Marketing và truyền thông website từng bước cụ thể
Truyền thông bằng website hiện nay là một phần tất yếu của kinh doanh, có rất nhiều phương pháp truyền thông, marketing website để bán hàng bán dịch vụ, ... sau đây tôi xin tổng hợp lại các bước cơ bản để tiếp thị quảng bá và truyền thông website như sau:


Bước 1: Email Marketing – Hình thức marketing qua email

Bạn cần sáng tạo ra các mẫu Email marketing nói về dịch vụ hay sản phẩm của công ty bạn, bạn có thể sử dụng các định dạng email phổ biến như: văn bản, hình ảnh, hay một trang HTML có đầy đủ thông tin và chứa các liên kết đến website mới của bạn. Để tạo các email chuyên nghiệp tôi thường sử dụng Microsoft Publisher.

Chú ý là sau khi gửi đi những email bạn sẽ phải theo dõi chúng mà cụ thể là các hoạt động nhận/đọc mail, số click trên mỗi email, số lượng người đăng ký nhận mail dài hạn cũng như ngừng đăng ký hay tỷ lệ thư rác để chắc chắn rằng chiến dịch email marketing thực sự có hiệu quả. Có rất nhiều phần mềm giúp bạn thống kê các thông số này, tuy nhiên tôi thường sử dụng công cụ MailChimp.com

Bước 2: Viral Marketing – Hình thức marketing lan truyền

Chúng tôi sẽ tối ưu hóa danh mục các mạng lưới xã hội (vd như Facebook) có liên quan đến lĩnh vực truyền thông thương hiệu của bạn đồng thời gửi thông điệp hay tạo các mẫu quảng cáo trên các mạng xã hội này.

Các thông điệp hay đoạn quảng cáo của bạn có thể được chuyển tải dưới hình thức video clip (YouTube), trò chơi Flash tương tác (đối với các website nhỏ), các quảng cáo thông qua trò chơi , các sách điện tử, các phần mềm có thương hiệu (sử dụng cho máy tính), những hình ảnh hoặc thậm chí là cả tin nhắn văn bản (di động).

Bước 3: SEO (Search Engine Optimization) và SEM (Search Engine Marketing)

SEO ( Search Engine Optimization ): Tối Ưu Hóa Công Cụ Tìm Kiếm.

Tối ưu hoá công cụ tìm kiếm là phương pháp bạn làm tăng thứ hạng của mình thông qua cách bạn xây dựng cấu trúc website như thế nào, cách bạn biên tập và đưa nội dung vào trang web, sự chặt chẽ, kết nối với nhau giữa các trang trong site của bạn (links)… có thể sử dụng các thủ thuật seo hay phần mềm SEO để thực hiện kế hoạch.

SEM (Search Engine Marketing), SEM hiển nhiên có liên quan nhiều đến marketing. SEM chính là sự tổng hợp của nhiều phương pháp marketing nhằm mục đích giúp cho website của bạn đứng ở vị trí như bạn mong muốn trong kết quả tìm kiếm trên internet.

Với kiến thức chuyên sâu trong lĩnh vực này, chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các website (thương hiệu) của khách hàng một danh sách các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, Yahoo, MSN…

Chúng tôi đưa ra danh sách các công cụ tìm kiếm này để mong muốn khách hàng đạt được mục tiêu cao nhất của mình cùng với mức chi phí hiệu quả nhất. (Vd: Google Adwords, Yahoo! Marketing .v.v.). Hiệu quả quảng cáo của bạn được thể hiện hoàn toàn rõ ràng dựa trên các nhấp chuột.

Bước 4: Kiểm soát Marketing

Sử dụng các công cụ như Mailchimp hay Google Analytics, ... để thống kê và đánh giá hiệu quả của các chiến lược marketing. Bước này rất quan trọng để đánh giá quá trình thực hiện marketing, dựa vào báo cáo đó có thể xác định thay đổi mục tiêu marketing hay thay đổi các bước tiến hành marketing.

Theo Marketing
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.