Đừng lo lắng, nước mắt tồn tại để làm sạch đôi mắt của bạn. Hãy để những cảm xúc của bạn được giải tỏa và tận hưởng những khoảnh khắc của cuộc đời nhé!

1. Sự cô đơn

Sự cô đơn từ việc không có một người nào đó tại thời điểm buồn nhất 
của cuộc sống của bạn là một trong nhiều lý do tại sao mọi người khóc. Khi bạn cảm thấy chông chênh, không có người để chia sẻ, lắng nghe, hoặc đôi khi là từ những nỗi nhớ gia đình, bạn bè hoặc những thứ đã qua.

2. Sợ hãi

Khi phải đối mặt với những tình huống khó khăn trong cuộc đời cũng có thể khiến bạn bật khóc. Bạn khóc vì sợ hãi khi nhà mất điện và sợ “ma” khi còn bé, bạn sợ hãi khi nghĩ đến những điều tồi tệ đã xảy ra với những người bạn yêu.. tất cả đều có thể làm bạn rơi nước mắt.


3. Tình yêu

Chúng ta khóc vì tình yêu xảy ra khi bắt đầu nó và kể cả khi tình yêu kết thúc. Nước mắt chảy ra không thể kiểm soát và bạn không thể kiểm soát được nó. Nước mắt của tình yêu là của những cặp tình nhân, của những cặp đôi tan vỡ, của người bố dành cho đứa con trai trưởng thành, là của người mẹ khi nhìn thấy thiên thần bé bỏng của mình chào đời.. Nước mắt từ tình yêu chính là thứ cảm xúc thiêng liêng và xúc động nhất.


4. Ghét bỏ

Bạn có thẻ chỉ ghét hai hoặc ba người trong cuộc sống và họ đã làm cho bạn khóc. Có thể vì tức tưởi, cái giận, khó chịu.  Khi nước mắt chảy ra ở trường hợp này, chứng tỏ người này đã đi quá giới hạn chịu đựng của bạn.


5. Thất vọng

Bạn thất vọng vì toàn bộ sự đầu tư của bạn đã mất trắng, bố mẹ bạn thất vọng khi những lần thấy con trốn học đánh điện tử nhưng lại nói dối, bạn bè bạn thất vọng khi bạn thất hứa… có ai nhận ra những giọt nước mắt khi ấy?


6. Cái chết

Có sự sống sau cái chết; do đó chúng ta phải hạnh phúc vì người thân yêu của chúng ta đang ở một nơi nào đó tốt hơn bây giờ. Mọi người thường an ủi nhau để xoa dịu nỗi đau như vậy. Nhưng họ vẫn khóc vì không nỗi đau nào bằng việc mất đi một người nào đó mãi mãi... đặc biệt là khi người rời bỏ thế giới này là một trong những người quan trọng trong cuộc đời của họ.


7. Niềm vui

Nước mắt của niềm vui là khi cặp vợ chồng nhìn thấy hình hài bé nhỏ trong bụng người vợ đi siêu âm, là khi bạn mặc trên người bộ lễ phục vào ngày tốt nghiệp, là khi người bạn yêu bật khóc đồng ý nhận lời cầu hôn của bạn…


Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.