Các chàng trai tuy cứng cỏi là vậy nhưng không có nghĩa là họ sẽ không bị tổn thương bởi một câu nói vô tình hay cố ý nào đó của các cô gái.

Nếu bạn muốn giữ chân chàng trai của mình, đừng để chàng phải nghe những điều “đau lòng” sau đây nhé.

Khen bạn trai cũ

Các chàng trai thật ra có tính ganh đua rất lớn. Họ có tâm lý luôn muốn là người tốt nhất và duy nhất đối với bạn gái của mình. Vì vậy, nếu bạn có vô tình hay cố ý khen bạn trai cũ ở một khía cạnh nào đó, chắc chắn sẽ khiến các chàng phiền lòng. Đặc biệt là ở những khía cạnh mà chắc chắn là bạn trai cũ hơn hẳn bạn trai mới và không thể nào thay đổi được (như chiều cao, học vấn, gia đình,…), việc chỉ ra điều đó sẽ khiến chàng trai của bạn hiện giờ ghim nó trong lòng mãi mãi.

Hủy cuộc hẹn để đi với hội bạn thân

Có thể các chàng sẽ cố tỏ ra không nhỏ mọn, cáu gắt khi bạn hủy cuộc hẹn của bạn với chàng để giành thời gian cho một cuộc tập trung hội chị em hay đi chơi với cái Lan cái Hoa nào đó. Các chàng sẽ dễ cảm thấy rằng bạn xem họ chẳng bằng những cô nàng bạn thân của mình. Vì vậy, nếu thật sự phải hủy cuộc hẹn, bạn hãy bù đắp cho chàng xứng đáng và giải thích rằng với bạn, chàng vẫn luôn là số một.


Chê bai mẹ/chị gái/em gái của chàng

Dù là bạn có vui vẻ hay bất hòa với gia đình chàng thì việc chê bai mẹ/chị gái/em gái của chàng chắc chắn sẽ khiến chàng cực kì khó chịu. Những câu nói nhỏ nhỏ như “Chị của anh khó tính quá” hay “Sao mẹ của anh nấu món này không ngon bằng em” có thể đối với bạn chẳng là gì nhưng sẽ là một trong những điều gây tổn thương với chàng. Các chàng trai luôn muốn bảo vệ những người phụ nữ mà họ yêu thương và chắc chắn cũng hi vọng bạn gái cũng phải yêu quý và kính trọng họ.  

Kiêu kì và ngang bướng

Kiêu kì và ngang bướng là một trong những điểm của phái nữ mà khiến các chàng trai điêu đứng. Tuy nhiên, sẽ có những lúc sự kiêu kì và ngương bướng của bạn sẽ khiến họ bị tổn thương. Nhưng cố tranh cãi lớn tiếng với chàng ở nơi đông người hay chê ỏng chê eo món quà mà chàng đã vất vả chuẩn bị cho bạn. Đồng ý là các chàng trai thích những thứ khó chinh phục nhưng nếu bạn cư xử thái quá, làm họ bẻ mặt hay mệt mỏi thì chắc chắn bạn cũng sẽ phải ra rìa thôi.

Không tôn trọng bạn thân của chàng

Ngoài bạn và gia đình ra thì hội bạn thân chiến hữu là một trong những điều quan trọng trong cuộc sống của chàng. Vì thế, nếu bạn thể hiện sự không tôn trọng với bạn bè của chàng, thì chắc chắn sẽ làm chàng buồn đó. Dù họ có làm bạn vừa ý hay không nhưng tốt nhất vẫn nên giữ một thái độ vui vẻ và hòa đồng. Việc gọi bạn của chàng bằng “Thằng này, thằng nọ” hay không thèm nói chuyện, chào hỏi khi gặp mặt sẽ là điểm trừ lớn của bạn trong mắt chàng trai  mà bạn đang yêu.

Theo Yan


Bài viết cùng chuyên mục Góc Trái Tim

Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.