Những biểu hiện dưới đây chứng tỏ bạn đã mắc bệnh ung thư vú gia đoạn đầu, hãy lưu ý ngay.

Ngày nay, bệnh ung thư vú đang dần có dấu hiệu trẻ hóa. Cứ 8 phụ nữ lại có một người mắc ung thư vú. Phụ nữ nên có thói quen khám vú 1 tháng/lần nhằm phát hiện những thay đổi bất thường của vú. Rất có thể, những bất thường ấy là dấu hiệu của căn bệnh ung thư vú.
Hiểu biết về các dấu hiệu và triệu chứng ung thư vú có thể bảo vệ cuộc sống của bạn.
biểu hiện bệnh ung thư vú
Ngày nay, bệnh ung thư vú đang dần có dấu hiệu trẻ hóa.

Ngực đau

Bạn bỗng cảm thấy ngực mình đau tức ngay cả những ngày bình thường, khi tới gần ngày kinh nguyệt thì ngực bạn càng thấy đau hơn nữa, giống như bị sưng vù lên vậy, cảm giác đau khiến bạn không dám chạm vào ngực mình nữa.

Chảy dịch đầu vú

Khi bị ung thư vú đôi khi gây chảy dịch đầu vú. Một số trường hợp bệnh nhân đến bệnh viện vì lý do chảy dịch đầu vú. Dịch chảy có thể là dịch không màu, dịch nhày, nhưng thường là dịch máu.

Núm vú bị tụt vào trong

Núm vú bị tụt hẳn vào trong, cứng, dùng tay kéo ra cũng không được, núm vú không cương lên được như bình thường mà cứ vẫn tụt vào trong như thế.Hiểu biết về các dấu hiệu và triệu chứng ung thư vú có thể bảo vệ cuộc sống của bạn.

Vùng da quanh đầu núm vú thay đổi

Vùng da xung quanh đầu núm vú bị co rút da, co rút núm vú, nhăn nheo. Hay, nó còn xuất hiện các hạt nhỏ ở quầng vú xung quanh núm vú.
Theo Khỏe & Đẹp
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.