Việc nhắn tin là vô cùng hữu ích trong mọi thời đại, nhưng đôi khi nó lại gây ra những hậu quả không đáng có. Nếu bạn là các chàng trai hay cô gái đang yêu, bạn nên để ý đến những lý do sau, phần nào có thể giúp tình yêu của hai bạn bền vững hơn và không bị rạn nứt bởi những điều không đáng có.

1. Để chàng đợi hàng giờ tin nhắn của bạn

Một trong những điều khiến chàng khó chịu nhất khi nhắn tin đó là khi phải chờ hàng giờ tin nhắn của bạn. Nếu bạn thực sự bận và không có thời gian để kiểm tra điện thoại, đó là chuyện khác. Ngược lại, nếu bạn đã đọc tin nhắn của chàng mà không nhắn tin lại ngay, có thể sẽ gây ‘chiến tranh lạnh’ với chàng.


2. Trả lời tin nhắn chỉ với một từ

Bên cạnh việc bắt chàng phải chờ tin nhắn quá lâu, việc bạn trả lời tin nhắn chỉ bằng một từ cũng không khỏi khiến chàng khó chịu. Có rất nhiều cô nàng khi nhắn tin chỉ với một từ ‘OK’, ‘Vâng’ hoặc ‘Không’. Điều này không những khiến chàng hụt hẫng khi đọc tin nhắn mà còn khiến họ nghĩ rằng bạn không muốn nói chuyện, hoặc không tôn trọng họ. Nó có lẽ sẽ trở thành ‘kẻ giết người’ trong tình yêu của bạn, gây ra sự căng thẳng cho cả hai.

3. Gửi rất nhiều tin nhắn liền lúc

Có những cô nàng không muốn nhắn tin, thậm chí là khó chịu, nhưng cũng có những cô nàng lại không biết giới hạn cho cuộc nói chuyện. Bạn có thể khiến chàng tức điên khi có thông báo tin nhắn liên tục mà với nội dung hoàn toàn khác nhau. chỉ cùng một câu nhưng cũng tách ra làm rất nhiều tin nhắn. Nếu chàng đang tập trung vào một việc khác, hoặc thấy tin nhắn quá rời rạc để trả lời, họ sẽ không thể cho bạn một câu trả lời hoàn hảo. Như vậy, chẳng có gì lạ khi sự hiểu lầm, tranh cãi lại xảy ra.


4. Viết tắt quá nhiều

Để thể hiện cá tính, hay để nhắn tin nhanh hơn, người nhắn tin ngày nay thường viết tắt rất nhiều. Đôi khi, người đọc còn không hiểu nổi bạn muốn nói gì. Trong tình yêu cũng vậy, rất nhiều trường hợp cãi vã đã xảy ra chỉ bởi hai người hiểu nhầm nội dung tin nhắn. Các chàng trai cũng thường rất hay khó chịu khi không hiểu người yêu mình muốn nói gì. Vì vậy, bạn hãy giảm tối đa những icon hay từ viết tắt trong một tin nhắn để tránh những điều không hay xảy ra.

5. Cách nói chuyện qua tin nhắn khác hoàn toàn hành động ngoài đời

Ngoài đời, bạn là một cô nàng cá tính, hay nói hay cười, nhưng khi nhắn tin bạn lại rất rụt rè, e ngại. Điều này có thể khiến chàng hiểu sai về con người bạn, họ cho rằng có thể bạn ‘giả nai’, và với những người con trai khác cũng vậy. Chàng sẽ cảm thấy khó hiểu và thấy xa lạ với con người bạn ngoài đời.

6. Tin nhắn với quá nhiều chữ


Những tin nhắn quá nhiều chữ, dài dòng khó hiểu của bạn có thể khiến chàng phát cáu. Đối với bất kỳ ai cũng vậy, nội dung truyền đạt quá dài dòng cũng đều khiến họ bực tức khi phải suy luận nó. Đặc biệt là những câu không hề có dấu. Tình yêu của hai bạn có thể bị rạn nứt chỉ bởi những điều đơn giản như vậy.

7. Soạn tin nhắn mà không gửi đi

Lý do cuối cùng khiến ‘gấu’ của bạn phải khó chịu khi nhắn tin đó là việc bạn soạn tin nhắn mà không gửi đi. Các trang mạng xã hội như Zalo, Facebook,... giúp đối phương có thể biết bạn đã đọc tin nhắn hay chứ hoặc bạn có đang trả lời lại hay không. Nếu bạn cứ soạn tin nhắn rồi lại xóa đi có thể khiến chàng nghĩ bạn đang giấu điều gì đó, hay đang cố gắng tạo ra một lý do hoàn hảo hơn. Nó giống như việc một người chuẩn bị nói bí mật cho người khác rồi bỗng nhiên thay đổi ý định. Điều này khiến chàng hụt hẫng và mất niềm tin vào bạn.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.