Những người làm marketing online, gắn mình với những website chắc chẳng ai còn lạ lẫm gì với hai khái niệm này. Nhưng hôm nay, chúng ta thử liên tưởng nó tới một thứ rất nhạy cảm là Tình Dục xem sao?

Time on site là gì?

Time on site là thời gian người dùng ở trên trang web của bạn. Còn với tình dục thì sao? Nó là thời gian bạn bắt đầu lâm trận cho tới khi bạn dời cuộc vui . Time on site càng cao thì càng tốt và rất là tệ nếu nó quá thấp phải không? Vậy nếu thời gian của một cuộc vui càng dài thì sao? Nếu quá dài thì chắc bạn biết rằng bạn sẽ đi tới đâu rồi đó. Còn time on site quá thấp thì nội dung web của bạn chắc chắn không mang lại giá trị cho người dùng, họ không tìm thấy thứ mà họ đang mong muốn trên website của bạn. Đối với một cuộc vui, bạn vừa lâm trận đã phải rút quân thì cũng thật là rất chán đấy. Các cụ nhà ta thường gọi là chưa đến chợ đã hết tiền đó .


time on site and bouce rate

Bounce rate là gì?

Bounce rate là tỷ lệ thoát khi người dùng vừa vào website của bạn ở trang đầu tiên đã rời đi. Điều đó cũng chứng tỏ rằng, website của bạn không mang lại giá trị cho người dùng. Nội dung của bạn đang quá nghèo nàn. Còn với một cuộc vui, bạn vừa vào cuộc đã bị hạ gục và phải rời bỏ cuộc vui thì cũng chẳng phải là điều gì thú vị cho lắm phải không?

Vậy giải pháp để nâng cao time on site và giảm bounce rate là gì?

Content marketing là câu trả lời cho câu hỏi này. Dù bạn làm marketing cho bất kỳ ngành nghề nào chăng nữa thì hãy nghĩ trên quan điểm của khách hàng, của người dùng. Hãy cung cấp cho khách hàng những thông tin, những nội dung mà người dùng đang cần tìm kiếm. Việc quyết định mua hàng, hay sử dụng dịch vụ hãy để khách hàng lựa chọn trên thông tin mà bạn cung cấp. 

>> Dịch vụ nâng cao time onsite và giảm bouce rate

Vậy content marketing có thể liên tưởng tới điều gì trong TÌNH DỤC.

Tôi coi nó gần với KỸ THUẬT LÀM TÌNH. Mỗi lần bạn viết bài bạn đọc lại nó, được mọi người comment về nó bạn sẽ rút được kinh nghiệm để viết bài được tốt hơn. Khi bạn làm tình, mọi chuyện tương tự như vậy, hãy học cách làm sao làm cho cả mình và đối tác đều được thỏa mãn. Đọc sách cũng là một cách để nâng cao kỹ năng viết của bạn, và đọc sách cũng có thể giúp bạn cải thiện kỹ thuật của mình (như Kamasutra chẳng hạn :) ) 

Hãy luôn học hỏi và làm điều đó lần sau tốt hơn lần trước

Một quan điểm vui về hai tỷ lệ quan trọng trong marketing online .


Theo Brands Việt Nam

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.