Tại sao nên chọn du học tại Đài Loan

Đài Loan có một hệ thống giáo dục Đại học nổi tiếng, mang đến nhiều cơ hội cho sinh viên quốc tế học tập trong các lĩnh vực khác nhau, từ lịch sử và ngôn ngữ Trung Hoa, đến nông-lâm nghiệp vùng nhiệt đới, kỹ thuật di truyền, kinh doanh, chất bán dẫn và nhiều hơn nữa. Văn hóa Trung Hoa vô cùng xem trọng giáo dục và học bổng, hơn bất cứ nơi nào hết chính là Đài Loan. Tại Đài Loan, bạn sẽ được trải nghiệm một xã hội hiện đại, sôi động, bắt nguồn từ một trong những nền văn hóa thiêng liêng nhất Thế giới, và là nơi cư trú của những người dân hiếu khách và thân thiện nhất trên hành tinh này. Một nền giáo dục tuyệt vời sẽ mang đến một tương lai tuyệt vời. Ban còn chần chờ gì nữa? Hãy đến Du học Đài Loan và thực hiện giấc mơ của chính mình. Có vô số lý do để sinh viên Quốc tế nhận thấy Đài Loan là điểm đến thú vị và bổ ích để theo đuổi muc tiêu học tập.

Chúng tôi đã khảo sát ý kiến của các sinh viên quốc tế tại Đài Loan về lý do chọn du học tại Đài Loan của họ:

· Có học bổng – Chiếm 20%

Chính phủ Trung Quốc đã cung cấp rất nhiều loại học bổng để khuyến khích các sinh viên đầy hứa hẹn từ nước ngoài học tiếng Hoa, và theo đuổi chương trình Đại học và sau Đại học.

· Chất lượng và tài nguyên học tập – Chiếm 19%

Chính phủ Đài Loan (Bộ giáo dục) đặt trọng tâm lớn vào giáo dục Đại học. Nhiều chương đổi mới thúc đấy tính cạnh tranh học tập Quốc tế của Đài Loan. Thêm vào đó, ngành Công nghệ vững mạnh của Đài Loan đảm bảo một nền giáo dục chất lượng cao trong lĩnh vực này, và thu hút sinh viên từ các nước đang phát triển học tập trong các ngành công nghệ sinh học, công nghệ bán dẫn, kinh doanh, lâm nghiệp. nông nghiệp, chăn nuôi, hóa học…v..v..

· Nến văn hóa đa dạng và đầy màu sắc – Chiếm 15%

Tại Đài Loan, văn hóa Trung Hoa cổ đại duy nhất được đan xen trong cấu trúc của xã hội hiện đại.Điện thoại di động, xe hơi sang trọng và những tòa nhà chọc trời tồn tại song song với hội họa và thư pháp Trung Hoa truyền thống, cùng với văn hóa trà đạo và những ngôi đền trang trí công phu, những ngày lễ cổ xưa như tết, lễ hội Thuyền Rồng, lễ hội Đèn Lồng.

· Cơ hội tìm việc làm tốt hơn khi trở về nước – 13%

· Vị trí địa lý – 8%

· Tiêu chuẩn chất lượng cuộc sống cao – 7%

Cơ sở hạ tầng của Đài Loan rất tiên tiến, hệ thống y tế công cộng, y khoa, thông tin liên lạc, giao thông và sự chấp hành pháp luật đều rất tuyệt vời. Tại Đài Loan, sinh viên quốc tế sống và học tập vô cùng an toàn và thoải mái.

· Có nhiều cơ hội học tập nâng cao thêm tại Đài Loan – 7%

· Mức học phí hợp lý – 6%

· Những lý do khác – 5%


Sưu tầm

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.