Tấn công như Bạch Dương, khôn ngoan như Kim Ngưu, dịu dàng như Cự Giải hay sexy như Thiên Yết…, mỗi chòm sao nữ đều sở hữu những tuyệt chiêu khiến phái mạnh phải “ngã gục”.

Tuyệt chiêu quyến rũ phái mạnh của các chòm sao nữ

Chủ động tấn công: Bạch Dương, Sư Tử

Trong tình yêu, đàn ông chiếm thế chủ động, còn phụ nữ là kẻ thụ động. Đó là quan niệm cố hữu về chuyện yêu đương của con người. Mọi cô gái đều mong muốn được người trong mộng bày tỏ tình cảm, được theo đuổi và chăm sóc như một bà hoàng. Song, không phải lúc nào, chúng ta cũng gặp được chàng trai đạt tiêu chuẩn như thế.

Nếu người ấy cứ mãi “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”, các nàng hoàn toàn có thể hoán đổi vị trí, trở thành người chủ động tiến một bước trong quan hệ của hai người. Các cô gái Bạch Dương và Sư Tử vẫn thường giả vờ chạm nhẹ vào tay của nửa kia lúc đi dạo, hoặc nhẹ nhàng đặt lên má chàng một nụ hôn ngọt ngào trước khi kết thúc buổi hẹn hò

Thu hút đối tượng bằng trí thông minh: Kim Ngưu, Song Tử

Không “đỏng đảnh” như các tiểu thư Bạch Dương, cũng không nhu mỳ, mong manh như các cô nàng Cự Giải, Kim Ngưu và Song Tử tạo nên bản sắc cá nhân bởi tinh thần ham học hỏi, sự hiểu biết rộng rãi và trí thông minh tuyệt vời.


Đừng lo lắng sự học tài biết rộng biến mình thành con người “khoa giáo”, khô khan, bởi đó thực sự là ưu điểm khiến người khác giới nể phục, yêu mến và bị hấp dẫn bởi bạn. Kim Ngưu hãy cứ vô tư bộc lộ lòng ham vật chất, còn Song Tử cũng cứ mạnh dạn thể hiện tham vọng chinh phục năm châu của mình, bởi đó là cá tính của bạn.

Quyến rũ bằng nhược điểm: Cự Giải, Song Ngư

Thực tế xã hội cho thấy, con gái càng yểu điệu thục nữ càng dễ tìm được người yêu. Bởi vì, sự mong manh, nhu mỳ của phái đẹp là yếu tố kích thích trực tiếp tới tâm lý “người hùng bảo vệ mỹ nhân” của đấng mày râu.


Các cô nàng Cự Giải vốn tính tình ngọt ngào, giàu tình cảm, trong khi các nàng Song Ngư lại yếu đuối và mau nước mắt. Đây là lợi thế rất lớn của họ khiến phái mạnh phải xiêu lòng và cam tâm “đổ gục”.

Tận dụng sự gợi cảm: Thiên Bình, Thiên Yết


Được ông trời ưu ái ban cho ngoại hình xinh đẹp và nữ tính, Thiên Bình và Thiên Yết khiến người khác phái bị thu hút ngay từ những ánh mắt, câu chào đầu tiên. Với ưu điểm tuyệt vời như vậy, các nàng nên phá bỏ hình tượng thanh lịch thường ngày nơi công sở, bộc lộ trọn vẹn sức hấp dẫn của mình từ thân hình gợi cảm, gương mặt xinh đẹp và mái tóc sành điệu nhằm gây chú ý với đấng mày râu, đặc biệt là tại các buổi tiệc hoặc hoạt động mang tính xã hội.

Xạ thủ cừ khôi săn mồi khôn khéo: Xử Nữ, Ma Kết


Là những cô nàng thông minh và sắc sảo, Xử Nữ và Ma Kết luôn có trăm mưu ngàn kế “dụ dỗ” anh chàng họ thích “sập bẫy tình yêu”. Thông qua bạn bè thân hoặc những người có liên quan đến đối tượng, các cô gái thuộc hai chòm sao này tìm hiểu cặn kẽ về tính cách, thói quen và sở thích của người tình trong mộng, âm thầm biến mình trở thành một cô gái với những đặc điểm phù hợp tiêu chuẩn bạn gái của anh ấy, đồng thời tạo cho mình lớp vỏ đầy sức hấp dẫn trên mạng xã hội, khiến đối phương bị hút hồn một cách vô cùng tự nhiên.

Phô trương cá tính: Nhân Mã, Bảo Bình


Đàn ông yêu bằng mắt, điều này không sai nhưng là chưa đủ để nói về tình yêu của phái mạnh. Bởi vẻ ngoài xinh đẹp của một cô gái có thể khiến họ dễ dàng rung động ngay lần gặp đầu tiên, nhưng làm họ bị hấp dẫn thực sự và nhung nhớ khôn nguôi lại tùy thuộc cá tính của các bóng hồng.  Sự thực là, một cô nàng tính cách khác người, “một mình một kiểu” dễ tạo cho đấng mày râu sự thích thú và làm họ sẵn sàng theo đuổi từ ngày này sang tháng khác. Điều này thường xảy ra với các cô gái thuộc chòm sao Nhân Mã và Bảo Bình.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Top các cung hoàng đạo khi yêu rất hay ghen
Hình mẫu người vợ lý tưởng của 12 chòm sao
Dự đoán đức lang quân của 12 cung hoàng đạo
Chuyện tình yêu ngày đầu tuần của các chòm sao

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.