Sư Tử rất phóng khoáng, khi có nhiều tiền, họ không chỉ chi tiêu cho bản thân mà còn bao cả bạn bè, người thân; vì vậy họ dễ bị lợi dụng mà không biết.

Khám phá cách tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bản tính quyết đoán đến mức bốc đồng nên thật dễ hiểu khi có tiền trong tay Bạch Dương sẵn sàng chi tiêu mà không hề nghĩ đến ngày mai sẽ thế nào. Họ ít khi tập trung tiền bạc cho tương lai vì với họ, khoảnh khắc đang sống là quan trọng nhất.

Bạch Dương nên học cách quản lý tài chính và nên lập một tài khoản tiết kiệm để phòng thân. Tuy nhiên, với bản chất thông minh cộng với việc quyết định nhanh chóng nhiều lần đã giúp Bạch Dương có sự đột phá trong kinh doanh. Nếu có một khoản tiền lớn, những người ở cung Bạch Dương thường hay tính nước đầu tư mạo hiểm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Với bản tính thuần nông và chặt chẽ, những người dưới cung sao này luôn cân nhắc kỹ lưỡng khi tiêu tiền.

Người thuộc cung Kim Ngưu có tư tưởng bảo thủ, nhưng biết cách quản lý tài chính. Họ chỉ tự tin khi đã có số tài sản nhất định và cuộc sống không thiếu thốn. Do đó, họ luôn có ý thức tích cóp và chi tiêu hợp lý. Về kinh tế, Kim Ngưu rất thực tế, biết cách sắp xếp cuộc sống vật chất gia đình. Trong sự nghiệp, họ cũng là kẻ mạnh, có tài năng bẩm sinh.

Tuy nhiên, sự cẩn trọng với chi tiêu là tốt, nhưng Kim Ngưu đừng để bị liệt kê vào nhóm người keo kiệt nhé. Với tính cẩn trọng, Kim Ngưu nhiều lần tránh được những vụ mất tiền vô bổ, nhưng bên cạnh đó cũng vuột nhiều cơ hội đầu tư. Nếu có một khoản tiền lớn, Kim Ngưu sẽ mang đi gửi tiết kiệm dài hạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Bản chất của Song Tử là thích ăn ngon, nên đa số tiền của Song Tử sẽ chuyển sang ví các chủ nhà hàng. Song Tử cũng giống Bạch Dương, thường tiêu hơn số tiền mình kiếm được. Để Song Tử kiềm chế rút ví trước những món đồ xinh xắn hoặc những món ăn ngon là điều không thể.

Tuy nhiên, Song Tử lại là người rất hay trả giá, mặc cả dường như là một phần không thể thiếu khi cung hoàng đạo này đi mua hàng. Vì một điều đơn giản: tiền rất quan trọng với Song Tử. Nếu có một khoản tiền lớn, Song Tử sẽ chọn một nhà hàng thật oách, ăn một bữa thật ngon, các việc còn lại tính sau.

Cự Giải (22/6 – 22/7)


Cự Giải là tuýp người rất trân trọng đồng tiền kiếm ra. Bản chất của Cự Giải là người thu vén cho gia đình, nên đồng tiền kiếm ra được, trước hết sẽ dành cho gia đình.

Nếu mua sắm cho bản thân Cự Giải rất tính toán, thì chi tiêu cho người thân Cự Giải lại rất xa hoa. Điều này nhiều khi cũng làm cho Cự Giải rỗng ví. Nếu có một khoản tiền lớn, việc đầu tiên những người thuộc cung sao này thường làm là mua quà cho gia đình. Đây là cung có tài “tích tiểu thành triệu phú” nhất trong 12 chòm sao.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử rất phóng khoáng, khi có nhiều tiền, họ không chỉ chi tiêu cho bản thân mà còn bao cả bạn bè, người thân; vì vậy họ dễ bị lợi dụng mà không biết.

Chính vì phóng khoáng nên việc quản lý tài chính của họ trở nên khó khăn. Trong cuộc đời, không ít lần họ phải đứng bên bờ vực phá sản. Tuy nhiên, Sư Tử thông minh, bản lĩnh nên luôn tìm được cách cải thiện tình thế. Họ ngưỡng mộ tất cả những gì gọi là đẳng cấp cao, xa xỉ. Sư Tử sẵn sàng tiêu hoang cả một gia tài. Họ thích làm những cử chỉ đẹp như cho bạn bè vay tiền. Với những người thuộc cung hàng đạo này cần phải có người ở bên cạnh để kiểm soát chi tiêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Là người cẩn trọng trong chi tiêu, bao giờ Xử Nữ cũng suy xét, và phải có mục đích rõ ràng Xử Nữ mới móc hầu bao. Đây có thể gọi là cung sao “ông vua, bà chúa” trong quản lý chi tiêu.

Xử Nữ thường lên kế hoạch trước cho những khoản tiền mình kiếm được. Tuy nhiên đây không phải là cung hoàng đạo ki bo, nếu bạn chứng minh được bạn đang cần một khoản tiền chính đáng, Xử Nữ sẵn sàng đưa tiền cho bạn ngay.

Một khi Xử Nữ đã vững tin vào sự độc lập về kinh tế của mình, họ có thể chi tiêu rất phóng khoáng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Là một cung sao ưa vẻ đẹp và sự hoàn hảo, nếu có một khoản tiền lớn, điểm đến đầu tiên của Thiên Bình là khu thương mại với những gian hàng sáng lấp lánh.

Bạn đừng ngạc nhiên nếu Thiên Bình sẵn sàng rút thẻ ghi nợ để chi trả cho một chai nước hoa mới ra hay một chiếc smart phone sành điệu. Việc kiếm tiền để trả thẻ Thiên Bình luôn “để mai tính”.

Tuy nhiên, Thiên Bình cũng cần chi tiêu hợp lý để không phải đối mặt với nguy cơ khủng hoảng tài chính.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Nếu Xử Nữ là “ông vua, bà chúa tiết kiệm”, thì Thần Nông xứng danh là “ông hoàng tiêu hoang”. Câu cửa miệng của Thần Nông luôn là “cái gì khiến tôi thoái mái, tôi sẽ trả tiền cho cái đó”.

Bạn đừng ngạc nhiên khi thấy Thần Nông luôn bóng bẩy, sang trọng nhưng trong ví không có xu nào.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)


Nếu hồi còn trẻ, Nhân Mã ham vui và hoang phí bao nhiêu thì càng nhiều tuổi Nhân Mã càng cẩn trọng trong việc chi tiêu hơn.

Nếu một Nhân Mã còn trẻ có một khoản tiền lớn, ngay lập tức sẽ tụ tập bạn bè và tổ chức một chuyến đi chơi xa. Khi đã vào cuộc vui rồi thì Nhân Mã không thể biết mình đã bao nhiêu lần rút ví.

Nhưng một Nhân Mã trưởng thành thì hoàn toàn khác, nếu có một khoản tiền, Nhân Mã trưởng thành sẽ nghĩ ngay một kênh đầu tư hiệu quả để tiền đẻ ra tiền.

Tuy nhiên, cũng có lúc họ cũng khá liều lĩnh trong việc kiếm tiền, đầu tư nhiều để rồi thua sạch.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết luôn làm chủ được đồng tiền đang sở hữu. Họ có trong tay nhiều tài sản giá trị và suy nghĩ rất kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào liên quan đến tiền.Trong 12 cung sao, Ma Kết cũng là chòm sao hay ghi lại chi tiêu trong ngày nhất. Đấy không phải vì Ma Kết ki bo, đấy là bản tính cẩn thận và trân trọng đồng tiền của cung sao này.

Nếu có một khoản tiền lớn, Ma Kết sẽ đầu tư vào các khóa học để bồi dưỡng kiến thức bản thân, từ đó để nâng cao vị trí ở nơi làm việc. Bước đường quan lộ ngày một rộng mở.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bản tính của Bảo Bình là tự trọng và độc lập, nên Bảo Bình chỉ muốn tiêu tiền do mình làm ra. Bảo Bình rất ngại mang tiếng vay nợ nên luôn cẩn trọng trong chi tiêu.

Do được sao Thổ chăm lo ngân sách nên Bảo Bình sẽ không bị thâm hụt về tiền bạc. Cách quản lý tài chính hợp lý sẽ giúp họ sống sung túc trong nhiều năm. Vì vậy, Bảo Bình có thể chi tiền cho những sở thích của mình như thỏa mãn mong ước đi du lịch, xây nhà…

Nếu có một khoản tiền lớn, với bản tính thích làm chủ, chắc chắn Bảo Bình sẽ đầu tư vào một cửa hàng hoặc công ty riêng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bản tính sở hữu của Song Ngư rất cao, nên tiền của người khác Song Ngư chỉ muốn mang về nhà mình. Tuy nhiên Song Ngư cũng là người nổi tiếng nặng tình, nên tiền kiếm được Song Ngư đầu tư hết cho tình yêu.

Song Ngư là người không tiêu tiền theo kiểu ‘vung tay quá trán’. Họ thường dành số tiền kiếm được cho người thân mà ít khi lo cho bản thân mình. Tuy nhiên, khi có việc cần, họ luôn chuẩn bị đầy đủ tiền.

Sưu Tầm

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

‘Khiếu’ nghệ thuật của 12 chòm sao
Kiểu tình yêu khiến 12 chòm sao nam ‘vắt chân lên cổ chạy’
Những cung hoàng đạo cực mập mờ trong chuyện tình cảm
Tỷ lệ bị ‘cắm sừng’ của 12 cung hoàng đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.