Đối với nhiều chị em văn phòng thì việc tăng cân, nhất là vòng bụng là điều hay xảy ra vì họ ăn uống điều độ, công việc thụ động thường ngồi một chỗ ít vận động, lại có thói quen ăn vặt… Dưới đây là những bí quyết giúp cô nàng công sở ngăn chặn việc "tăng cân".


 Uống nhiều nước
Uống nhiều nước

1.    Ăn trưa với một suất salad lớn

Hãy bỏ qua bữa trưa và chuẩn bị cho mình một suất salad trộn tự chế mỗi ngày. Salad là một món ít calo và nhiều chất xơ, bạn có thể ăn thoải mái bao nhiêu tùy thích, hoàn toàn không ảnh hưởng tới vòng eo của bạn. Salad bao gồm một loạt các loại rau xanh, rau tươi, cùng với một nguồn protein ít béo như đậu xanh, phô mai, đậu phụ hoặc thịt gà nướng. 

2.    Tăng cường vận động

Khi ăn xong, thay vì ngồi lướt facebook hay lượn lờ các shop online, bạn hãy vận động nhẹ một chút, như đi bộ, chạy bộ, hoặc leo thang bộ, làm sao để tiêu hao bớt calo và đổ mồ hôi cơ thể. Đồng thời, việc làm này sẽ giúp cho đầu óc bạn thư thái và thoải mái hơn sau cả buổi sáng ngồi cắm đầu vào máy tính, rất hại mắt và đau đầu, cơ thể sẽ bị ỳ và tích mỡ bụng. Hãy nhớ rằng, ngồi cả ngày không chỉ làm tăng vòng 2 của bạn, mà còn rất nguy hiểm cho sức khỏe.

3.    Uống nhiều nước

Đây cũng là cách giúp bạn giảm cân an toàn nhất, ngoài ra nước còn giúp làn da bạn mịn màng và đặc biệt là giúp thanh lọc cơ thể. Nhiều chị em văn phòng thường lười uống nước, đây là thói quen xấu cần được khắc phục.

Hạ nhiệt độ máy lạnh ở mức lạnh vừa có thể kích thích cơ thể, đồng thời giúp đốt cháy nhiều calo nhằm giữ ấm, nhờ đó một phần lớn mỡ trong cơ thể có thể chuyển hóa nhằm đáp ứng nhu cầu điều hòa thân nhiệt.

4.     Nên ngủ đủ giấc

Điều này sẽ góp phần giúp bạn giảm 2kg trong một tuần. Để bảo đảm cho bạn có sức khỏe tốt và hỗ trợ tốt quá trình giảm cân của bạn, tốt nhất bạn nên ngủ 7-8 tiếng/đêm.

5.    Mẹo dải ruy băng

Nếu các chị em đang có một bữa ăn tối không thể nào từ chối, mà vẫn muốn bản thân ăn từ tốn để giảm cân, hãy thử theo mẹo dải ruy băng. Nghe thì thật kì lạ nhưng mình đã thử và rất thành công. Mình buộc nhẹ 1 dải dây ruy băng quanh eo, không quá chật nhưng cũng không quá lỏng để nó bị rơi xuống. Khi ăn, mình có thể kiểm soát được việc ăn uống, không ăn quá no nhờ dải dây buộc này.

Sưu Tầm
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.