Đây là danh sách ngắn những hoạt động bạn nên thực hiện trước 10 giờ sáng để có một ngày tuyệt vời!

1/ Tập thiền

Bạn có thể tập ngồi thiền hoặc chỉ đơn giản là tập hít thở đều mỗi khi thức dậy để thư thái hơn. Thay vì thức dậy và mò mẫm điện thoại để xem tin nhắn hay email thì hãy chuyển sang tập hít thở đều trước đã. Hãy cho cơ thể có thời gian được tỉnh táo trước khi bắt đầu một ngày mới.

2/ Chào đón ngày mới bằng thái độ tích cực

Hãy bắt đầu một ngày mới bằng tâm thái tích cực. Có thể ngày hôm qua của bạn khá mệt mỏi và những rắc rối vẫn còn đang ở phía trước. Nhưng ít nhất, khi bạn giữ được sự bình tĩnh và thư thái trong tâm hồn thì chắc chắn sẽ vượt qua được mọi thứ.



3/ Lập danh sách những việc cần làm trong ngày

Trước khi bị cuốn vào vòng xoáy của những bận tộn như mọi ngày thì hãy đặt ra cho mình những mục tiêu cần hoàn thành trong ngày (trước khi bạn quên chúng).

4/ Uống nước
Cơ thể chúng ta đặc biệt cần thêm nước sau một đêm dài. Vì vậy, đừng quên uống một ly nước khi thức giấc nhé. Nếu có thể, bạn có thể dùng pha nước detox với mật ong và chanh để giúp cơ thể khoan khoái hơn nhé.

5/ Duỗi người

Buổi sáng thức dậy có thể khiến bạn khá uể oải vì chưa ngủ đủ giấc hoặc vì quá “lưu luyến” với chiếc giường của mình. Hãy làm vài động tác duỗi người để đánh thức các cơ trên cơ thể. Bạn sẽ thấy mình tỉnh táo và bớt uể oải hơn hẳn.

6/ Nghe nhạc

Hãy bắt đầu một ngày mới với những bản nhạc vui nhộn và sôi động để tỉnh táo và vui vẻ hơn. Không chỉ như thế, những giai điệu vui vẻ cũng sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trong ngày và ngủ ngon hơn vào buổi tối.

7/ Tự mỉm cười với bản thân

Bắt đầu một ngày mới bằng một nụ cười với chính mình trong gương không phải là một điều ngớ ngẩn đâu nhé. Việc bạn mỉm cười sẽ có những ảnh hưởng tính cực lên thái độ của chính bạn trong ngày.

8/ Vệ sinh cá nhân

Cho dù bận rộn và vội vã đến mức nào thì cũng đừng quên tắm buổi sáng, vệ sinh răng miệng thật kỹ trước khi ra khỏi nhà nhé. Hãy bước ra khỏi nhà với một cơ thể sạch sẽ thơm tho để có thể quyến rũ bất kỳ ông thần may mắn nào nhé bạn.

9/ Làm phần khó trước


Có thể bạn luôn thích làm những việc dễ trước. Nhưng thực tế thì hãy ưu tiên những làm những việc khó khăn trước. Sau khi hoàn thành xong, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn với những công việc nhẹ nhàng khác.


Theo WTT
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.