Hạnh phúc thực sự chỉ khi bạn cảm thấy điều đó từ sâu trong tâm hồn mình. Có rất nhiều cách để bạn cảm nhận hạnh phúc từ tâm hồn mình mà không bị phụ thuộc vào những niềm vui ngắn ngủi do vật chất mang lại, dưới đây là 5 cách trong số đó:

Ảnh minh họa

1.    Suy nghĩ tích cực

Mọi việc xảy ra đều có thể được nhìn nhận theo hai chiều hướng tích cực và tiêu cực, đừng để cho những suy nghĩ tiêu cực có đất sống trong bộ não của bạn. Hãy nghĩ về những khía cạnh tích cực, hãy chú tâm vào những điều mang lại niềm vui từ trong tâm hồn và khái quát nó trong suy nghĩ của bạn. Đừng chìm trong bóng tối đầy lo âu, hãy để mình tràn ngập ánh sáng của niềm vui.

2.    Chia sẻ tình yêu với mọi người

Tình yêu không phải chỉ dành cho gia đình hoặc “người ấy” của bạn, tình yêu có thể được chia sẻ với bất cứ ai bằng cách giúp đỡ những ngươi hoạn nạn. Bạn sẽ tràn đầy tình yêu cuộc sống và niềm vui sau khi giúp đỡ một người nào đó. Hãy tham gia các hoạt động từ thiện vì người nghèo, hãy cho đi những bát gạo và manh áo cũ để nhận lại những nụ cười và tình yêu vô giá. Những hành động nhỏ như vậy sẽ giúp bạn hạnh phúc từ trong tâm hồn.

3.    Bình tâm

Cách nhanh nhất để có được hạnh phúc mà không cần có lý do đó là “bình tâm”, tức là hài lòng từ bên trong và bình thản biết chấp nhận. Cảm giác này kết hợp với dòng chảy ý trí thông suốt sẽ giúp tâm trạng của bạn không bị đè nén, không có phẫn uất. Hãy tập ngồi thiền để tâm trí của bạn đạt được sự thông thái và bình lặng cần thiết.

4.    Nhận sự giúp đỡ 

Hãy dành nhiều thời gian với những người yêu thương và chăm sóc bạn, điều này giúp tâm trí của bạn được loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực và giúp bạn giữ được thăng bằng trong cuộc sống. Những người hạnh phúc sẽ khiến bạn hạnh phúc.

5.    Hít sâu, thở mạnh

Hãy làm chủ nhịp thở của bạn để làm chủ tâm trạng của bạn; khi bạn cảm thấy lo lắng, hãy hít thật sâu không khí trong lành vào trong phổi và thở ra thật mạnh, muộn phiền được hắt ra và hạnh phúc sẽ tìm đến.

Thật sự chúng ta không cần đến vật chất và tác động bên ngoài mới có thể hạnh phúc, từ sâu trong tâm hồn chúng ta là người hạnh phúc, thì dù vật chất và hoàn cảnh ra sao, ta vẫn có thể tìm được hạnh phúc. Hãy bắt đầu ngày mới bằng một nụ cười tức là bạn đã đi một nửa đường đến hạnh phúc, đơn giản vậy thôi.

Sưu Tầm
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.