Không có quá nhiều cải tiến về thiết kế lẫn cấu hình nhưng Galaxy S5 vẫn đang đem về cho Samsung những thành công nhất định. Khó có thể phủ nhận rằng đây là một trong số những smartphone Android được quan tâm nhất hiện nay. Mặc dù vậy, có thể vẫn còn nhiều thông tin thú vị về những tính năng ẩn của Galaxy S5 mà bạn chưa biết. Dưới đây là 10 tính năng ẩn thú vị mà Samsung đã vừa công bố.

Use a regular pencil to write on your Samsung Galaxy S5 by enabling the increase touch settings option
Bằng cách chọn chế độ "Smart stay" trong phần cài đặt "Display", bạn có thể viết ghi chú trên Samsung Galaxy S5 chỉ bằng một chiếc bút chì thông thường.

While using the stock music app in landscape mode, tilt the phone to receive a list of tunes similar to the one you are listening to

Khi đang nghe nhạc bằng Galaxy S5 ở chế độ ngang màn hình, bạn chỉ cần nghiêng máy đi một chút để thấy được danh sách những nhạc chuông có giai điệu giống với bài hát mà mình đang nghe.

The Toolbox widget allows you quick access to your favorite apps

Galaxy S5 hỗ trợ widget Toolbox cho phép bạn có thể khởi chạy nhanh những ứng dụng thường sử dụng. Người dùng có thể kích hoạt Toolbox ở Notification.

Privacy mode keeps videos, pictures and documents away from roving eyes

Galaxy S5 của Samsung cung cấp một chế độ bảo mật giúp ảnh, tài liệu và video của người dùng khỏi những cặp mắt tò mò.

With Kids Mode, junior will have plenty of fun things to do on your phone without getting into your content or apps

Các bậc cha mẹ sử dụng Galaxy S5 hoàn toàn có thể đưa cho trẻ nhỏ sử dụng điện thoại của mình nhờ một chế độ hoạt động mới mang tên Kids Mode. Khi kích hoạt Kid Mods, Galaxy S5 sẽ chỉ hiện thị và khởi chạy các ứng dụng và nội dung phù hợp với lứa tuổi của trẻ em.

Use the shortcut to access your camera quickly from the lockscreen

Ứng dụng camera đã được đưa ra màn hình khóa giúp người dùng có thể chụp ảnh nhanh hơn.

Samsung đã thêm vào chế độ chụp ảnh mới trên Galaxy S5 cho phép người dùng có thể dễ dàng xem lại những nơi mà mình đã tới theo một cách thú vị hơn.

Samsung đã thêm vào chế độ chụp ảnh mới trên Galaxy S5 cho phép người dùng có thể dễ dàng xem lại những nơi mà mình đã tới theo một cách thú vị hơn.

Shot and more allows you to quickly edit a newly snapped photograph
Giờ đây, các tùy chọn chụp và chỉnh sửa ảnh trên Galaxy S5 đã được tùy biến để người dùng có thể sử dụng một cách tiện lợi nhất.

With Priority Senders, the top 25 people you communicate with the most are easily reached

Ứng dụng tin nhắn của Galaxy S5 đã được bổ sung thêm tùy chọn thêm vào những liên lạc mà bạn hay nhắn tin nhất, tạo nhiều thuận tiện cho người dùng. Bạn có thể thêm vào 25 người trong danh sách này để dễ bề nhắn tin nhanh khi cần thiết.

Find out the last time you spoke with a caller by going to settings, selecting call and then tapping Show caller information’ check box

Ứng dụng cuộc gọi trên Galaxy S5 cung cấp một chế độ mới cho phép người dùng biết được khoảng thời gian gần nhất mà mình liên lạc với người đang gọi tới.

Để người dùng không bị gián đoạn bởi các cuộc gọi khi đang chơi game hay xem phim, hãng sản xuất Hàn Quốc đã khéo léo tùy biến một cửa sổ tương tác nhỉ khi có cuộc gọi đến.

Để người dùng không bị gián đoạn bởi các cuộc gọi khi đang chơi game hay xem phim, hãng sản xuất Hàn Quốc đã khéo léo tùy biến một cửa sổ tương tác nhỉ khi có cuộc gọi đến.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.