Màu sắc trang phục yêu thích sẽ phần nào nói lên tính cách của bạn.

Màu đen
Màu đen phản ánh quyền lực và sức mạnh nên người thích chọn trang phục màu này luôn có xu hướng trở thành một người lãnh đạo, cả trong công việc lẫn tình cảm. Trang phục màu đen giúp người mặc trông thon thả hơn nên đây luôn là lựa chọn tối ưu nếu bạn không tự tin về vóc dáng của mình. Tuy vậy, người thích mặc trang phục màu đen nên chú ý tạo một điểm nhấn trên bộ cánh để trông tổng thể không quá u ám. Màu đen cũng phản ánh rằng bạn là người rất độc lập.
Màu trắng
Màu sắc trang phục yêu thích nói lên điều gì về bạn?
Màu trắng phản ánh sự ngây thơ và tinh khiết của người mặc. Chính vì thế, trang phục cô dâu luôn sử dụng màu trắng để thể hiện niềm tin này. Người hay diện trang phục màu trắng thích sự an toàn, chi tiết và sạch sẽ. Họ cũng là người rất lương thiện và hay tin người.
Màu hồng
Màu hồng đem lại cảm giác dễ chịu trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn hay mặc trang phục màu hồng, sự dịu dàng và lòng tốt của bạn luôn được người xung quanh đánh giá cao đấy!
Màu đỏ
Màu đỏ là màu quyến rũ, phản ánh sự dồi dào về năng lượng và sức mạnh. Màu đỏ rất bắt mắt nên trang phục đỏ rất lý tưởng trong trường hợp bạn muốn thu hút sự chú ý của người khác. Quý cô thích mặc trang phục màu đỏ rất cá tính nên có thể “bùng nổ” bất cứ lúc nào.
Màu xanh dương
Khi mặc trang phục màu xanh, bạn để lại một ấn tượng rằng bạn là người điềm đạm, trung thành và đáng tin cậy. Đó là lý do người ta thường khuyên những ai đi phỏng vấn xin việc nên mặc áo màu xanh để tạo thiện cảm với người phỏng vấn.
Màu xanh lá
Xanh lá được biết đến như là một màu thư giãn. Màu xanh lá cây có thể khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn và có thể giúp tầm nhìn rõ ràng hơn. Khi bạn mặc trang phục màu xanh lá hoặc là bạn đang rất lạc quan hay cũng có thể bạn đang rất căng thẳng và muốn tìm kiếm sự cân bằng. Đây là màu của những người luôn đầy ắp ý tưởng trong cuộc sống và có tấm lòng ấm áp, chân thành.
Màu vàng
Màu vàng là màu tượng trưng cho hoàng gia, sự xa hoa và lộng lẫy nhưng không hẳn sẽ đem lại cảm giác dễ chịu. Vì nó có tác dụng kích động hiệu quả nên một số nhà hàng sơn tường màu vàng để khách hàng không ngồi lại quá lâu mà phải nhường không gian cho khách hàng khác đến. Cũng giống như màu đỏ, trang phục màu vàng giúp người mặc thu hút sự chú ý nên nó phản ánh “thân chủ” là người khôn ngoan và thích chứng tỏ nhiều thứ. Hầu hết những người hay mặc trang phục màu vàng là người lạc quan.
Tím
Màu sắc trang phục yêu thích nói lên điều gì về bạn?
Tím là sự pha trộn giữa đỏ và xanh. Thế nên người hay mặc màu tím có tính cách pha trộn giữa đam mê và sự điềm đạm, cảm xúc và lí trí. Họ có tính cách khó đoán. Nếu bạn là người thích màu tím, nhiều khả năng là bạn luôn tìm kiếm những sự tương tác thú vị và phức tạp giữa nhiều người. Bạn sẽ tìm kiếm những người thực sự có thể cuốn hút bạn.
Nâu
Người thích màu nâu thường chọn làm việc theo cách hoàn hảo nhất trong mắt họ và thường dựa vào lí trí của mình rất nhiều. Họ thường tránh những điều vội vàng, và thường dành nhiều thời gian cho việc luyện tập thể dục và những khoảng không yên tĩnh. Họ rất trân trọng những người đề cao những giá trị truyền thống. Những người không thích màu nâu thì lại thường chạy theo chủ nghĩa cá nhân.
Xám
Xám thường là màu sắc được chọn khi người ta sợ bị nổi bật trong đám đông. Xám là màu sắc trung lập nhất, không sáng cũng không tối. Và thường là màu nền cho những màu khác. Màu xám cũng có nhiều biểu hiện tâm lý vô cùng đa dạng.
Màu cam
Màu cam thuộc hành Hoả. Người thích diện trang phục màu cam thường là người có tính cách sôi nổi, hứng khởi và vui tươi. Khi diện một bộ trang phục với gam màu cam được phối nhẹ nhàng, bạn sẽ có một ngày làm việc thật nhiều say mê và cảm hứng. Màu cam còn xua tan những bức bối cho người đối diện vì vậy đây sẽ là gam màu của thành công.
Theo Khỏe và Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.