Nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng đàn ông có cấu tạo bộ não thiên về tìm kiếm sex. Thậm chí việc này được ưu tiên hơn cả thực phẩm.

Lý do con người muốn sex là do hoóc môn testosterone - hoóc môn nổi trội ở phái mạnh. Cơ thể người đàn ông bình thường sản xuất lượng hoóc môn  này cao gấp 20 lần ở nữ giới.
Nói cách khác, một người đàn ông sẽ cảm thấy thiếu sex một ngày giống như khi một phụ nữ thiếu sex 20 ngày. Còn nếu anh ta phải nhịn "chuyện ấy" 20 ngày, nó sẽ tương tự tình cảnh một phụ nữ phải kiêng khem trong hơn một năm.
Biết được sự khác biệt đơn giản này, bạn có thể hiểu nỗi đau của người ấy. Đó không phải là lỗi của họ: họ được sinh ra với bản năng như vậy! Đó là do gene của chúng ta quy định. Đó là lý do vì sao đàn ông là đàn ông, mà phụ nữ là phụ nữ. 
Đàn ông và phụ nữ khác nhau.
Không tốt hơn hay xấu hơn, mà chỉ là khác nhau.
Một người đàn ông có thể làm bố trong mỗi lần anh ta quan hệ, và một phụ nữ chỉ có thể trở thành mẹ sau mỗi 2 năm hoặc hơn. Điều này có nghĩa, phụ nữ phải lựa chọn thật cẩn thận người mà cô ấy cho phép quan hệ với mình.
sex-phunutoday-vn
Ảnh minh hoạ
Qua nhiều thế hệ, phụ nữ phải trả giá quá đắt cho việc lựa chọn sai lầm. Những phụ nữ chọn đàn ông có gene xấu đã sinh ra những thế hệ con yếu ớt và con của họ phải vật lộn để sinh tồn. Những phụ nữ chọn người đàn ông có gene tốt đã sinh ra những đứa con khoẻ mạnh và con của họ có tỷ lệ sống cao hơn. Những đứa trẻ này mang theo gene đã được chọn lựa của mẹ chúng, và đây là lý do tại sao gene của những phụ nữ này truyền đến thế hệ chúng ta. 
Nói cách khác, đàn ông không bao giờ gặp phải hậu quả bất lợi của việc lựa chọn sai lầm. Càng sinh nhiều con, họ càng có cơ hội truyền gene của mình cho các thế hệ tương lai, và một số trong chúng chắc chắn sẽ sống sót. Trong khi đàn ông cũng quyết định phải tìm kiếm các gene tốt, họ cũng sẽ tận dụng mọi cơ hội để sinh con nếu có, nhằm đảm bảo gene của họ được phát tán đi xa nhất. 
Những người đàn ông chỉ gắn bó với một phụ nữ duy nhất (dù là người phụ nữ có 'chất lượng cao') nhìn chung đã thua thiệt so với những người đàn ông sử dụng mọi cơ hội để có nhiều con sống sót. Những đứa trẻ này mang theo gene hỗn tạp của cha chúng, và đó là lý do vì sao gene của những người đàn ông này được duy trì đến thế hệ chúng ta. 
Một cách tự nhiên đàn ông được sinh ra để tìm kiếm cơ hội làm chuyện ấy càng nhiều càng tốt, để họ có thể phát tán giống nòi của mình. 
Một cách tự nhiên phụ nữ được sinh ra để tìm kiếm càng nhiều ứng cử viên tiềm năng càng tốt, để họ có thể đưa ra lựa chọn tốt hơn và sinh con tốt nhất. 
Đàn ông tìm kiếm số lượng - phụ nữ tìm kiếm chất lượng
Đó là lý do vì sao đàn ông tìm kiếm sex và phụ nữ tìm kiếm tình yêu
Tình yêu là bằng chứng mà phụ nữ cần để có được một vài đảm bảo rằng người đàn ông đó sẽ gắn bó và giúp cô ấy cùng nuôi dưỡng con. Với một người phụ nữ, sex là đỉnh cao trong sự gắn bó tình cảm của cô ấy với một người đàn ông. 
Với một người đàn ông, sex là một hoạt động thể chất để giải phóng bớt áp lực testosterone mà anh ta liên tục trải qua. Chỉ sau khi áp lực này biến mất, người đàn ông mới có thể cảm thấy tình yêu dành cho người phụ nữ. Đó là lý do vì sao thường gặp tình huống một số người đàn ông biến mất sau khi họ đã có thứ mình muốn: đó không phải là tình yêu - đó chỉ là áp lực testosterone. Sex với đàn ông là phép thử sự thật cho tình cảm của họ. 
Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Nature đã phân tích sự khác biệt giữa 2 giới tính của các con giun tuyến trùng (Nematode), và cho rằng những kết quả này giúp hiểu thêm về sự đa dạng trong đời sống tình dục của con người.
Những con giun này có 2 giới tính: giống đực và lưỡng tính - chủ yếu là “những giống cái bị biến đổi” nhưng có khả năng tự sản xuất tinh trùng nên không cần có giống đực để sinh sản.
Mặc dù người ta phát hiện thấy những tế bào thần kinh này chỉ tồn tại trong các giống đực nhưng các chuyên gia của Đại học London và Đại học Dược Albert Einstein cho biết những khám phá này có thể “cho chúng ta một góc nhìn” để hiểu thêm về những sự đa da dạng trong tình dục khi nói đến con người.
Các tế bào não mới được phát hiện đã được thử nghiệm bằng cách sử dụng phản xạ có điều kiện. Muối được dùng như một chất kích thích để tạo cho những con giun nhận biết được sự kết nối giữa muối với sự thoải mái hoặc không thoải mái.
danong-phunutoday-vn
(Ảnh minh họa: glamour.com)
Ví dụ, những con giun đói trong sự xuất hiện của muối và sau đó di chuyển khỏi nơi có nồng độ muối cao trong một môi trường mới, khi chúng liên kết điều này với việc thiếu  thức ăn. Tuy nhiên, những con giun đói trong sự xuất hiện của bạn tình cũng như muối tìm kiếm nồng độ muối cao hơn trong môi trường mới.
Các nhà khoa học đã kết luận sự ưa thích có nhiều muối hơn cũng có nghĩa là sự kết hợp giữa muối với việc tìm kiếm bạn tình để “quan hệ” mạnh hơn sự kết hợp giữa muối và không có thức ăn. Điều này chỉ xuất hiện ở các tế bào thần kinh được tìm thấy ở giống đực.
Tác giả chính của nghiên cứu này, Tiến sỹ Arantza Barrios cho biết: “Chúng đã phát hiện ra cách thức khiến những khác biệt trong di truyền và sự phát triển giữa hai giới tính dẫn tới những thay đổi về cấu trúc trong não những con giun đực trong quá trình trưởng thành về mặt tình dục.
Những thay đổi này khiến bộ não của giống đực làm việc khác biệt, cho phép những con đực nhớ tới những lần “quan hệ” trước đó và đặt sex lên hàng ưu tiên trong những tình huống trong tương lai”, tiến sỹ Arantza cho biết.
Đồng tác giả của nghiên cứu này, Giáo sư Scott Emmons cho biết: “Tuy chúng tôi mới chỉ thực hiện nghiên cứu trên những con giun nhưng những kết quả thu được sẽ giúp chúng ta có thể hiểu thêm về sự đa dạng trong đời sống tình dục, khuynh hướng tình dục cũng như xác định giới tính của con người”.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.