Mặc cho các đôi tình nhân tay trong tay mỗi dịp lễ tết nào đó, Bạch Dương vẫn miệt mài làm việc, coi như không có chuyện gì xảy ra, việc mình thì mình cứ làm.

Top 4 cung hoàng đạo thích là quý tộc độc thân

No1: Song Tử

Lý do: Chớ nghĩ FA là vô vị, cuộc sống độc thân đầy màu sắc thú vị

Khả năng thích ứng với những điều kiện mới của chòm sao này rất tốt, đó cũng là ưu điểm cần có đối với người tôn sùng chủ nghĩa độc thân như Song Tử.

Với Song Tử, cuộc sống FA không hề vô vị như mọi người nghĩ, ngược lại, nó mang tới nhiều trải nghiệm thú vị đầy màu sắc mà khi có người yêu rồi sẽ không cảm nhận được. Họ thích tự do baynhảy, làm điều mình thích mà không phải lo lắng hay suy tư đến bất cứ ai hay vấn đề nào.

No2: Nhân Mã

Lý do: Đã quen với cuộc sống tự do, không muốn bị ràng buộc

Tính cách lạc quan, vui vẻ của Nhân Mã khiến họ có thái độ tích cực khi phải đối diện với bất cứ tình huống nào dù là khi còn FA hay lúc đã có người yêu thương. Ngoài ra, bản tính ham chơi và yêu thích sự tự do phóng khoáng khiến Nhân Mã cảm thấy sợ hãi nếu không gian riêng tư bị gò bó, bức bách. Họ thà là "quý tộc độc thân" còn hơn là "vua chúa ràng buộc".

Trên lý thuyết là vậy, tuy nhiên khi đã gặp được ý chung nhân, Nhân Mã sẽ đánh đổi sự tự do của mình để có được tình yêu chân chính và hạnh phúc tuyệt vời. Điều đó rất có thể sẽ xảy ra đối với cung hoàng đạo này.


No3: Bạch Dương

Lý do: Tinh thần luôn vững vàng, kiên định và không sợ sự cô đơn

Chớ coi thường vẻ bề ngoài có chút yếu đuối của Bạch Dương nhé, bởi bên trong tâm hồn bạn ấy là cả một tinh thần vững vàng, ý chí kiên định và không hề nao núng hay sợ hãi trước nỗi cô đơn.

Mặc cho các đôi tình nhân tay trong tay mỗi dịp lễ tết nào đó, Bạch Dương vẫn miệt mài làm việc, coi như không có chuyện gì xảy ra, việc mình thì mình cứ làm.

Nói như vậy không có nghĩa là Bạch Dương không có lúc cảm thấy cô đơn, buồn tủi. Những lúc xao động như vậy, thay vì đi tìm đối tượng yêu đương, chòm sao này nghĩ tới bạn bè và người thân, mọi chuyện rồi cũng sẽ trở về quỹ đạo vốn có của nó. Quý tốc độc thân Bạch Dương vẫn vui vẻ và lạc quan yêu đời.

No4: Bảo Bình

Lý do: Tình yêu không phải là trọng tâm của cuộc sống

Chòm sao này luôn tôn sùng chủ nghĩa cá nhân, thích khám phá và theo đuổi những điều mới lạ. Với họ, chuyện tình cảm sướt mướt có thể là trở ngại lớn khiến họ không có được sự trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong cuộc sống.

Hơn thế, cuộc sống còn vô vàn điều lý thú khác như bạn bè, người thân, công việc, lý tưởng sống…Niềm vui không chỉ có trong chuyện yêu đương, mà nó tồn tại ở bất cứ phương diện nào nếu chúng ta mở lòng và có cách suy nghĩ lạc quang, phóng khoáng.

Theo Yan

Bài viết cùng chuyên mục Cung Hoàng Đạo

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.