Bạn có cảm tình với anh ấy. Nhưng làm sao để biết người ta có thích bạn hay không? Cách đơn giản nhất để rút ngắn khoảng cách giữa bạn và người ấy chính là… 16 tips sau đây.

1. Hãy luôn là chính mình


Nếu bạn cứ gồng mình lên để trở thành một con người hoàn hảo với hy vọng anh chàng ấy sẽ để ý đến mình thì bạn thật sự sai lầm rồi đây. Nếu bạn làm như vậy thì anh ta sẽ coi bạn là một kẻ nói dối. Điều anh ấy cần, đơn giản chỉ là muốn biết con người thật của bạn, dù cho bạn vẫn còn nhiều khiếm khuyết. Vì vậy hãy luôn sống thật với bản thân mình. Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên với kết quả mà nó mang lại.
2. Hãy trở nên khác biệt


Nếu bạn đã quá mệt mỏi với việc luôn phải cố gắng để được giống như những người khác thì tại sao bạn lại không khiến mình trở nên khác lạ hơn? Đàn ông không bao giờ muốn có thêm một phiên bản nhựa của bất kỳ ai khác. Họ say đắm những quý cô độc đáo. Vì vậy hãy trở thành một cô gái thực sự thay vì trở thành bản sao của phần còn lại của thế giới. Đây mới chính là điều nhanh nhất thu hút các chàng trai chứ không phải là quần áo, make-up hay việc tỏ ra hiểu biết các trò chơi điện tử.
3. Hãy luôn làm bản thân trông tuyệt vời nhất


Tôi thậm chí không cố gắng tô vẽ một câu nói rằng: đàn ông yêu bằng mắt. Vì vậy nếu bạn không trở nên xinh đẹp nhất thì bạn nghĩ bạn sẽ có được gì? Do đó hãy luôn biến bản thân trở nên thật lộng lẫy. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn phải mua những bộ quần áo đắt tiền nhất. Đơn giản rằng bạn chỉ cần chăm sóc bản thân mình thật tốt, mặc những bộ quần áo không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái mà còn giúp tôn lên những đường nét đẹp nhất của bạn. Hãy tìm hiểu xem anh ấy thích điều gì và hãy làm theo những điều ấy. Ví dụ nếu anh ấy thích son môi đỏ thì bạn hãy mua cho mình một thỏi son đỏ, đánh thật nhẹ nhàng lên đôi môi và điều này sẽ khiến anh ấy phát điên lên đấy.
4. Đừng quá dễ dãi


Bạn đã từng nghe câu nói này chưa: “Tại sao bạn lại mua bò khi bạn có thể nhận sữa miễn phí?” Đàn ông luôn thích những thử thách, vì vậy điều gì đến quá nhanh và dễ dàng sẽ chỉ khiến anh ta nhanh chán bạn mà thôi. Bạn có thể rất thoải mái khi đồng ý với mọi đề nghị hẹn hè của anh ta hay gật đầu với những gì anh ta nói. Tuy nhiên bạn thực sự cần phải độc lập, có quan điểm riêng và khiến cho anh ta phải nỗ lực hết mình vì tình yêu của cả hai từ ngày hẹn hò đầu tiên cho đến nụ hôn đầu tiên và mọi thứ sau đó nữa. Tuy vậy, đừng lúc nào cũng làm điều này quá nhiều, hãy biết cứng rắn và mềm mỏng đúng lúc.
5. Hãy là một người biết lắng nghe


Phụ nữ không phải là những người duy nhất muốn nói thật nhiều, muốn thể hiện cảm xúc của mình hoặc đơn giản là muốn có một cuộc trò chuyện vui vẻ. Đàn ông cũng như vậy. Và chắc chắn không có điều gì tồi tệ hơn việc nói chuyện với một người mà người đó không hề muốn lắng nghe bạn. Vì vậy nếu bạn muốn anh ấy yêu bạn thật nhiều thì bạn nên chú ý đến anh ấy. Lắng nghe những gì anh ấy nói, ở bên cạnh anh ấy ngay cả khi cuộc hội thoại có vẻ lặp đi lặp lại và hơi nhàm chán. Bởi bạn sẽ không bao giờ biết rằng, cuộc gặp tiếp theo có thể là lúc anh ấy thể hiện tình yêu với bạn.

6. Hãy luôn lạc quan


Liệu có ai muốn ở bên cạnh một người luôn tỏ vẻ bi quan? Chắc chắn trong số đó không anh chàng ấy đâu. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ hạnh phúc với những kết quả tốt đẹp thì bạn cần phải sống một cách tích cực ngay từ đầu. Ngay cả khi gặp phải điều không hay, hãy suy nghĩ và hành động tích cực vì người ấy và vì cả bản thân bạn. Một khởi đầu tích cực sẽ kích thích cho một tương lai tích cực và dẫn đến tình yêu và hôn nhân.


Nguồn: herinterest
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.