Nếu bạn cho rằng con gái phải dịu dàng, nết na, nếu bạn cần một cô bạn gái chỉ để bảo vệ, chở che và biết quan tâm chăm sóc, nếu bạn hiểu họ không đủ nhiều và tin họ chưa đủ sâu, thì đừng yêu một cô nàng mạnh mẽ. Thật đấy, đừng yêu!

Đừng yêu một cô nàng mạnh mẽ, bởi vì bạn sẽ không thể trở thành cả bầu trời của người ta. Cô ấy đủ cứng rắn và kiên cường để tự mình vượt qua những vấp váp nhỏ nhặt. Những lúc gặp khó khăn, có thể cô ấy sẽ không chạy đến bên bạn, than vãn và tâm sự tỉ tê. Nước mắt không phải là vũ khí để giữ bạn chân bên cạnh, bờ vai của bạn chưa hẳn đã là thứ họ kiếm tìm. Một cô gái mạnh mẽ, không dễ dàng yếu mềm tan chảy trước bất kỳ ai, dù đó là người họ yêu thương và trân trọng nhất. Cô ấy, đơn giản là không muốn bạn bận tâm hay lo lắng vì những nhỏ nhặt của riêng mình.


Đừng yêu một cô nàng mạnh mẽ, bạn sẽ chẳng phải là tình yêu duy nhất của họ đâu. Cô gái mạnh mẽ sẽ đủ thông minh để hiểu rằng bạn là điều quan trọng nhất, nhưng không phải là tất cả cuộc sống. Cô ấy yêu công việc của mình mỗi ngày, yêu những con đường rộng và xa của những chuyến đi, yêu mùa hoa mới đang về trong lòng thành phố… Trái tim họ dường như rất mênh mông, đủ chỗ cho cả những tình yêu từ điều nhỏ nhặt nhất.

Đừng yêu một cô nàng mạnh mẽ, bởi vì có thể cô ấy sẽ không dịu dàng, ngoan ngoãn ở một chỗ bên cạnh bạn đâu. Dù cho cô gái của bạn có mái tóc bồng bềnh và thướt tha, hay có vẻ ngoài của một tomboy tinh nghịch, thì cô ấy cũng sẽ không ở yên một chỗ trong vòng tay của bất kỳ ai. Cô ấy luôn khao khát được thực hiện những ước mơ của mình, dù phải đối mặt với nhiều khó khăn, cản trở. Và tận sâu bên trong, cô gái của bạn muốn có người sẽ nắm tay mình cùng đi qua những con đường.

Đừng yêu một cô nàng mạnh mẽ, cô ấy sẽ không thích nghe câu “anh xin lỗi”, “anh đã sai rồi” hay những lời thề thốt như “anh sẽ làm bất cứ điều gì vì em”… Những câu nói mật ngọt, dỗ dành chưa hẳn đã làm cô ấy loạn nhịp. Có thể làm cô ấy mỉm cười là điều không dễ, nhưng những hành động nhỏ nhặt bắt nguồn từ sự chân thành của bạn mới là điều cô ấy mong chờ.


Đừng yêu một cô nàng mạnh mẽ, bởi vì có những lúc tâm hồn cô như tảng đá, có những lúc trái tim lạnh lẽo như băng, khiến bạn chẳng thể nào phá tan nổi. Khoảnh khắc ấy, cô sẽ tự dựng cho mình một bức tường vây quanh, mà bạn chỉ là kẻ đứng ngoài, chẳng thể nào hiểu được nội tâm ấn đằng sau nó. Có thể đó là vỏ bọc bản năng của cô gái mạnh mẽ, và nếu bạn không đủ kiên nhẫn để từ từ tách lớp vỏ khô cứng ấy, bạn vẫn sẽ mãi chỉ là kẻ đứng ngoài mà thôi.

Nhớ nhé, đừng nên yêu một cô nàng mạnh mẽ. Nếu bạn thấy mình không đủ tin yêu, nếu bạn muốn giữ người yêu chỉ là của riêng bạn, nếu bạn còn do dự để nắm tay nhau qua những khó khăn, nếu bạn thiếu một chút kiên nhẫn, một chút cảm thông, thì đừng yêu họ. Thật đấy, đừng yêu! Bởi vì nếu tình yêu của bạn không đủ chân thành, bạn sẽ làm cho cô gái của mình phải gồng lên thêm để mạnh mẽ bên ngoài, để rồi nội tâm sẽ lại càng tan chảy và vỡ vụn.

Và nếu đã trót yêu một cô nàng mạnh mẽ, hãy mạnh mẽ hơn cô ấy, đủ để trân trọng và yêu cô ấy nhiều hơn. Hãy thêm một chút kiên nhẫn, một chút chân thành, một chút cứng cáp để nuôi lớn tình yêu của bạn. Bởi vì con gái dù có mạnh mẽ đến đâu, thì vẫn luôn cần có một bờ vai...

Theo Trí Thức Trẻ

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.