Dưới tác động của môi trường và thói quen sinh hoạt, nếp nhăn có thể xuất hiện dù bạn ở lứa tuổi nào đi nữa.

Tẩy tế bào chết trên da mặt

Hầu hết tất cả mọi người thường quên là nên tẩy da chết đều đặn để không làm tắc lỗ chân lông và giúp tạo ra các tế bào mới. Để tránh nếp nhăn bạn hãy tẩy da chết một lần một tuần nhé.

Dầu jojoba

Dầu jojoba rất tuyệt vời và có nhiều công dụng trong việc chăm sóc da. Loại dầu này giúp phát triển các mô của da và giúp da mềm mại, không còn nếp nhăn.


Dùng nước cà rốt, nước củ cải đường và dầu dừa

Nếu bạn muốn cho da một sự tái tạo tuyệt vời, hãy dùng nước cà rốt, củ cải đỏ và dầu dừa. Hỗn hợp này sẽ đem lại sự sống cho da và giảm đi các loại nếp nhăn mà bạn hay nhìn thấy. 

Quả bơ 

Bơ rất tốt cho da vì chúng có chứa nhiều các chất béo có lợi và thực sự tốt cho sức khoẻ. Cho thêm bơ vào salat hoặc làm mặt nạ và đắp lên mặt. Cách này chắc chắn sẽ giúp loại bỏ các nếp nhăn.

Mát-xa mặt

Bạn không cần phải dành ra một số tiền lớn để tới những tiệm mát-xa chuyên nghiệp mà hoàn toàn có thể tự làm ở nhà. Mát-xa trán, thái dương, má, cằm theo hướng vòng tròn, điều này sẽ giúp máu lưu thông và da trở nên hồng hào hơn đấy.


Uống nhiều nước

Các loại cocktail có thể có hương vị thơm ngon nhưng uống nhiều thì không tốt chút nào. Thay vào đó bạn nên cố gắng uống nhiều nước lọc để tốt cho da cũng như cơ thể. Khoảng 6-8 ly nước mỗi ngày là điều cần thiết đấy! 

Bảo vệ da khỏi nắng

Một bước không thể thiếu trong chăm sóc da đó là bảo vệ da khỏi tác hại của nắng mặt trời, dù cho bạn chỉ ra bên ngoài có vài giờ. Bôi kem chống nắng khoảng 20-30 phút trước khi ra khỏi nhà nhé! 

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.