Những người có độ dài ngón giữa chiếm khoảng 70%-80% độ dài cả bàn tay thì thuộc loại ngón tay dài. Những người này tương đối thiếu sức sống. Đối mặt với khó khăn, họ không muốn giải quyết bằng sức lực của mình mà chỉ hy vọng được người khác giúp đỡ.


Ngón tay giữa là ngón thứ ba trên bàn tay người, nằm giữa ngón trỏ và ngón áp út (ngón tay đeo nhẫn). Thông thường nó là ngón tay dài nhất.

Tại các quốc gia phương Tây, giơ ra ngón giữa bị coi là một cử chỉ thô tục và khiêu dâm (Tại Anh, giơ ra cả ngón giữa và ngón trỏ cùng một lúc cũng chẳng khác gì chỉ giơ ngón giữa). Cử chỉ này thường được dùng để lăng mạ người mà ngón tay này chỉ vào. Trong tiếng Việt còn có từ lóng "ngón tay thối" dùng để chỉ ngón giữa.

Theo một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Proceedings of the National Academy of Sciences, ngón giữa có thời gian phản ứng chậm hơn so với ngón cái hoặc ngón út của chúng ta. Nguyên nhân, theo các nhà khoa học, là do ngón tay giữa bị ức chế bởi vị trí trung tâm của mình.

Mỗi phần của cơ thể đều có khu vực tế bào thần kinh riêng của mình - do đó chúng ta có một bản đồ cơ thể trong đầu. Tầm quan trọng về mặt chức năng của bản đồ này vẫn là một thách thức khoa học. Tuy nhiên, những hiệu ứng mà chúng có thể tạo ra hiện đã được các chuyên gia thần kinh học chỉ rõ thông qua các phép đo thời gian phản ứng kết hợp với các thử nghiệm học tập và mô hình tính toán.

Họ đã chứng minh được rằng ảnh hưởng ức chế của “tế bào thần kinh ngón tay” bên cạnh ảnh hưởng đến thời gian phản ứng của một ngón tay. Do đó, các ngón tay ở phía ngoài phản ứng nhanh hơn ngón tay giữa, vốn phải đi ngang qua hai “người láng giềng” ở mỗi bên. Ngón tay cái và ngón tay út cũng được xác định là có phản ứng nhanh nhất.

Ngón giữa rất dài

Những người có độ dài ngón giữa chiếm trên 81% độ dài của cả bàn tay thường thích xa rời hiện thực, khó hoà hợp với xã hội. Họ không làm những việc phải làm, cũng không chơi đùa gì cả mà sẽ mê muội cả ngày. Trong ánh mắt người khác, họ sống thiếu trách nhiệm, chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân và đắm chìm trong thế giới hư ảo, không thực tế.

Ngón giữa dài

Những người có độ dài ngón giữa chiếm khoảng 70%-80% độ dài cả bàn tay thì thuộc loại ngón tay dài. Những người này tương đối thiếu sức sống. Đối mặt với khó khăn, họ không muốn giải quyết bằng sức lực của mình mà chỉ hy vọng được người khác giúp đỡ. Họ giỏi trong việc phán đoán và tư duy, tuy nhiên họ lại khá tuỳ hứng. Điều này đem đến cho họ rất nhiều phiền phức. Họ hay suy nghĩ viển vông và không hiện thực.

Ngón giữa ngắn

Độ dài ngón giữa chưa tới 60% độ dài cả bàn tay thì thuộc loại ngón giữa ngắn. Những người có ngón tay như vậy thường dễ mất đi lý trí, bị dục vọng bản năng chi phối, các hành động cử chỉ bộc phát một cách tự do. Họ thường đặt ra mục tiêu nhưng lại không nỗ lực để thực hiện, vì thế cả đời không phát huy được năng lực bản thân.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Trắc nghiệm: Bạn nam tính hay nữ tính nhiều hơn?
17 cách để giữ cho những món đồ của bạn bền hơn
19 mẹo vặt đơn giản trong cuộc sống có thể bạn chưa biết
“Bật mí” ảnh hưởng của nước hoa tới sức khỏe
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.