1. Với những bí mật

[ - ] Con gái tự hứa với bản thân là sẽ giữ kín, không bao giờ nói cho bất kì ai khác. Thế nhưng chẳng được bao lâu sau, "nhu cầu truyền tin" trong con gái lại… nổi dậy, ngay lập tức con gái "share" đi cho 3, 4 cô nàng khác nữa, và đều "khuyến mại" thêm một "lời nhắn nhủ": "Bí mật đấy nhé!".

[ + ] Còn con trai thì: Nếu đó là chuyện mà được con trai mặc định bằng hai chữ "bí mật", thì dù có… "cạy răng", con trai cũng chỉ im thin thít, không bao giờ tiết lộ tí tẹo nào. Trừ khi con gái… năn nỉ ỉ ôi mãi khiến con trai… mềm lòng, cộng thêm việc "đe doạ" con trai bằng cách… dỗi và cái mặt lạnh tanh, con trai mới đồng ý nói ra. Nhưng, cũng chỉ nói… một chút thôi.

2. Khi buồn

[ - ] Điều đầu tiên con gái cần là một người để con gái chia sẻ, hay… trút giận (mà người ấy thường là con trai đấy). Con gái sẽ "bắt" người ấy ngồi cả tiếng đồng hồ nghe con gái kể lể, thở than, hoặc… khóc hu hu ngon lành. Một lúc sau, khi đã "hạ hoả" rồi, chỉ cần dẫn con gái đi… shopping, hoặc măm măm ốc luộc, trà sữa… là "thế giới" lại được hoà bình ngay ấy mà!

[ + ] Còn con trai: Khi buồn, con trai chỉ thích ngồi… một mình, cũng chẳng thích kể lể nguyên nhân dẫn đến "sự kiện" ấy đâu. Con trai thích mình lúc nào cũng mạnh mẽ, dũng cảm, và có thể tự mình vượt qua tất cả mọi chuyện. Con gái hãy hiểu và thông cảm cho con trai nhé.

mlog.yan.vn

3. Khi "mắc lỗi"

[ - ] Khi con gái biết mình có lỗi rành rành ra rồi, nhưng vẫn giả vờ… "làm lơ". Đôi khi, vẫn còn cố tình sử dụng một loạt "lí lẽ cua" để đổ lỗi sang cho con trai. Và điều đó cũng có nghĩa là, đừng hi vọng con gái thốt lên cái câu: "Xin lỗi" nhé. Kiêu lắm!

[ + ] Còn con trai dù có lỗi hay là không, vẫn cứ phải nhận là: "Ừ, anh sai". Biết là bất công thật đấy, nhưng thà như thế còn hơn nhìn con gái "lạnh như băng". Mà tiếp theo bao giờ cũng là năn nỉ ỉ ôi, tìm đủ mọi cách nịnh nọt, mong con gái "tha tội".

4. Nếu có một bộ quần áo mới

[ - ] Con gái muốn cả "thế giới" đều phát hiện ra "sự kiện trọng đại" này, tất nhiên con trai cũng không ngoại lệ. Tốt nhất là con trai nên theo dõi tình hình "thời trang" của nàng một tí, chứ để con gái "nhắc khéo": "Anh không nhận ra cái áo mới của em à?", thì hơi… gay go rồi đấy.

[ + ] Ngược lại, nếu có một chiếc quần mới, con trai chỉ ao ước người khác không nhận ra. Chứ cứ "soi" vào đó, con trai thấy xí hổ lắm ấy, có khi chẳng dám mặc luôn.

5. Và với một món quà

[ - ] Con gái thích: Đó là một "kì công" của người tặng. Suy nghĩ trăn trở… hàng tháng trời, tìm đủ mọi cách "dò la tin tức" xem có đúng sở thích của con gái không. Thêm nữa, cách tặng cũng phải bất ngờ, chứ chỉ đưa suông kiểu: "Tặng em này", thì không "ghi điểm" đâu.

[ + ] Riêng con trai thì, chỉ cần mở ra, thốt lên: "A, đúng thứ mình đang cần", thế là vui cả ngày!

Theo Guu


Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.