Mặc dù chưa có thông tin gì về ngày ra mắt nhưng LG G3 vẫn làm cộng đồng quan tâm phải nóng lòng chờ đợi vì hứa hẹn sẽ mang đến cấu hình mạnh hàng đầu.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại phân khúc smartphone cao cấp năm 2014 đã được mở màn bằng hai thiết bị Samsung Galaxy S5 va Sony Xperia Z2. Trong khi The all new HTC One chưa lên kệ thì với hàng loạt video trên tay cùng thông tin chi tiết rò rỉ, thiết bị này nhiều khả năng cũng sẽ không còn nhiều thứ mới mẻ để làm bất ngờ người dùng khi được giới thiệu vào cuối tháng này nữa. Tâm điểm chú ý hiện đổ dồn vào thiết bị kế nhiệm cho thành công của LG G2, chiếc LG G3.

LG G3 sẽ có cấu hình “khủng”, đủ sức hạ gục Galaxy S5 1
Tổ chức có tiếng trong việc cung cấp thông tin công nghệ rò rỉ chính xác @evleaks xác nhận LG G3 sẽ có tên mã LG D850.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta chưa có được nhiều thông tin về siêu phẩm này, tuy nhiên, dẫn nguồn trang thông tin Hàn quốc ETNews cho hay LG G3 sẽ tấn công trực diện vào Samsung Galaxy S5 bằng cách mang đến sự cải tiến vượt trội trên mọi phương diện.

LG G3 sẽ có cấu hình “khủng”, đủ sức hạ gục Galaxy S5 2

LG G3 cũng được kì vọng sẽ có khả năng chống nước và chống bụi, góp phần đưa đặc điểm này trở thành một tiêu chuẩn cần có trong phân khúc cao cấp trong năm 2014.

Theo đó, ETNews khẳng định màn hình của LG G3 sẽ có kích thước 5,5 inch thay vì chỉ 5,2 inch như những gì thiết bị tiền nhiệm sở hữu. Bên cạnh đó, LG G3 nhiều khả năng sẽ là một trong những thiết bị di động đầu tiên xuất hiện tại thị trường Hoa Kỳ có màn hình độ phân giải 2K 2.560 x 1.440 pixel. Máy có camera chính 13MP cùng công nghệ chống rung quang học. Theo giới thạo tin cho biết cũng không ngoại trừ khả năng LG G3 sẽ được LG trang bị dòng vi xử lý lõi tứ mới Snapdragon 805.

LG G3 sẽ có cấu hình “khủng”, đủ sức hạ gục Galaxy S5 3
Trang tin công nghệ PhoneArena dẫn nguồn tin thân cận thậm chí còn khẳng định LG G3 sẽ có công nghệ quét dấu vân tay.

Trước đây, LG G3 được kì vọng sẽ được nhà sản xuất giới thiệu tại sự kiện MWC 2014 tuy nhiên đến nay LG vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào. Hiện nay, có khá nhiều thông tin rò rỉ trái chiều về LG G3 tuy nhiên có một điều có thể khẳng định đây chắc chắn sẽ là một thiết bị đáng chú ý trong phân khúc Android sẽ ra mắt trong thời gian tới với cấu hình thuộc hàng “top” đầu.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.