Vẻ đẹp giản dị, tự nhiên chắc hẳn sẽ khiến nhiều anh chàng phải liêu xiêu.

Bạn có ngạc nhiên không khi hầu hết con gái thường tốn rất nhiều chi phí để tân trang vẻ đẹp và đặc biệt là màu sắc của mái tóc. Nhưng trên thực tế cô nàng tóc đen lại có sức cuốn hút đặc biệt với cánh mày râu.

Cùng tìm hiểu những bí mật của một cô nàng tóc đen nhé!

Nét đẹp truyền thống


Đương nhiên chúng ta không phủ nhận nét đẹp của một mái tóc hạt dẻ, vàng mượt hay nâu đồng. Con trai chắc chắn cũng rất thích những mái tóc có màu nhưng thực tế theo thống kê trên mạng xã hội màu đen vẫn là màu các chàng đánh giá cao. Một gương mặt xinh, một làn da trắng sẽ hòa hợp tuyệt đối với một mái tóc đen. Ấn tượng đầu tiên của người đối diện sẽ là: Bạn thật hiền dịu, đoan trang và nữ tính.

Sức khỏe

Tóc đen thì có gì liên quan đến sức khỏe nhỉ? Câu trả lời là có đấy con gái ạ! Bạn có thể lướt web để hỏi thăm "bác Google" về sự liên quan này nhé. Một mái tóc đen luôn phản ánh năng lượng bên trong cơ thể bạn gái. Hầu hết những cô nàng sở hữu mái tóc đen thường rất khỏe mạnh về thể chất, năng động và không bao giờ ốm vặt. Con trai thường bị hút vào vẻ đẹp của sự khỏe mạnh ấy mà không cần bất kỳ lí do nào. Vậy nếu bạn đang sở hữu một mái tóc “gỗ mun” thì hãy tự hào con gái nhé, vì sức khỏe là điều ai cũng phải trân trọng.

Sự tự nhiên


Sự tự nhiên ở đây đó là một mái tóc nói không với hóa chất. Nhuộm tóc là một trong những nhân tố ảnh hưởng xấu đến mái tóc và đặc biệt là sức khỏe. Điều này sẽ không biểu hiện ra ngay nhưng về lâu dài bạn sẽ thấy rất rõ tác hại của nó.

Hãy chú ý về chu kỳ nhuộm tóc của mình con gái nhé. Các chàng trai đương nhiên đánh giá cao những người con gái biết chăm chút sắc đẹp bản thân nhưng bị ám ảnh bởi làm đẹp mà coi thường sức khỏe của mình thì lại là điều hoàn toàn khác.

Được lòng phụ huynh


Gia đình chàng và đặc biệt là mẹ chàng thường rất khó tính trong việc nhìn nhận bạn gái của con trai mình. Nếu mẹ chàng là một người cực kỳ ưa các giá trị truyền thống thì bạn sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt phụ huynh khi sở hữu một mái tóc đen.

Với những lý do trên, thì một mái tóc màu đen thật đáng để yêu đúng không nào con gái?

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.