12 cung hoàng đạo sẽ thi nhau du hành về thời tiền sử, đến dải ngân hà hay tới những nền văn hóa nổi tiếng xa xưa.

Bạch Dương (21/3 – 19/4):

Bạch Dương sẽ đến miền Viễn Tây (biên giới của Mỹ thời kì thuộc địa), nơi nổi tiếng với cuộc sống đầy bấp bênh, những quy tắc sống còn vô cùng khắc nghiệt, những cuộc chạm trán hằng ngày và đấu súng cũng nhiều như những bữa ăn. Đây là khoảng thời gian mà con người đấu tranh để tồn tại và quyền lực là thứ tối cao. Một con người lúc nào cũng háo hức với những cuộc đua như Bạch Dương hợp ở đây quá còn gì.

Kim Ngưu (20/4- 20/5):

Kim Ngưu cảm thấy cực kì hứng thú về những người Vikings – những nhà thám hiểm, thương nhân, chiến binh, hải tặc ở Bắc Âu vào thời đại đồ đá muộn, trên bán đảo Scandinavia, vùng Đan Mạch, Na Uy, Thuỵ Điển và Phần Lan ngày nay. Họ không ngừng mơ tới việc được quay ngược thời gian để trở về thời những chiến binh, tham gia hoạt động thương mại trên biển và có mặt trong những cuộc diễu hành thắng lợi của người Vikings.

Song Tử (21/5 – 21/6):

Một ngày nọ, Song Tử nghe tin có cỗ máy thời gian và việc du hành đến những vì sao khác nhau chỉ “nhỏ như con muỗi”, họ trở nên háo hức đến nỗi ngủ không được. Họ nghĩ về chuyện nếu có thú cưng nào đó của họ chết đi, việc nhân giống vô tính nó cũng không có trở ngại gì. Ngoài ra, họ còn dùng cỗ máy này để đi tìm vị thuốc sống trường thọ và quyết chí thống trị địa cầu.

Cự Giải (22/6 – 22/7):

Cự Giải muốn đến thời phong kiến. Họ mơ được phục vụ bởi nhiều kẻ hầu, người hạ, có cần thần và mỹ nữ xung quanh. Họ còn cho rằng mình sẽ có được thật nhiều quyền lực và thật nhiều… tiền.

Sư Tử (23/7 – 22/8):

Đọc nhiều sách lịch Sử, Sư Tử tưởng tượng mình đang ở trong một cung điện nguy nga tráng lệ của một ông hoàng mà họ vừa thấy trên trang sách. Ngoài ra, họ còn muốn trở thành người trong hoàng tộc Châu Âu thời kì trung đại.

Xử Nữ (23/8 – 22/9):

Đây là chòm sao duy nhất trong 12 cung hoàng đạo tự cảm thấy thoả mãn với thời điểm hiện tại. Họ chẳng muốn tự nhốt mình trong những giấc mơ viễn vông về cái gọi là cỗ máy thời gian. Dù vậy, nếu có cỗ máy thời gian thật thì họ cũng chẳng nỡ từ chối cuộc sống ở thế kỉ 18 trong một gia đình quý tộc với thật nhiều tiền và chẳng cần làm gì cả.

12 cung hoang dao

Thiên Bình (23/9 – 22/10):

Ai Cập cổ đại trong thời kì văn hoá nở rộ là nơi Thiên Bình nhà ta muốn đến nhất để chiêm ngưỡng, tiếp thu những bí ẩn của văn minh con người. Những nơi khác mà Thiên Bình cũng “để mắt” tới là Ấn Độ, Nhật, Trung Quốc, Sri-Lanka và Thái Lan. Bạn thấy đấy, họ rất thích những quốc gia phương Đông.

Thần Nông (23/10 – 21/11):

Thần Nông thích cuộc sống ma thuật hơn là gắn bó với khoa học. Họ thích thú với suy nghĩ có thể trở thành một phù thuỷ tài ba hay một con quỷ lùn nắm giữ mọi bí mật và có khả năng ảnh hưởng đến xung quanh. Họ không quan tâm đến việc sẽ bị mọi người tránh xa đâu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12):

Nhân Mã chắc chắn sẽ trở thành một chiến binh đầy lãng mạn trong thời kì cổ đại. Họ thanh nhã, luôn tỏ ra mình là một “quý ông đích thực”, và luôn sẵn sàng chiến đấu với bất kì kẻ thù nào trong đường dẫn lối đến trái tim nàng.

Ma Kết (22/12 – 19/1):

Ma Kết thỉnh thoảng giả bộ như họ là những nhà khoa học ở ẩn ờ những hang động trong rừng sâu hoặc một nhà chiêm tinh thỉnh thoảng được đức vua gọi đến để giải đáp về giấc mơ hay những lời sấm truyền. Họ luôn muốn được riêng tư và thích thú hưởng thụ cảm giác bí mật ảnh hưởng đến cuộc sống của kẻ khác.

Bảo Bình (20/1 – 18/2):

Ngoài Song Tử, Bảo Bình cũng là một người rất quan tâm đến cỗ máy thời gian. Họ sẽ đi đến ít nhất là hai, ba nơi ở tương lai có nền khoa học vi tính tiên tiến nhất, nơi được gọi là triều đại của khoa học và con người bằng trí thông minh của mình có thể vượt qua được tự nhiên.

Song Ngư (19/02 – 20/03):

Tận sâu trong lòng, Song Ngư luôn muốn sống trong một thế giới huyền bí có chú lùn, có yêu tinh, có phù thuỷ, có nàng tiên cá đang tung tăng bơi lội, có những con rồng thật lớn đang bay trên bầu trời. Họ mơ về nơi mà ma thuật chứ không phải khoa học thống trị thế giới và ở nơi đó, tội ác sẽ không còn hiện diện.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Tuyệt chiêu quyến rũ phái mạnh của các chòm sao nữ
Top các cung hoàng đạo khi yêu rất hay ghen
Hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao
Dự đoán đức lang quân của 12 cung hoàng đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.