"Làm nũng" không chỉ là đặc quyền của những cô gái trẻ trung mà ngay cả phụ nữ có chồng cũng nên áp dụng khiến cho chồng không sao rời mắt được.

Tuyệt chiêu “làm nũng” mà phụ nữ nên biết 

Đáng yêu là sẽ được cưng chiều
Nhiều phụ nữ khi lấy chồng rồi luôn cảm thấy ngại khi làm những hành động trẻ con, mè nheo như thời yêu nhau. Họ cho rằng làm vợ rồi thì chẳng cần phải như thế nữa. Đương nhiên bạn không thể “một nách hai con” rồi mà vẫn buộc tóc hai bên, nhảy chân sáo và túm áo chồng ở giữa phố phường được nhưng khi trong không gian riêng của cả hai thì tại sao không chứ?
me
Đàn ông luôn thích được nịnh nọt, được nghe những lời ngọt ngào êm tai và nhất là được có vẻ oai phong, uy quyền. 
Đàn ông luôn thích được nịnh nọt, được nghe những lời ngọt ngào êm tai và nhất là được có vẻ oai phong, uy quyền. Đừng chỉ đóng khung mình trong hình tượng bà vợ lắm điều, nhiều chuyện, hãy “giả nai” một chút, chẳng mất mát gì đâu!
Vờ ngốc nghếch
Đàn ông không thích phụ nữ quá thông minh, nhất là khi đã làm vợ mình. Việc có một bà vợ hiểu biết hết mọi thứ và thường xuyên mách nước, quân sư chẳng khiến chàng thấy vui vẻ gì cả. Đừng biết quá nhiều, đừng nghe quá nhiều, cũng đừng hỏi han và suy nghĩ quá nhiều. Làm một người vợ an phận, hết lòng thương yêu chồng con để mỗi khi chồng bạn có nghĩ đến bóng hồng nào khác cũng sẽ bị sự tảo tần của bạn kéo lại với thực tại.
Đàn ông luôn khao khát sự ổn định, bạn chính là sự ổn định trong mơ của anh ấy.
Quy tắc sống còn “kín kín hở hở”
Ngay cả khi đã chẳng còn xa lạ gì về cơ thể nhau nữa thì bạn cũng không nên đánh mất sự bí ẩn đầy quyến rũ của mình. Vô tình để hở cúc áo hoặc diện chiếc váy cut-out ở những khoảng “chiến lược” là cách khiến chàng không thể đánh mất hứng thú mỗi lần gần gũi bạn.
Hài hước hóa
Đàn ông thích phụ nữ hài hước, đàn ông chắc chắn sẽ luôn bị thu hút bởi những cô nàng vui tươi, sôi nổi. Đôi khi những bất đồng giữa hai vợ chồng chẳng qua vì không biết cách hài hước hóa cuộc sống lên và tạo thêm những gia vị bất ngờ cho hạnh phúc thêm mặn mà.
Bạn không thể là người phụ nữ 365 ngày chỉ biết cơm áo gạo tiền, cằn nhằn lương thưởng. Chồng bạn cũng không thể là người đàn ông 365 ngày chỉ biết làm lụng và nghe vợ càm ràm bên tai được.
Chân thành nhận lỗi
Phụ nữ luôn đúng – có lẽ thế nhưng đừng để chồng mình rơi vào vế “luôn sai”. Anh ấy có thể vì yêu thương bạn mà nhường nhịn bạn một vài năm nhưng chắc chắn không thể chịu đựng cả đời.
Khi bạn thành khẩn nhận lỗi thì dù khi đó anh ấy có giận dữ đến đâu cũng sẽ nhanh chóng chùng xuống và không ngại ôm bạn vào lòng vỗ về: “Ừ, em biết sai là được!”.
Một gia đình hạnh phúc cần lắm sự làm nũng đúng lúc, đúng cách của phụ nữ. Nó sẽ là thứ vũ khí cực mạnh để các nàng dù có vẻ trong thế thua vẫn chiến thắng một cách oanh liệt!

6 cách “hâm nóng” tình cảm vợ chồng

Nhớ đến ngày kỷ niệm
Đừng bao giờ quên lần đầu tiên gặp gỡ, buổi hẹn hò đầu tiên, ngày nhận lời yêu, ngày cưới, ngày sinh nhật… và hãy làm điều gì đó đặc biệt trong những ngày ấy.
Không nhất thiết phải là buổi tiệc hoành tráng, những món quà đắt tiền, hoặc một bó hoa to. Chỉ cần vợ (chồng) của bạn biết rằng, bạn luôn nhớ những ngày đặc biệt đó, chắc chắn “nửa kia” sẽ thấy hạnh phúc hơn rất nhiều.
Những cử chỉ âu yếm
me
Cái nắm tay, chiếc ôm nhẹ nhàng, nụ hôn thắm thiết… hay những cử chỉ âu yếm khác luôn có tác dụng tuyệt vời.
Cái nắm tay, chiếc ôm nhẹ nhàng, nụ hôn thắm thiết… hay những cử chỉ âu yếm khác luôn có tác dụng tuyệt vời.
Nhiều cặp vợ chồng, sau một thời gian sống chung đã cho rằng những điều đó là không cần thiết nên phớt lờ. Nhưng trên thực tế, sự quan tâm và những cử chỉ âu yếm sẽ khiến cuộc sống vợ chồng thêm bền chặt.
Đừng hà tiện lời khen
Khen ngợi là một nghệ thuật giao tiếp và nó thực sự quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cho “nửa kia” của bạn biết họ tuyệt vời đến mức nào và bạn cảm thấy hạnh phúc thế nào khi được ở bên họ. Đặc biệt, đừng bao giờ so sánh họ với người khác.
Hãy cảm ơn “nửa kia” của bạn
Đừng cho rằng, cảm ơn là khách sáo. Hãy tưởng tượng bạn chính là người nhận được chúng, bạn sẽ thấy những việc mình làm được trân trọng. Vì thế, đừng ngại ngần nói lời cảm ơn vợ (chồng) vì đã đồng hành với bạn trên chặng đường đời. Và biết đâu, ngay sau đó, bạn cũng sẽ nhận lại được một lời cảm ơn chân thành và ngọt ngào không kém.
Chú ý đến những điều nhỏ bé nhất
Hãy quan tâm đến “nửa kia” của bạn, từ những điều nhỏ bé nhất như: rửa xe cho vợ, thay giúp vợ chiếc bóng đèn đã hư, chú ý đến kiểu tóc hay quần áo mới, tặng vợ chiếc đồng hồ mới vì đồng hồ của vợ đã cũ…
Hay chú ý đến dao cạo dâu, bàn chải đánh răng của chồng, những món ănchồng thích… Lắng nghe chồng, mua cho chồng chiếc cà vạt mới. Đôi khi, sự quan tâm nhỏ bé ấy có thể tạo nên niềm hạnh phúc lớn.
Luôn xinh đẹp và gọn gàng
Chính suy nghĩ, đã là của nhau nên có thể “tự nhiên” và buông thả vẻ bề ngoài đã vô tình giết chết tình yêu. Nhiều ông chồng léng phéng với bồ nhí cũng xuất phát từ lý do vợ xuề xòa, ục ịch. Nhiều bà vợ không muốn dẫn chồng đi theo cũng bởi ông chồng nhìn “quê một cục”.
Trong xã hội hiện đại, vợ (chồng) không chỉ cần giỏi giang mà còn cần có ngoại hình cuốn hút để giúp nhau “tỏa sáng” trong mắt người thân, bạn bè.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.