Chàng trai để yêu luôn chờ đợi người khác sẽ làm tất cả mọi việc cho mình, giống như mẹ đã làm cho anh ta. Chàng để lấy làm chồng biết cách tự chăm sóc bản thân.

Khi đang hẹn hò với một chàng trai, bạn nghĩ anh ấy thật hoàn hảo. Bạn đang mù quáng trong tình yêu, hãy cẩn thận vì có những điểm khác biệt nhất định giữa chàng trai để yêu và để lấy làm chồng:
 
1. Chàng trai để yêu chỉ rủ bạn đi chơi với sự cam kết ít nhất có thể. Anh ấy chỉ muốn vui chơi và không muốn ràng buộc.  
 
Chàng trai để bạn lấy làm chồng nói rằng anh ấy muốn hẹn hò với bạn và nói rõ ràng ý định của mình. Anh ấy muốn ở bên bạn và muốn biết bạn có định hướng gì cho tương lai.
 
2. Chàng trai để yêu luôn kể cho bạn câu chuyện về những người bạn biết trong quá khứ, hay chọc cười làm bạn vui. Vì anh ấy không thể hiểu sâu hơn về bạn.
 
Chàng trai để lấy làm chồng có thể trò chuyện với bạn về cuốn sách, phim ảnh, âm nhạc và những sở thích chung khác. Điều này giúp một mối quan hệ có thể tiếp tục trong một thời gian dài.
 
3. Chàng trai để hẹn hò nói rằng anh ấy không muốn lập gia đình và có con. Bạn không nên cố gắng thay đổi anh ấy.
 
Chàng trai để lấy làm chồng có thể thay đổi ý kiến, muốn kết hôn và có con kể từ khi anh ấy gặp bạn.

 
4. Chàng trai để yêu nhận biết thái độ của bạn, phản bác lại thái độ đó và bắt đầu một cuộc chiến lớn.
 
Chàng trai để kết hôn có thể kiểm soát thái độ của bạn và biết cách làm bạn nguôi giận. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn trải qua những cú sốc tâm lý hoặc một ngày làm việc tồi tệ.
 
5. Chàng trai bạn hẹn hò gọi tên và chửi thề với bạn để cảm thấy mình như một người chiến thắng.
 
Chàng trai để lấy làm chồng không bao giờ chửi thề với bạn hoặc sử dụng vũ lực, dù anh ấy có giận dữ như thế nào.
 
6. Chàng trai để yêu quá quan tâm về ngoại hình, và sẽ trêu chọc bạn khi nhìn thấy khuyết điểm trên cơ thể bạn cho đến khi bạn tự sửa chữa lại theo tiêu chuẩn của anh ấy.
 
Chàng trai để lấy làm chồng biết rằng tạo hóa ban cho mọi người những điểm xấu và tốt riêng, không nói điều gì làm tổn thương bạn nếu bạn tăng cân, hay có mái tóc bù xù.
 
7. Chàng trai để yêu sẽ nói “Anh xin lỗi” vì anh ấy muốn làm bạn vui hoặc ngừng cằn nhằn. Anh ấy nói rằng "Anh yêu em" bởi vì anh ấy không muốn mất bạn, mặc dù anh ta không thực sự hiểu được ý nghĩa của từng từ ngữ đó.
 
Chàng trai để kết hôn sẽ nói: “Anh xin lỗi” bởi vì anh ấy cảm thấy có lỗi và không cố ý muốn làm tổn thương bạn bằng lời nói hoặc hành động của mình. Anh ấy nói rằng "Anh yêu em" bởi vì anh ta thực sự yêu, và muốn bạn cảm nhận được tình yêu từng phút của cuộc đời.
 
8. Chàng trai để yêu luôn chờ đợi người khác sẽ làm tất cả mọi việc cho mình, giống như những việc mẹ đã làm cho anh ta. Những cô gái khác cũng phải chăm sóc cho anh ta từ A đến Z, anh ta không cần phải tự lo cho mình. 
 
Chàng trai để lấy làm chồng biết cách chăm sóc bản thân mình: Biết nấu ăn, sạch sẽ, giặt quần áo, thanh toán hóa đơn..., bởi vì anh ấy đã là một người đàn ông. Đây là điều quan trọng để chứng minh rằng anh ấy đã sẵn sàng cho hôn nhân.  

 
9. Chàng trai để yêu không muốn gặp gỡ bạn bè của bạn, bởi vì anh ấy chỉ muốn được ở một mình với bạn.
 
Chàng trai để lấy làm chồng muốn nghe những câu chuyện về bạn bè của bạn cho đến khi anh ấy có thể gặp và làm quen với họ.  
 
10. Chàng trai để yêu rất bối rối và không muốn gặp cha mẹ bạn.
 
Chàng trai để lấy làm chồng muốn gặp gỡ và gây ấn tượng với cha mẹ bạn.
 
11. Chàng trai để yêu không lắng nghe bạn hoặc tham gia đầy đủ trong cuộc hội thoại. Anh gật đầu trong khi bạn nói chuyện, sau đó thay đổi chủ đề hoặc chỉ nói cho bạn những gì bạn muốn nghe.
 
Chàng trai để lấy làm chồng quan tâm những gì bạn nói. Anh ấy muốn biết những suy nghĩ và ý kiến ​​của bạn về bất cứ điều gì từ các vấn đề lớn đến những khoảnh khắc nhỏ bé trong ngày của bạn.
 
12. Chàng trai để yêu sẽ “cao chạy xa bay” trước những vấn đề khó khăn và anh ấy không muốn bất cứ điều gì làm ảnh hưởng đến mình.
 
Chàng trai để kết hôn sẽ luôn ở bên bạn trong những thời điểm khó khăn nhất bởi vì anh ấy đã cam kết với bạn và muốn ở bên bạn cho đến cuối cùng.

 
13. Chàng trai để yêu sẽ lờ đi hóa đơn và gắt gỏng nếu bạn muốn chia hóa đơn cùng anh ấy.
 
Chàng trai để lấy làm chồng sẽ trả tiền mỗi khi hai bạn ra ngoài, ngay cả khi bạn năm lần bảy lượt nói rằng đã đến lượt bạn trả tiền.
 
14. Chàng trai để yêu luôn làm bạn cảm thấy bất an. Bạn sẽ không hề biết anh ấy đang ở đâu khi không ở bên bạn.
 
Chàng trai để lấy làm chồng sẽ làm cho bạn cảm thấy an toàn. Bạn sẽ luôn luôn biết anh ấy yêu bạn, bạn có thể tin tưởng anh ấy, và bạn biết rằng hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
 
The Lifehack 
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.