Quần jean đúng là tiện lợi thật đó nhưng không phải hoàn toàn không có "mặt trái" đâu nha.

1. Che mất “hai quả đồi” trù phú phía sau


Theo tạp chí Smithsonia, bộ óc con người hung phấn khi nhận dạng thẩm mỹ qua các đường cong và vòng tròn, thế nhưng chiếc quần lại che mất vẻ đẹp thu hút ấy. Thế chẳng phải vô tình ngăn cản chúng ta đến với hạnh phúc là gì?!?

2. Đốt cháy các…”chiến binh” và làm mất khả năng của cậu bé


Mặc quần quá chật sẽ dẫn tới “các chiến binh” bị đốt nóng dữ dội, làm giảm lượng "tinh binh" đáng kể. Theo Tiến sĩ Paul Turek, chỉ cần một ít hơi nóng cũng gây tác động xấu đến lực lượng tinh binh này. 

3. Quần rộng thùng thình và hậu quả nhiễm trùng bàng quang


Khi bạn….xả nước cứu thân, vai trò của chiếc quần lúc này không còn cần thiết nữa. Theo nghiên cứu cùa Trường Đại học Columbia, vội vã mặc quần khi còn…ẩm ướt sẽ dễ dẫn tới nhiễm trùng bàng quang, và nhiều loại nhiễm trùng khác. 

4. Làm tổn thương cột sống


Quần làm hạn chế sự di chuyển của hông khiến cột sống bị ảnh hưởng. Theo tiến sĩ Richard Brassard, mặc quần quá chật là nguyên nhân của bệnh cong vẹo cột sống và giới hạn các hoạt động của ngôn ngữ cơ thể. Hãy nhanh chóng ….tháo ngay chiếc quần đang mặc và kéo dãn cột sống của bạn xem nào!

5. Làm “chân dài” mất cơ hội đến với đại gia


Kế sau… mông của bạn thì chân là phần hấp dẫn nhất của cơ thể. Thử tìm kiếm theo từ khóa “Rugby player legs” rồi bạn sẽ ra hiểu vấn đề  ngay và luôn.

6. Quần jeans không vừa vặn ngay, cho dù bạn tốn công giặt ủi bao nhiêu lần


Bạn cứ ra sức giặt hoài, giặt mãi cho đến khi mặc được chiếc quần ấy nhưng rồi chúng cũng giãn và rộng thùng thình. Không lẽ bạn cứ tiếp tục giặt, giặt và giặt? Bạn biết không, việc cắm đầu vô vọng làm mãi một thứ với mong muốn đạt được kết quả như ý nghe thật điên rồ. 

7. Quần gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho đôi chân của bạn


Quá gò bó đôi chân sẽ làm chúng trở nên nóng ran, tê liệt, ngứa rát. Đôi chân cũng như chúng ta, cần được tự do thoải mái chứ không phải suốt đời giam mình trong những "nhà tù"… denim.

Theo Yan

Bài viết cùng chuyên mục Mẹo Vặt
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.