Cả hai chiếc iPhone 6 cùng iPhone 6C này đều được thiết kế để phù hợp với các sản phẩm hiện tại của Apple.

Rất nhiều thông tin về chiếc iPhone 6 của Apple đã xuất hiện, những thông tin này đều cho rằng iPhone 6 sẽ sở hữu kích thước màn hình lớn hơn, mỏng hơn cũng như thiết kế vuông vắn hơn so với iPhone 5S. Ngoài ra, iPhone 6 cũng được chờ đợi sẽ sở hữu viền màn hình cùng thân máy cực mỏng để tiếp tục phát huy truyền thống "siêu mỏng" của Apple.

Thiết kế iPhone 6 thời gian gần đây liên tục bị rò rỉ từ các nguồn thông tin Trung Quốc, các mạng xã hội cũng như thông qua những linh kiện của sản phẩm này. Mới đây, nhà thiết kế nổi tiếng Martin Hajek đã thống kê lại những tin đồn này từ đó đưa ra bản thiết kế chiếc iPhone 6 theo anh sẽ chính xác nhất.

Bản thiết kế chiếc iPhone 6 đã được Martin Hajek giới thiệu cách đây không lâu.

Ngôn ngữ thiết kế hai sản phẩm đều có phong cách rất... "Apple".

Chiếc iPhone 6 của Martin Hajek sở hữu dáng vẻ vuông vắn hơn nhưng được bo tròn ở các đoạn viền máy tạo cảm giác thanh thoát cho sản phẩm. Ngoài iPhone 6, trong bản thiết kế lần này, Martin Hajek còn trình làng chiếc iPhone 6C dựa trên khuôn mẫu sản phẩm iPhone 5C.

Để tạo sự thống nhất giữa các sản phẩm, Martin Hajek cho rằng viền máy iPhone 6 sẽ cong, tròn hơn giống với iPad Mini hay iPhone 5C.

Mặt trước vẫn có sự xuất hiện của nút Home với cảm biến nhận diện dấu vân tay.


Về chiếc iPhone 6C, sản phẩm không có nhiều thay đổi so với iPhone 5C ngoại trừ viền máy mỏng hơn và màn hình lớn hơn. Thế nhưng iPhone 6 lại được Martin Hajek tái thiết kế đẹp mắt, sử dụng phong cách thiết kế pha trộn giữa iPad Mini cùng iPhone 4/4S.

Sở hữu mặt lưng của iPhone 4/4S khiến chiếc iPhone 6 này trông tinh tế hơn.

Trong khi đó iPhone 6C lại sở hữu dáng vẻ khá giống với HTC One.

Về các phím bấm trên thân máy, Martin Hajek cũng dự đoán rằng Apple sẽ thay đổi vị trí phím nguồn sang cạnh phải trong khi bộ phím tăng giảm âm lượng, cần ngắt tiếng vẫn được bố trí ở cạnh trái như thường lệ.

Đỉnh máy không sở hữu bất kì phím bấm nào, các phím bấm được bố trí sang hai thân máy trong khi loa ngoài, jack tai nghe và cổng kết nối Lightning ở đuôi máy như iPhone 5/5S.

Mặt sau của sản phẩm là camera 8MP, đèn flash LED kép giống với iPhone 5S đồng thời là viền kim loại bao bọc camera giống như các hình ảnh rò rỉ thời gian gần đây.






Giống như các bản thiết kế trước đây, mỗi sản phẩm của Martin Hajek đều được đánh giá cao bởi chất lượng hình ảnh cũng như công sức anh dành cho những bản thiết kế này giúp chúng trông... như thật. Bạn nghĩ sao nếu như hai chiếc iPhone này được Apple tung ra thị trường?



Các bản thiết kế của Martin Hajek đều được đánh giá cao bởi sự cẩn thận cũng như các ý tưởng độc đáo.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chủ đề Mobile

Loạt smartphone được chờ đợi nhiều nhất hiện nay
Triptih - Smartphone 3 màn hình "lai" laptop
10 tính năng ẩn thú vị có thể bạn chưa biết trên trên Galaxy S5
Lộ giá bán rẻ bất ngờ của LG G2 mini
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.