông thường, hộp bánh có từ 6 đến 12 chiếc bánh quy và có hương vị đặc trưng như Nutella và quế.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 3

4. Nhẫn

Đối với những ai chưa sẵn sàng mua nhẫn cưới, chiếc nhẫn đơn giản này là một lựa chọn thú vị. Chiếc nhẫn sáng lấp lánh có thể vừa kích thước của bất kỳ ngón tay nào. Mỗi lần nhìn xuống bàn tay, cô ấy sẽ nghĩ về bạn.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 4

5. Gối bản đồ

Nếu người yêu bạn thích đi du lịch, bạn có thể mua tặng nàng một chiếc gối bản đồ của Heather Jernegan. Heather Jernegan sẽ để khách hàng chọn một mẫu bản đồ, biểu đồ hay địa điểm yêu thích của họ rồi sau đó khâu chiếc bản đồ này vào gối.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 5

6. Đôi dép ấm áp

Vào ngày Valentine, nhiệt độ rất thấp và trời lạnh nên chắc hẳn người yêu bạn sẽ rất vui khi nhận được món quà này. Đôi dép Coquette của Ugg với lớp lót bằng da cừu dày và lớp da ngoài Thụy Điển sẽ giữ bàn chân luôn ấm áp.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 6

7. Hộp đựng đồ trang sức

Nếu bạn đã mua nhiều đồ trang sức đắt tiền tặng cô ấy vào dịp sinh nhật hay những ngày lễ khác, Valentine này bạn nên chọn một chiếc hộp đựng đồ trang sức làm quà.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 7

8. Tai nghe nhạc

Nếu người yêu của bạn là một người rất thích âm nhạc, hãy tặng cho cô ấy một chiếc tai nghe mới. Những chiếc tai nghe Layla với chất lượng âm thanh hoàn hảo và miếng lót bằng da cừu sẽ khiến nàng vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà này.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 8

9. Giày bệt

Nếu cô ấy là một người yêu thích giày, hãy tặng nàng một đôi giày bệt mà cô ấy có thể kết hợp với mọi trang phục và không cảm thấy đau chân. Những đôi giày Chloe như vậy sẽ giúp nàng cảm thấy thoải mái và tạo cho cô ấy một cảm giác đặc biệt.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 9

10. Vòng đeo tay

Chiếc vòng đeo tay bằng vàng Cartier Love với thiết kế thanh nhã chắc chắn sẽ trở thành một món đồ phụ kiện mà người yêu bạn không bao giờ tháo ra.

10 món quà “độc” tặng nàng ngày Valentine - Ảnh 10

Theo ĐSPL
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.