Sự xuất hiện của phương tiện truyền thông đã thay đổi cách thức làm việc của các nhà thương hiệu khi họ thay đổi chính mình thông qua cách sử dụng nội dung marketing, các phương tiện truyền thông cùng với việc công bố sự phát triển các kênh cá nhân của họ.

Cũng giống như thị trường truyền thông, các thương hiệu này có thể tăng lên về việc xây dựng các mối quan hệ và khả năng tiếp cận. Việc tiếp cận mới về marketing này đã có những ảnh hưởng to lớn cả về chiến lược cũng như sách lược mà các bộ phận marketing và quan hệ công chúng, vì thế thông điệp sẽ được truyền bá rộng rãi khắp nơi.

slide

Một trong những kết quả của sự thay đổi này chính là việc xuất hiện các thương hiêu cá nhân. Hiện nay các cá nhân có thể giành được những ảnh hưởng quan trọng, thẩm quyền hay đơn giản chỉ là nuôi dưỡng một xã hội có ý nghĩa, tuy nhiên "cá nhân" chưa bao giờ có được sức mạnh này!

Sự gia tăng các thương hiệu cá nhân sẽ tạo ra những thách thức cho các tổ chức đặc biệt là chính phủ khi họ tuyển nhân viên, nhưng nó cũng sẽ tạo ra những cơ hội rất thú vị. Hiện nay các thương hiệu rất nỗ lực trong việc tạo ra doanh số bán hàng cũng như bên mảng quan hệ công chúng trong khi các mang lưới tiếp xúc ngày càng rộng lớn.

Vậy thì, những điều đó có phải là những điều mà tổ chức bạn tìm kiếm, nếu vậy bạn nên làm cách nào vươn tới nó. Hãy nghiên cứu thật kỹ 3 chiến lược chúng tôi giúp bạn có thể tối thiểu xu hướng này.

1. Xây dựng nền móng

Để khuyến khích nhân viên của bạn xây dựng thương hiệu cá nhân cũng như đảm bảo họ sẽ mang lại lợi ích cho tổ chức bạn, thì điều quan trọng là hãy xây dựng nền móng cho họ bằng cách cung cấp địa điểm, hệ thống cũng như quá trình hoạt động, vì như vậy bạn sẽ dễ dàng giúp họ có thể phát triển về thương hiệu cũng như giúp bạn sử dụng để tăng lên tổ chức của bạn.

Ban đầu, bạn cần tạo ra địa điểm và bắt đầu tạo ra điểm nổi bật của nhân viên trên trang web bạn.

Hoàn thành bước thứ nhât, tiếp theo bạn nên đóng góp các ý kiến cho các thành viên trong đội trên blog công ty và chia sẻ riêng với họ. Trang blog là cách tốt nhất giúp nhân viên tìm được tiếng nói riêng của họ, thông qua khuyến khích bạn cũng sẽ đẩy mạnh quá trình về thương hiệu cá nhân, bạn cũng có thể làm như vậy bằng cách cung cấp các bài xã luận cũng như gợi ý các chủ đề cho họ viết.

Khi bạn giúp nhân viên tìm được tiếng nói chung, họ sẽ trở thành nhà đại sứ có trách nhiệm giúp cho tổ chức của bạn tiến xa hơn trong thị trường.

2. Sự lan truyền tin tức

Với việc làm tăng lên sự hiểu biết của nhân viên bằng cách thúc đẩy họ ra bên ngoài, với cách này tôi có thể giúp họ thiết lập được nội dung về tài sản kỹ thuật số mà bạn không sở hữu, có nghĩa là gửi họ ra ngoài để lan truyền tin tức.

Cách khác để mở rộng “ sự vươn tới” của các thành viên trong đội chính là có sự bao quanh các phương tiện truyền thông. Bằng cách xây dựng chậm mạng lưới cộng đồng như LinkedIn và Twitter có thể nhanh chóng tạo ra những giá trị để xây dựng nên mạng lưới về nội dung trong tương lai.

3. Cần biết điểm mạnh của họ

Mọi người trong tổ chức bạn có thể che giấu chuyên môn cũng như kỹ năng họ có, các điểm mạnh của họ có thể không có mối liên hệ trực tiếp với dòng sản phẩm và các tổ chức bán hàng về dịch vụ của bạn.

Ví dụ, một cô thư ký trong văn phòng nha sĩ không phải là chuyên gia về nha sĩ nhưng họ có thể trở thành chuyên gia thông qua sự điều trị hiệu quả từ các bệnh nhân và khách hàng đã nói. Chuyên môn của họ không trực tiếp dựa vào giải pháp chủ yếu nó có thể được khẳng định qua tổ chức cùng với sự giúp đỡ từ bên ngoài.

Đừng vội vàng, mà hãy thật chắc chắn bởi với mỗi thành viên đang trưc tiếp thúc đẩy dịch vụ cũng như sản phẩm của bạn. Hãy làm cho mỗi thành viên trong tổ làm việc một cách tốt nhất bởi như vậy bạn sẽ nhanh chóng thấy được nhiều lợi ích.

Tóm lại

Chuyên môn của nhân viên sẽ giúp đỡ thương hiệu của bạn được công nhận, việc phát triển nội dung, lưu lượng truy cập, các công cụ tìm kiếm trên toàn bộ ban quan hệ công chúng của công ty thông qua những nỗ lực marketing. Phải công nhận rằng tầm ảnh hưởng các thương hiệu cá nhân và sức mạnh khai thác có thể tạo ra nguồn lợi ích to lớn cho thương hiệu.

Nguồn www.thegioiseo.com
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.