Kinh doanh thời khủng hoảng hiện nay bất cứ doanh nghiệp nào đã lâu đời với bề dày kinh nghiệm hay những doanh nghiệp mới phát triển nếu không biết và không quan tâm tới Marketing Online thì khả năng nằm trong số 700 000 doanh nghiệp đóng cửa tại Việt Nam đầu năm 2013 là rất cao. Có rất nhiều bài viết, có rất nhiều hội thảo nói về vấn đề đang nóng hổi của xã hội này khiến chúng ta cập nhật thông tin và xử lý thông tin có đôi chút gì đó nhiễu loạn, hôm nay tôi sẽ viết một bài về Marketing Online với một góc nhìn tổng quan nhất theo các bước như sau:

 Lập kế hoạch xây dựng thương hiệu và website: Doanh nghiệp bây giờ không chỉ là doanh nghiệp truyền thống nữa mà nó đã trở nên song song trở thành công ty Marketing Online trong ngành và tiền đề rằng chỉ có cần có một báo cáo phân tích cẩn thận những đặc điểm hiện nay của ngành và vị trí của công ty đó trong ngành, phân tích điểm mạnh và điểm yếu của công ty, điểm lợi nhuận cốt lõi, để kết hợp với vị trí thực tế của công ty và sản xuất trang web phù hợp với đặc điểm sản phẩm và thị trường tiêu thụ sản phẩm đó.


  Quảng bá nội dung website: Đây là một phần cốt lõi của Marketing Online. Trang web có thể lưu trữ được lượng thông tin rất lớn, nhưng hầu như moi người chỉ để ý đến viết nội dung cho website mà không để ý đến các phần khuyến mãi, tặng quà đối với các doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm tiêu dùng. Thự hiện chiến lược xúc tiến hỗn hợp, chắc chắn là công cụ tìm kiếm mà người dùng thường search là Google, sử dụng công cụ SEO Website để nâng thứ hạng của website lên trên công cụ tìm kiếm từ đó nhắm thẳng tới khách hàng mục tiêu. Ngoài ra còn có Marketing diễn đàn, blog Marketing, Marketing mạng xã hội, … tùy vào quy mô của doanh nghiệp cũng như sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp thì doanh nghiệp sẽ chọn kết hợp các hình thức sao cho hợp lý nhất.

 Marketing trực tiếp khách hàng đầu cuối: Sau các quá trình nghiên cứu và xây dựng nội dung sản phẩm, đem website đi quảng bá truyền thông. Chắc chắn sẽ có một lượng khách hàng nhất định tìm đến doanh nghiệp với các sản phẩm khác nhau, Marketing Online đến đó cơ bản đã hoàn thành được 70%, còn bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất đó chính là Marketing khách hàng đầu cuối hay còn gọi là chốt Sale. Khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự của mình hay không đó là ở bước cuối cùng này.

 Phân khúc thị trường tốt hơn: Internet Marketing có thể được phân khúc thị trường nhất định với đám đông và thậm chí cả một người, để đáp ứng nhu cầu cá nhân, có tính đến nhu cầu của từng khách hàng, phát triển các chiến lược phù hợp, có thể dễ dàng mở rộng thị trường: Internet mà không có hạn chế trong khu vực, tương ứng, Marketing trên mạng là không có giới hạn trong khu vực, so với Marketing truyền thống, có thể dễ dàng mở rộng thị trường cho các công ty để mang lại sự phát triển thị trường lớn hơn, trong mọi thời tiết Marketing: Đây là một trong những điểm nổi bật của Marketing trên mạng, miễn là truy cập

 Chi phí thấp: xét về mặt chi phí thì chi phí dành cho tiếp thị Marketing Online thuộc loại chi phí thấp nhất so với chi phí marketing truyền thống. Còn xét về mặt tỷ lệ chuyển đổi khách hàng thì khách hàng chuyển đổi từ marketing online cao hơn gấp nhiều lần. Tổng kết lại một hình thức marketing mà chi phí thấp cộng với hiệu quả khách hàng cao thì bất cứ doanh nghiệp nào hiện nay cũng đều cần phải áp dụng nếu không muốn giống 700 000 doanh nghiệp phá sản vào đầu năm 2013 này.

Internet Marketing cho các công ty vừa và nhỏ, phù hợp hơn cho các ứng dụng của họ:

  Lý do là:

  Đầu tiên, quỹ Marketing của công ty nhỏ còn rất hạn chế, cần phải giảm chi phí, Marketing trên mạng chỉ để hoạt động chi phí thấp.

  Thứ hai, các công ty vừa và nhỏ trong thị trường còn hạn chế Marketing truyền thống, không có khả năng mở rộng thị trường, Marketing trên mạng có thể hoạt động mà không có giới hạn địa lý.

  Thứ ba, các công ty vừa và nhỏ miễn là có sức mạnh, bạn có thể thiết lập một thương hiệu trên Internet, so với chiến lược Marketing thương hiệu truyền thống, Marketing thương hiệu Internet thực hiện tốt hơn.

  Trong ngắn hạn, điều hành trực tuyến mạng mà Marketing trên mạng trong cuộc khủng hoảng kinh tế đã chứng minh sức mạnh mạnh mẽ của nó, sự phát triển tương lai của các công ty vừa và nhỏ, những người biết làm Marketing Online tốt hơn, những người đó sẽ có thể chiếm lĩnh thị trường.

Sưu Tầm

Bài viết liên quan cùng chuyên mục Marketing

Marketing: La bàn và mái chèo
5 xu hướng truyền thông xã hội năm 2014
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.