Chúng ta không nên lạm dụng các loại đồ uống này đâu, chúng sẽ khiến vòng 1 bị "teo" đấy!

Rượu, bia

Rượu, bia có thành phần chính là cồn, vì thế chúng ta có thể mất đi một lượng nước lớn trong cơ thể nếu uống quá nhiều. Đặc biệt, chất cồn trong các loại đồ uống này còn có khả năng làm tiêu hao một lượng chất béo không nhỏ, khiến vòng 1 bị “teo” lại. Không những thế, rượu và bia còn làm cho vòng 2 phát triển hơn do có một lượng calo đáng kể. Đồng thời, nó có thể gây nên những tác động không tốt đến hệ tiêu hóa, gây tổn thương gan, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của chúng ta.


Café

Uống café mỗi ngày là thói quen của rất nhiều người, thậm chí có bạn còn “nghiện” uống café. Café giúp chúng ta có tinh thần sảng khoái, minh mẫn và làm việc hiệu quả hơn. Tuy nhiên, uống café nhiều chưa hẳn đã tốt, nhất là với các bạn nữ. Nó có thể gây ra rất nhiều tác dụng phụ, gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể, trong đó có cả vòng 1.

Theo một nghiên cứu tại Thụy Điển, uống quá 3 ly café mỗi ngày sẽ khiến cho vòng 1 của chúng ta có xu hướng “teo” đi. Có điều này là do caffeine trong café có khả năng làm tiêu hao mỡ - cấu tạo chủ yếu của vòng 1. Không những thế, các chất trong café còn khiến cho các gene giúp sản sinh ra các mô ngực bị “teo” lại. Điều này càng làm cho kích thước vòng 1 bị giảm đi nhanh chóng.

Bên cạnh đó, uống café quá nhiều còn gây mất ngủ, giảm trí nhớ và sự tập trung, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, làm giảm sức đề kháng… Đó cũng là nguyên nhân khiến cho sự phát triển của vòng 1 bị ngưng trệ.


Trà xanh

Uống trà xanh ở một mức độ vừa phải rất tốt cho cơ thể và không gây ảnh hưởng đến kích thước vòng 1 do trà xanh chứa ít caffeine hơn so với café. Tuy nhiên, nếu bạn uống quá nhiều trà xanh, lượng caffeine sẽ tăng lên và tích tụ bên trong cơ thể. Nó không chỉ gây mất ngủ mà còn làm cho lượng nước và mỡ bị giảm đi, nhất là ở vòng 1. Điều này không chỉ khiến kích thước vòng 1 nhỏ đi mà còn khiến cho da ở vùng “núi đôi” bị nhăn nheo.

Không chỉ gây ảnh hưởng đến kích thước “núi đôi”, uống nhiều trà xanh còn ảnh hưởng xấu tới hệ tiêu hóa. Nó có thể dẫn đến viêm loét dạ dày, trào ngược axit do hàm lượng chất tannin trong trà xanh rất lớn. Từ đó, việc hấp thụ các chất kém đi sẽ càng khiến cho sự phát triển vòng 1 bị kìm hãm.


 Tips: Uống "đúng cách" để tăng kích thước vòng 1

- Nước: Uống đủ nước sẽ giúp các tế bào phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự tăng trưởng “núi đôi”. Vì thế, chúng mình nên cung cấp cho cơ thể đủ 2 – 2,5 lít nước mỗi ngày.

- Sinh tố đu đủ: Các axit hữu cơ và chất xơ đu đủ có tác dụng làm đầy ngực nhờ kích thích sản sinh estrogen, nhờ đó có thể tăng kích thước cho “núi đôi”.

- Sữa đậu nành: Trong sữa đậu nành có chứa một lượng lớn phytoestrogen, có công dụng giống như estrogen, nhờ đó có thể giúp chúng mình cải thiện vòng 1.

Theo Trí Thức Trẻ
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.