Ồn ào trong suốt chuyến đi hay liên tục đòi dừng xe để tắm rửa, vệ sinh cá nhân... là những mẫu người không nên rủ đi cùng trong chuyến du lịch bằng xe cá nhân.

Ảnh minh họa

1. Những người có bàng quang nhỏ nằm ở đầu danh sách không phù hợp làm bạn đồng hành. Bạn sẽ cảm thấy phiền phức khi cứ 20 phút lại phải dừng xe một lần để bạn mình tìm một chỗ nào đó "giải quyết nỗi buồn". Điều này khiến cuộc hành trình sẽ bị chậm lại và thời gian ngồi trên xe bị kéo dài hơn.

2. Những người không cảm thấy hài lòng và liên tục thay đổi kênh phát thanh trên radio. Bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi nghe người đó kêu ca hoặc đang nghe một chương trình yêu thích lại bị chuyển sang mục khác.

3. Những người nói liên tục, hát liên tục và ầm ĩ ở trong xe cũng không phải "người bạn đường tin cậy". Điều đó khiến bạn khó có thể có một góc yên tĩnh trong xe để nghỉ ngơi.

4. Nếu người ngồi cùng bạn là một anh chàng/cô nàng thích chỉ đạo hướng đi, vượt trái vượt phải sớm muộn cũng khiến bạn khó chịu và mất hứng cho cuộc vui. Ngoài ra bạn cũng không nên đi du lịch cùng những người có tay lái không vững nhưng vẫn lái xe.

5. Những người luôn lưỡng lự, không dứt khoát cũng không nên nằm trong danh sách bạn đồng hành bởi đi cùng họ, áp lực về việc quyết định mọi thứ sẽ được dồn hết lên vai bạn mà không có ai chia sẻ.

6. Những người nói không ngừng khiến bạn đau đầu và sau đó lăn ra ngủ, mặc bạn chống cự với cơn buồn ngủ mà vẫn phải lái xe.

7. Những người quá cứng nhắc, không chịu dừng xe để bạn đi WC sau khi đã đi được một chặng đường xa, bất chấp bạn nài nỉ.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt

Thói quen chăm sóc da nên làm khi bạn ở tuổi 20
12 việc làm khiến cuộc sống của bạn trở nên lãng phí
Màu sắc của ngày sinh nói gì về tính cách của bạn?
Trắc nghiệm chỉ số háo sắc của phái đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.