Dưới đây chính là những lý do để bạn không nên bỏ qua khi có một cô bạn dưới 160cm và cũng để những cô nàng cao dưới 160cm đọc xong và hét lên: "Oh my god, Mình thật là tuyệt!"


1. Một chàng trai sẽ chẳng bao giờ tự tin khi đi cùng một cô nàng cao hơn hẳn anh ta một cái đầu, yêu được một "chân dài" được cho là hạnh phúc của một chàng trai nhưng chẳng anh chàng nào lại đủ bản lĩnh để dạo phố cùng người yêu mà chàng chỉ đủ cao để "tựa đầu vào vai" nàng cả. Đó là sự thật và một cô nàng thấp hơn hẳn là sự lựa chọn an toàn và thoải mái.


2. Khi yêu một cô nàng thấp dưới 160cm, bạn sẽ thấy rất thú vị mỗi khi ôm. Sẽ tuyệt vời biết bao với một cái ôm khi nàng đặt tay lên vai bạn và vòng tay bạn ôm trọn cô ấy. Đặc biệt hơn khi chính nàng sẽ cảm nhận được rằng cô ấy thật yếu đuối và vòng tay bạn sẽ chở che cho cô ấy suốt đời. Lúc này trông bạn thật mạnh mẽ biết bao.


3. Còn tuyệt vời hơn nữa đó là hôn,nàng sẽ phải kiễng chân lên. Bạn thấy đấy,lúc này điểm tựa duy nhất của nàng là bạn và nụ hôn sẽ đặc biệt hơn tất cả các nụ hôn khác. Một cô gái mỏng manh ngay cả trong nụ hôn sẽ thu hút bất kỳ chàng trai nào. Đây chính là điểm mạnh của các cô nàng nấm lùn.


4.Một cô nàng thấp dưới 160cm sẽ nhỏ xinh giống như một bảo bối, bạn có thể đem bảo bối của mình đi khắp nơi đâu. Bạn có thể nhấc bổng cô ấy lên hay thậm chí cõng cô ấy đi bất kỳ đâu mà không thấy mệt. Lúc này bạn sẽ thấy nàng giống như "Dream Catcher" của mình vậy.



5. Yêu một cô nàng cao dưới 160cm bạn sẽ thấy cực kỳ an toàn. Bạn sẽ không lo biết bao ánh mắt đong đưa khi cô nàng của mình ra đường với một chiếc mini-zip. Nhưng điều khiến cánh đàn ông yên tâm nhất là khi yêu một cô nàng thấp hơn mình chính là cảm giác nổi trội hơn mà không tự ti về chiều cao của mình.


6. Một cô nàng cao dưới 160cm sẽ cực kỳ xinh xắn hơn hẳn các cô nàng chân dài. Họ sẽ hoàn toàn cân đối nếu vòng 1 có bé đi một chút hay đôi chân không được thẳng cho lắm. Nhưng những lỗi này gặp ở một cô nàng chân dài thì sẽ rất khó để che đi khuyết điểm. Do đó thì cô nàng chân ngắn sẽ thu hút hơn một cô nàng chân dài chứ nhỉ?



7. Một cô nàng cao dưới 160cm sẽ nhìn giống như trẻ con ý. Một chàng trai sẽ không thể nào cự tuyệt nổi một cô nàng với ngoại hình và tính cách ngộ nghĩnh cả. Giống y như cô em gái bé bỏng ở nhà và sự chở che, điều đó sẽ khiến các anh chàng cảm thấy mình quan trọng và người lớn hơn hẳn.


8. "Have sex" với một cô nàng cao dưới 160cm thật tuyệt vời. Họ thấp hơn, nhẹ hơn khiến các chàng trai không thể nào quên.Thật đấy:)


9. Điều cuối cùng là "phong tục xưa nay nó thế". Ai cũng muốn một cô người yêu thấp hơn mình về mọi mặt: Tiền bạc, chiều cao, bản lĩnh. Chính vì thế mà mới gọi nửa thế giới là phái yếu. Đã vậy thì một cô nàng dưới 160cm là sự lựa chọn hoàn hảo rồi. Phải không?


Nào, nếu bạn đang có một cô nàng dưới 160cm thì hãy bất chấp tất cả để yêu cô ấy đi nào. Hãy nói với cô ấy là "Hay là mình cứ bất chấp hết yêu nhau đi em, chỉ cần yêu anh thôi, hạnh phúc cứ để anh lo.

Theo Guu

Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.