Bằng cách so chiều dài giữa các ngón tay trong bàn tay trái, bạn có thể đoán biết được tính cách của con người.

Theo tin tức từ trang the Litter Things, chúng ta hoàn toàn có thể đoán được tính cách của một người khi so sánh chiều dài của ngón tay trỏ với ngón tay đeo nhẫn ở bàn tay trái.
Mô tả ảnh.
So sánh chiều dài giữa các ngón tay có thể đoán được tính cách con người.
Cụ thể, trong trường hợp ngón đeo nhẫn (áp út) dài hơn ngón trỏ thì có thể cho thấy, người sở hữu bàn tay này là một người hấp dẫn, có sức lôi cuốn, thu hút người khác.
Bạn là một người tự tin và có sức hấp dẫn nên trong cuộc sống bạn không ngần ngại đưa ra những quyết định mạo hiểm và tin chúng sẽ thành công. Nếu hiện tại bạn chưa cảm nhận được sức hấp dẫn của bản thân, dường như đã đến lúc cuộc sống của bạn cần nhiều thay đổi, trải nghiệm.
Bạn thích hợp để làm bộ đội, CEO hoặc nhân viên bán hàng.
Mô tả ảnh.
Ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ.
Ngoài ra, theo Nhân tướng học Trung Hoa, người có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thì thường rất yêu thích âm nhạc, hội họa và có năng khiếu nghệ thuật. Nếu đi theo con đường này, họ sẽ dễ dàng đạt được những thành tích cao trong sự nghiệp.

Ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ

Có thể nói, bạn có tố chất trở thành một nhà lãnh đạo tài giỏi. Bạn được đánh giá là người luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh và rất có tránh nhiệm. Trong những tình huống cấp bách, với nhiều tài năng, sự linh hoạt và tự tin, bạn không ngần ngại đề xuất phương hướng và dẫn dắt mọi người vượt khó khăn.
Công việc phù hợp với bạn có thể liên quan tới chính trị, giáo viên hay nhà văn.
Mô tả ảnh.
Ngón tay đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ.
Theo Nhân tướng học Trung Hoa, người có ngón đeo nhẫn ngắn hơn ngón trỏ thường có tinh thần vươn lên mạnh mẽ nhưng lại khô khan, lãnh đạm và không quá tình cảm.

Ngón đeo nhẫn và ngón trỏ dài bằng nhau

Bạn có thấy mọi người luôn tâm sự với bạn những bí mật thầm kín nhất của họ?
Dù bạn không hiểu rõ về người khác nhưng họ vẫn sẵn sàng chia sẻ với bạn những bí mật thầm kín nhất. Bạn là người biết cân bằng giữa việc luôn lắng nghe và thể hiện ý kiến của mình, đồng thời cho thấy sự ấm áp, nhẹ nhàng.
Mô tả ảnh.
Ngón tay đeo nhẫn dài bằng ngón trỏ.
Nếu bạn cảm thấy không đúng như vậy thì đã đến lúc cần nhìn nhận lại bản thân, cân bằng và khai thác những khía cạnh mềm mỏng của tâm hồn.
Nghề nghiệp lý thưởng của bạn là bác sĩ, công việc xã hội hay chuyên gia trị liệu.
Còn theo Nhân tướng học Trung hoa, người có ngón tay đeo nhẫn dài bằng ngón trỏ thì chỉ cần nỗ lực là họ có thể gặt hái được nhiều thành công trên hầu hết các lĩnh vực.
Theo Người Đưa Tin
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.