Hãy xem người đàn ông bên cạnh bạn có những biểu hiện này không nhé.

9-dieu-nguoi-dan-ong-yeu-ban-thuc-su-se-khong-bao-gio-lam

1. Khiến bạn thiếu tự tin về ngoại hình
Một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ nói những điều khiến bạn phải suy nghĩ và thiếu tự tin về ngoại hình của mình. “Tóc em dài thêm chút nữa thì đẹp hơn”. “Nếu em giảm được vài cân nữa”, “nếu em trang điểm vào một chút”,… những câu nói như vậy giống như đang hạ thấp giá trị của bạn để bạn không đủ tự tin rời bỏ người đàn ông này.  
2. Xâm phạm sự riêng tư của bạn
Một mối quan hệ bình thường không có gì phải che giấu. Tin nhắn, email, tin nhắn facebook,… Nhưng điều đó không có nghĩa là người ấy có quyền xem trộm khi bạn bỏ quên máy tính hoặc điện thoại. Trừ khi bạn có những hành động “đáng ngờ” khiến anh ấy phải bận tâm, nếu không điều đó cho thấy anh ấy luôn cảm thấy thiếu an toàn và muốn kiểm soát bạn càng nhiều càng tốt.
3. Làm bạn nhụt chí
Một người đàn ông tốt sẽ sẵn sàng ủng hộ và khuyến khích người khác, đặc biệt là người mà họ yêu. Nếu anh ấy thường xuyên “bàn lùi” trước những kế hoạch và chia sẻ của bạn, có thể anh ấy cũng thiếu tự tin về bản thân mình. Ở bên cạnh người như vậy, bạn sẽ không thể có được nguồn động lực cần thiết.
4. Một người đàn ông tốt sẽ không cần bạn phải chứng minh giá trị của mình
Người ấy nên yêu bạn vì hiểu giá trị con người bạn. Còn nếu cần bạn phải chứng tỏ giá trị của mình, chứng tỏ người ấy chỉ yêu hình ảnh lý tưởng về bạn mà thôi.
5. Khiến bạn cảm thấy mình bị “xếp thứ hai”
Ngoài tình yêu, một người đàn ông còn có những mối quan hệ xã hội. Nhưng người đàn ông tốt sẽ không khiến bạn cảm thấy mình bị đứng “hạng chót” trong các thứ tự ưu tiên của anh ấy. Anh ấy biết cách cân bằng và luôn cố gắng không “bỏ rơi” bạn.
6. Bỏ mặc bạn cố gắng một mình
Một mối quan hệ lâu dài cần sự cố gắng từ cả hai phía. Nếu anh ấy luôn bận rộn với đời sống phức tạp của mình và chỉ có bạn quan tâm tới anh ấy, đã đến lúc bạn nên xem lại. Đừng để bản thân trở nên cô đơn trong chính tình yêu của mình.
7. Lừa dối bạn
Đây là điều quan trọng nhất mà một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm với bạn. Dù vì lí do gì đi nữa, anh ấy hiểu là bạn xứng đáng được đối xử trung thực và tôn trọng. Nếu có tình cảm với người khác, anh ấy sẽ để bạn ra đi.
8. Tránh né những cuộc nói chuyện quan trọng
Dù trước gia đình hay người yêu, một người đàn ông tốt hiểu rằng sẽ không giải quyết được vấn đề gì trừ khi mọi người ngồi xuống đối mặt với nhau. Trì hoãn trong im lặng sẽ chỉ khiến mọi thứ tồi tệ hơn, vì vậy anh ấy sẽ cùng bạn tìm giải pháp tốt nhất khi hai người gặp khó khăn.
9. Bạo hành với bạn
Có nhiều dạng bạo hành cả về thể chất lẫn tinh thần. Người đàn ông tốt sẽ không vì muốn chứng tỏ cái tôi mạnh mẽ của mình mà “động chân tay” hay có những lời lẽ xúc phạm đến bạn. Đừng lấy tình yêu làm cái cớ để tiếp tục chịu đựng những người không trân trọng giá trị con người bạn.
Theo Phunutoday
Nhãn:

Marketing

[Marketing][fbig1]

Khám Phá

[kham-pha][fbig2]

Mẹo Vặt

[Meo-vat][column2]

Công Nghệ

[Tech][hot]

Người đẹp và công nghệ

[Nguoi-dep-va-cong-nghe][gallery1]

Video

[video-quang-cao][video]

Author Name

{picture#YOUR_PROFILE_PICTURE_URL} YOUR_PROFILE_DESCRIPTION {facebook#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {twitter#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {youtube#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

SEO Document. Được tạo bởi Blogger.