Bên cạnh nền tảng cơ bản là tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc mà bạn trai dành cho bạn thì trên thực tế vẫn tồn tại rất nhiều đặc điểm ở các chàng thu hút và hấp dẫn các nàng đấy!

Dưới đây là top 5 mẫu con trai lý tưởng luôn luôn được các cô nàng hiện đại săn lùng:

1. Chàng trai biết nấu ăn

Đứng đầu danh sách này sẽ không phải ai khác mà chính là những chàng trai biết nấu ăn. Chẳng phải vì con gái thời nay nhiều người không biết nấu nướng, cũng không phải tâm lý ỷ lại hay biến con trai thành công cụ làm việc nhà. Lại càng không phải như những lời hoa mỹ người ta thường rỉ tai nhau như con trai nấu ăn hấp dẫn thế này, quyến rũ thế nọ…

Mọi thứ rất đơn giản, đó chỉ là con gái muốn có một người thấu hiểu và san sẻ giúp họ những công việc nội trợ hàng ngày mà thôi. Lãng mạn thêm tí, thì ngoài thời gian hai đứa la cà quán xá, ngoài việc tự tay chuẩn bị cơm cho chàng thì các nàng cũng muốn được chiêu đãi bằng tài nghệ vào bếp của con trai.


2. Chàng trai yêu mẹ

Chàng trai yêu mẹ, chứ không phải chàng trai suốt ngày cái gì cũng một mẹ hai mẹ con trai nhé! Sẽ có rất nhiều người thắc mắc rằng con nào mà chẳng yêu mẹ. Điều này hoàn toàn đúng. Thế nhưng, cái các cô gái cần chính là những biểu hiện hành động thể hiện sự quan tâm thậm chí từ những cái nhỏ nhất của các chàng dành cho mẹ, đơn cử như việc dắt xe, ăn nói lễ phép, giúp đỡ việc nhà….

Vì các nàng luôn quan điểm rằng: con trai đối xử với mẹ như thế nào thì sẽ đối xử với bạn gái/ vợ mình như thế. Các chàng lưu ý nhé!


3. Chàng có thể khô nhưng không nhạt!

Đã qua rồi cái thời các nàng cần một chàng trai có thể tính cách khô khan, ít nói, lầm lỳ miễn là chân thành, tốt bụng. Bây giờ, đa số các cô gái sẽ thích một chàng trai “có vị” hơn là một cốc nước trắng nhạt màu và cứng nhắc.

Các chàng trai cũng cần biết cách để tăng sự thu hút và hấp dẫn của mình từ cách ăn mặc, lời ăn tiếng nói, hành xử tinh tế và khéo léo… Chàng không cần ướt át, lãng mạn quá đà hay bay bổng, chàng chỉ cần biết cách trò chuyện sao cho thú vị, biết pha trò, biết F5 bản thân và mối quan hệ xung quanh… Đảm bảo rằng các nàng sẽ chết mê chết mệt!


4. Chàng trai không gia trưởng

Thời kỳ các cô nàng đứng lên đòi bình đẳng mà, các chàng trai không gia trưởng sẽ luôn thuộc top được các nàng “săn lùng”. Dù có cần chở che, bao bọc hay quan tâm thế nào đi nữa thì con gái, nhất là con gái hiện đại luôn muốn được tự do làm những điều mình thích mà không bị kiểm soát, quản lý bởi bất cứ ai.

Ai cũng có cuộc sống riêng của mình, kể cả những người đã yêu nhau cũng thế thôi. Mọi thứ cố chấp, bảo thủ, gia trưởng sẽ luôn nằm trong “danh sách đen” của các nàng.


5. Chàng trai có cá tính

Một chàng trai cá tính toát ra từ phong thái, khí chất riêng chứ không chỉ đến bằng những bộ quần áo và phụ kiện chàng mang theo người sẽ là tâm điểm chú ý của các nàng. Có thể chàng mang lại vẻ chín chắn, tri thức; cũng có thể là vẻ lãng tử, hoặc sự phong độ, tự tin… Miễn chàng là chàng, mang lại cho người đối diện cảm giác chàng và những người con trai còn lại không giống nhau thì đó chính là Mr.Right mà các nàng hiện đại đang tìm kiếm.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.