Bạn nghĩ khi lấy một người đàn ông nghèo, anh ta sẽ cảm kích, trân trọng bạn, đối tốt với bạn ư? Cô gái à, đừng ngây thơ như vậy!

Khi chọn ở bên cạnh một người không xe, không nhà, anh ta tất nhiên sẽ cảm kích bạn. Khi anh ta không có tiền, anh ta sẽ càng yêu thương, chăm sóc bạn hơn. Khi anh ta có tiền rồi sẽ nhớ những ngày bạn luôn ở bên cạnh quan tâm và giúp đỡ.
Cách nghĩ này thực sự quá ngốc, quá ngây thơ!
Đầu tiên, anh ta sẽ không cảm kích bạn như bạn nghĩ.
Anh ta sẽ không nghĩ rằng bạn không vì tiền bạc mà chọn anh ta. Anh ta chỉ cho rằng bạn không có năng lực chọn người có nhiều tiền hơn thôi. Rất nhiều đôi vợ chồng khi cãi nhau, đặc biệt là cãi nhau về chuyện tiền bạc, chúng ta đều nghe thấy người đàn ông không chút do dự nói câu: Cô có giỏi thì đi kiếm thằng khác nhiều tiền hơn đi!
Thì ra cái mà ta vẫn tưởng tượng: “Vợ à, em trong lúc nghèo khó nhất luôn ở bên cạnh anh, anh không có gì báo đáp em nên anh sẽ đối tốt với em, làm hết việc nhà, không để em phải khổ, phải mệt, cho dù một tuần chỉ có thể ăn một bữa thịt thì anh cũng sẽ nhường cho em hết.”
Tưởng tượng như vậy cũng không phải là không có, nhưng số lượng đó quá ít, ít đến mức có thể bỏ qua được.
Đại đa số đàn ông đều nghĩ rằng: cô ta chỉ phù hợp với mình,nếu tìm thằng đàn ông khác tốt hơn thì hắn ta cũng không cần. Hơn nữa, tôi không có tiền cô ta vẫn theo tôi, đó là vì tôi có sức hút, giỏi giang.
Tiếp theo, hy vọng khi nghèo khó cùng hắn chịu đựng và vượt qua mọi khó khăn, đến khi giàu có rồi, người đàn ông đó của bạn sẽ cảm kích khôn nguôi và sẽ không bao giờ rời xa bạn.
Tôi quen rất nhiều người đáng tuổi chú bác mình. Họ từng đã có một thời nghèo rớt mùng tơi, nhưng khi giàu có rồi thì vợ hai, vợ ba đều nuôi cả. Tôi đã từng nghe “các chú” nói chuyện và thật  bất ngờ khi biết một trong số đó đã không ngần ngại mua một chiếc LV thật cho cô bồ, và mua một chiếc LV giả cho chính vợ mình ở nhà.
Nghe được điều này, các “chú” còn lại liền trách: Vợ thì cuối cùng vẫn là vợ, bồ dù có tốt đến đâu thì chỉ chơi bời bên ngoài thôi, không thể hơn nhà được, một là ông mua hai cái thật đi hai là mua cho bồ cái giả, mua cho vợ cái thật. Coi như có chút lương tâm.
Quan điểm của bọn họ là cho dù có nuôi bồ cũng không vui chơi đến mức quên gia đình. Tôi muốn nói, cái xã hội tiền bạc này, chuyện đàn ông lắm tiền cặp bồ là chuyện không hiếm gặp, nhiều bà vợ chính đều mắt nhắm mắt mở bỏ qua, miễn chồng không vui chơi ra sản phẩm là được.
Vì vậy, các chị em đừng hy vọng rằng mình đã cùng người đàn ông đó trải qua bao khó khăn hắn sẽ trân trọng bạn, khi có tiền rồi, đối mặt với bao cám dỗ, thằng đàn ông nào cũng giống nhau thôi.
Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa
Cuối cùng là một bộ phận đàn ông khi nghèo vần khinh thường và ruồng rẫy vợ
Vì vợ chính là người chứng kiến mọi sự nghèo khổ, kém cỏi của người chồng, khi thấy vợ người đàn ông như nhìn thấy sự nghèo khó của mình, họ coi người vợ như là một gánh nặng vậy.
Càng là người không có tiền càng không biết trân trọng vợ mình.
Tại sao vậy? Vì anh ta không có địa vị trong xã hội, mỗi ngày đều bị người này sai làm việc này, người kia nhờ làm việc nọ, suốt ngày bị ra lệnh, phục tùng.
Ức chế như vậy thì phải làm sao? Thì về nhà ra oai với vợ và con thôi, la ó, quát mắng, sai nọ sai kia. Làm như vậy để xoa dịu cái tâm lý tự ti của một thằng đàn ông.
Tại sao nói, người tài giỏi thường là người biết yêu thương tôn trọng vợ con? Vì người ta bên ngoài có địa vị, đến đâu cũng có người cúi đầu chào hỏi, nói một là một, họ không còn phải ra vẻ oai phong ở nhà nữa, họ mong vợ mình được thoải mái, vui vẻ, làm cô ấy cười.
Từ chọn đối tượng đến hợp tuổi, hôn nhân là phải có quy tắc, chính là : nếu bạn đã cùng người ta kết duyên vợ chồng thì hai yếu tố vật chất và tinh thần của người đàn ông phải hơn bạn hoặc ít nhất cũng phải tương đồng, nếu mà không bằng được nhau thì đừng cưới.
Chưa cưới thích một thỏi son không do dự mua luôn,cưới chồng rồi phải tính toán chi li từng tháng rồi đến cuối cùng lại không nỡ mua. Trước đây muốn ăn một bữa thịnh soạn không khó, lấy chồng vào ăn một bữa lại phải để ý ánh mắt chồng và mẹ chồng.
Được rồi, cứ coi như cuộc sống vật chất chật vật, nhưng cuộc sống tinh thần được quan tâm. Ví dụ: Đến mấy ngày lễ, kỷ niệm anh chồng sẽ lo hết việc nhà, không để bạn phải động vào một rọt nước lạnh. Bạn ngồi chơi, lên mạng tán chuyện, chồng sẽ rót cho bạn cốc nước mát và ở bên cạnh lau sàn nhà. Anh ấy sẽ đưa cho bạn một quả táo, ăn xong vứt luôn lên bàn, chồng sẽ vội vàng đến dọn đi giúp bạn.
Vậy thì cứ thắt lưng buộc bụng tiết kiệm mà sống thôi, tôi cũng tự nguyện. Thật lòng, phụ nữ ai cũng muốn tìm một người chồng biết quan tâm, chiều chuộng. Không cần quá nhiều vật chất chỉ cần được yêu thương là đủ.
Nhưng sự thật thường không đẹp như vậy, trong khi chúng ta lo lắng không có tiền đóng học cho con thì các đức ông chồng vấn thản nhiên ngồi chơi xem ti vi, và chúng ta mới chính là người đi rót cho họ cốc nước và dọn dẹp mọi thứ trong nhà.
Vì vậy, các chị em cho dù như thế nào cũng đừng nên nhảy vào cái bẫy này.
Tin tôi đi, một người đàn ông biết trân trọng yêu thương bạn tỷ lệ thuận với điều kiện kinh tế hoặc ít nhất cũng chính là tài năng của anh ta.
Càng là người có khả năng cho bạn hạnh phúc càng là người biết trân trọng bạn.
Theo Sức khỏe cộng đồng
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.