Nếu bạn chưa biết mặc gì vào dịp 20/10 tới, hãy thử những gợi ý về váy xòe dưới đây của chúng tôi !

Váy xòe là một trong những trang phục mà "nhà ai cũng có", váy xòe giúp bạn khoe ưu điểm, che khuyết điểm, có lẽ vì lí do đó mà nhiều cô nàng chọn váy xòe là món đồ "tủ" của mình. Với ngành thời trang phát triển như ngày nay, càng ngày càng có nhiều "biến thể" đáng yêu của váy xòe được ra đời nhằm phục vụ cho nhu cầu của các bạn gái thích làm đẹp. Hãy cùng ngắm những mẫu váy xòe đẹp và đáng yêu nhất để xem chiếc váy nào sẽ phù hợp với bạn nhé!
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Váy kẻ caro không tay được mix với áo sơ mi trắng - mọi người sẽ phải trầm trồ vì vẻ đáng yêu của bạn. Bộ váy này nhìn có xu hướng "trẻ trung hóa" chủ nhân của nó nên nếu 20/10 bạn có dự định đi chơi cùng bạn bè thì đừng quên mix đồ theo phong cách này để được khen nhé!
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Cũng là váy xòe có chi tiết kẻ caro nhưng phần cổ tròn và phần tay được nhấn nhá bồng bềnh hơn, giúp tăng sự điệu đà cho người mặc. Với kiểu váy trẻ như thế này, bạn nên chọn váy có màu sắc tươi sáng và mix với sneaker sáng màu để nổi bật hơn.
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Váy trắng điệu đà dành cho nàng nữ tính với phần cổ và chân váy được đáp ren xinh xắn, phần chân váy có độ dài qua đầu gối làm tăng sự dịu dàng cho các quý cô. 
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Váy trắng với những đường kẻ và cắt duyên dáng như thế này cũng là một lựa chọn cho cô nàng yêu thích sự thanh lịch và thuần khiết. Vào tiết trời thu se lạnh, bạn hãy kết hợp váy cùng cardigan để vừa giữ ấm vừa đảm bảo độ style.
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Mẫu váy xòe với họa tiết hoa lớn và màu sắc rực rỡ sẽ đem lại diện mạo đầy sức sống cho các bạn gái. Dịp 20/10 tới, bạn hãy thử "làm mới" lại bản thân khiến và mọi người bất ngờ với mẫu váy này xem sao nhé.
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Kiểu váy cổ trụ mới lạ với phần màu sắc khác biệt giữa tay và thân áo tạo cho người mặc một dáng vẻ dịu dàng, nữ tính mà vẫn cực phong cách. Phụ kiện thích hợp cho váy là những chiếc túi xách màu sắc nổi bật, tương phản với màu của váy.
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Bạn đã từng thử váy sơ mi? Thiết kế của váy như một chiếc sơ mi dài với phần thắt lưng để phân định giữa phần lưng và chân váy. Với chiếc váy khá lịch sự này, bạn hoàn toàn có thể "chấm" nó cho một cuộc gặp mặt hay hẹn hò vào ngày 20/10.
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Họa tiết chấm bi cũng là một họa tiết rất được các cô gái trên toàn thế giới yêu thích. Có lẽ bạn đã quá quen với váy chấm bi xòe, vậy hãy thử cách điệu phần cổ một chút để đem lại diện mạo mới mẻ cho chiếc váy.
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch
Chiếc váy đỏ với chất liệu lạ như gấm hay nhung thì sao? Rất phù hợp với những buổi tiệc vào mùa thu se lạnh, bạn sẽ trông cực quyến rũ với sắc đỏ và ấm áp với chất liệu gấm hay nhung.
Chọn váy xòe ngày 20/10 cho nàng thanh lịch.
Chiếc "little black dress" nay đã được cách điệu với phần thân đáp ren và phân chân váy được lót thêm các lớp voan bên trong, giúp tăng độ bồng bềnh cho váy.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.