Cuộc sống bận rộn và địa điểm hạn chế khiến việc chạy bộ đôi khi không khả thi. Những bài tập ngay tại nhà hoàn toàn có thể giúp gìn giữ vóc dáng.

1. Burpees
Burpees là chuỗi động tác liên hoàn gồm ngồi xổm, chổng đẩy và bật nhảy. Bài tập này vừa đốt cháy năng lượng hiệu quả, vừa tăng cường độ săn chắc các vùng cơ ngực, bụng và mông.
Đây là bài tập được thiết kế cho các vận động viên thể thao chuyên nghiệp. Chỉ trong 10 phút tập Burpees, bạn sẽ tiêu đốt 500 calo. Tập luyện liên tục trong 100 ngày bạn sẽ có được vóc dáng mơ ước.
2. Tuck Jumps
Tuck Jumps là sự lựa chọn hoàn hảo cho bài tập đốt cháy calo. Đây cũng là một bài tập đơn giản, dễ thực hiện mà không cần thiết bị hoặc nhiều không gian. Khi thực hiện động tác, cần cố gắng hết sức lực của mình trước khi dừng lại để nghỉ ngơi và đưa đầu gối lên phía ngực cao hết mức có thể.
3. Nhảy dây
Chỉ cần một sợi dây đủ dài là bạn hoàn toàn có thể làm chủ bài tập của mình. Nhảy dây là cách tuyệt vời để đốt cháy calorie, gia tăng nhịp tim và cải thiện khả năng chịu đựng của cơ thể trong một khoảng thời gian rất ngắn.
Khi đã thuần thục với động tác nhảy dây cơ bản, bạn có thể điều tiết tốc độ cũng như kết hợp những biến thể mới của đôi chân để tăng hiệu quả cho bài tập.
4. Chạy nâng cao đầu gối
Khi chạy bình thường, bạn có thể thay đổi tốc độ cũng như phạm vi luyện tập để tăng hiệu quả. Ngoài ra, nâng cao đầu gối trong lúc chạy cũng đạt hiệu quả luyện tập cao.
Chạy nâng cao đầu gối sẽ đốt cháy nhiều calo và gia tăng nhịp tim hiệu quả hơn so với chạy bộ và chạy bình thường. Đừng quên giảm tốc độ ở một số thời điểm và nghỉ ngơi khi cần.
5. Nhảy dài
Để những bước nhảy dài hiệu quả, bạn phải ở trong một không gian rộng mở. Rõ ràng, mục đích bài tập là để nhảy xa nhất có thể, do đó không gian rộng rãi cũng sẽ mở rộng tiềm năng tập luyện.
Với chân bám trụ vững vàng trên mặt đất, nhảy càng xa về phía trước nhất có thể. Làm điều đó một lần nữa và một lần nữa cho đến khi đạt đến rìa không gian tập luyện, quay lại, và tiếp tục quay trở lại.
Hãy cố gắng thực hiện 10-20 cú nhảy ít nhất ba lần để cơ thể thon gọn và khỏe mạnh. Bài tập này giúp bạn cải thiện sức bền của cơ thể và sự tăng cơ bắp ở chân.
Theo Giáo Dục
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.